Ma đạo nhân vật phân tích chi Giang Vãn Ngâm
Không biết vì sao bỗng nhiên muốn viết nhân vật phân tích. Đại khái là thật sự phi thường yêu thích cậu? Trở xuống là ta đối với cậu hết thảy nhận thức, nếu như có chỗ không bình thường, hoan nghênh đại gia có thể góp ý.
Giang Trừng, tự Vãn Ngâm, Giang gia thứ mười bảy Nhâm Tông chủ, còn trẻ thất cha mẹ, sau với Xạ Nhật Chi Chinh chấn chỉnh lại Giang gia, một đời dư thừa khổ sở, giới roi một đạo, độc nắm một nhà, khắc cốt Tam Độc, chí thân năm vị, quãng đời còn lại một người. Chí thân vì là: Cha Giang Phong Miên, mẫu Ngu Tử Diên, tỷ Giang Yếm Ly, cháu ngoại trai Kim Như Lan, còn có Ngụy Anh.
Điểm thứ nhất: Còn trẻ thì Ngụy Anh còn chưa từng đi tới Giang gia thì, hắn có ba con tiểu sủng vật, phân biệt là Mạt Lỵ, Phi Phi, tiểu Ái. Bởi vậy có thể thấy được, Giang Trừng kỳ thực là cái gọi là phế. Sau bởi vì Ngụy Anh đến, ba con bị ép đưa đi.
Khi đó Giang Trừng thiếu niên tâm tính phát sinh ra biến hóa. Do vừa bắt đầu chán ghét, biến thành sau đó bạn thân, đồng thời ưng thuận sau đó cẩu ta đến giúp ngươi cản hứa hẹn. Ngụy Anh đến cho Giang Trừng thêm rất nhiều lạc thú, Giang Trừng nhớ kỹ chỉ có Ngụy Anh tốt. Hắn tuy rằng ước ao Ngụy Anh có thể dễ như ăn bánh liền có thể được Giang Phong Miên sủng ái khen, nhưng này nhưng không có trở thành đố kị lý do của hắn. Hắn tuy rằng ước ao Ngụy Anh được trời cao chăm sóc thiên phú, nhưng cũng chỉ ở trong lòng âm thầm ước ao, lấy hắn làm mục tiêu đến vượt qua. Nhưng cũng không có sử dụng thấp hèn thủ đoạn đối phó Ngụy Anh, bọn họ vẫn là tối muốn bạn thân.
Nơi này ta cần dông dài một điểm, Giang Trừng là Giang gia thiếu chủ không sai, nhưng ta cảm thấy Ngụy Anh càng như, Giang Phong Miên khen vĩnh viễn là Ngụy Anh. Giang Trừng dù cho làm cho dù tốt, chung quy không đổi được Giang Phong Miên một câu khen. Đã từng có thái thái đã nói, Giang Yếm Ly luộc tốt đệ nhất bát xương sườn thang mãi mãi cũng là trước tiên cho Ngụy Anh. Ngu Tử Diên là chân tâm đối với Giang Trừng, nhưng tính tình quá cưỡng, Giang Trừng đại khái di truyền Ngu Tử Diên đi. Ngu Tử Diên tức giận sau sẽ nói Giang Trừng còn không bằng một người làm con trai.
Giang Trừng trong lòng khổ sao? Như muốn ta tới nói, khẳng định khổ cực, nhưng Giang Trừng vẫn không có liền như vậy mà oán hận Ngụy Anh, điểm này rất hiếm có, hơn nữa Giang Trừng kỳ thực là một rất dễ dàng thỏa mãn người, hắn muốn có điều là Giang Phong Miên một câu khen, có thể câu này khen có thể làm cho hắn cao hứng đã lâu. Bọn họ thời niên thiếu ở chung đơn giản mà thuần túy. Giang Trừng cũng là cái mạnh miệng nhẹ dạ người, ta đặc biệt là nhớ tới nguyên trong một đoạn:
"Ngươi liền làm đi, đến thời điểm có thể không ai thế ngươi nhặt xác."
"Ngược lại ngươi đều thay ta nhặt xác nhiều như vậy trở về, cũng không kém lần này." Có thể cùng nguyên có chút lối thoát? Đại để ý tứ như vậy.
Từ nơi này có thể thấy được, Ngụy Anh làm việc hỗn loạn, đều là Giang Trừng cho hắn thu thập, Giang Phong Miên vẫn khoa Ngụy Anh có Giang gia khí khái, biết rõ không thể làm mà vì là biết, Giang Trừng cũng không phải là không hiểu, chỉ là không dám, thời niên thiếu hắn là Giang gia thiếu chủ, làm việc đại biểu chính là Giang gia bộ mặt, hắn không giống Ngụy Anh bình thường có thể trắng trợn không kiêng dè. Sau đó là không thể, vì Giang gia cùng Kim Lăng, hắn không thể, một cái gia quy ràng buộc Giang Trừng một đời. Chính như Giang Phong Miên giống như vậy, Giang Phong Miên cũng không làm được biết rõ không thể làm biết rõ không thể làm mà thôi. Bọn họ đều có hay không nại.
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...