[ Trạm Trừng ] Âm Dương có nói: Chương 1:
Trạm Trừng hiện đại thiên, thần quái ung dung hướng về văn, thiên sư trạm ✘ trinh thám Trừng. Đơn giản tiểu văn án: Giang Trừng là cái trinh thám, là cái phi thường lợi hại trinh thám, Lam Trạm là cái thiên sư, là cá tính tử phi thường lành lạnh thiên sư. Loại này lành lạnh ở Giang Trừng xem ra chính là biến tướng tinh tướng, nhưng Giang Trừng không phủ nhận, Lam Trạm thực lực quả thật có tinh tướng tư cách.
Giang trinh thám yêu thích sủng lang lang phi thường xem thường biểu thị: Lam Trạm kỳ thực chính là cái tập hợp biểu ép.
Bài này đã hố, chớ thúc càng, chớ nhảy hố, sẽ không có đến tiếp sau.
Trở xuống chính văn
↓
Giang Trừng buổi tối dựa bàn hoàn công lúc nào cũng chung vừa vặn đập vào 12 giờ, ngày hôm nay dạ tựa hồ có hơi nguội, thoáng bị gió thổi qua thì để Giang Trừng rùng mình một cái. Không khỏi quấn lấy khỏa trên người áo gió, đem hồ sơ túi để vào trong ngăn kéo, nhắc tới cũng kỳ, gần đây vô cớ tử vong nhưng không tìm được một tia nguyên do người tựa hồ hơi nhiều.
Nhiều lên vụ án bị phán định vì là tự sát.
Tự sát? Ha ha, nếu như là tự sát vậy còn thật tốt kết án, đáng tiếc lại cứ Giang Trừng không tin cái này tà, suốt đêm lấy ra hồ sơ tra tìm vụ án tương tự điểm, đều không ngoại lệ, cái chết của bọn họ thời gian đều ở đêm khuya, mà cũng không có người ở hiện trường. Cứ việc cái chết không giống nhau, nhưng Giang Trừng nhưng cảm thấy đây chính là đồng nhất lên vụ án. Liền thị trưởng gia nhi tử đều chết vào ngày hôm trước, Nhiếp Minh Quyết cũng nói rồi mặt trên càng là tạo áp lực yêu cầu mau chóng phá án , dựa theo cấp trên ngữ khí là quản hắn có hay không hung thủ, các ngươi cũng phải tìm ra cái giải thích, không phải vậy đều hắn mẹ xong đời.
Giang Trừng lắc đầu một cái, tướng môn khóa kỹ, lái xe ra trinh thám xã cửa lớn, ngày hôm nay đêm đen đặc biệt dày đặc, cắt ra cực ám mặc đánh vào trên cửa sổ xe, đèn đường hỏng rồi hai, ba, lóe lên lóe lên có vẻ hơi quỷ quyệt, Giang Trừng quay cửa kính xe xuống thấp chú một tiếng có ma, đèn xe lại hỏng rồi.
Giang Trừng đem tốc độ xe điều đến thấp nhất, cũng may đại buổi tối gần nhất có chuyện lại rất nhiều, ngược lại cũng không có mấy người dám ở lúc nửa đêm đi ra. Giang Trừng lúc này càng là đánh tới hoàn toàn tinh thần lái xe, mãnh đến một phanh lại Giang Trừng "Dựa vào" một tiếng."Ngươi đại buổi tối không đặt gia ngủ đi ra mù lắc lư cái gì? Còn hướng về mã giữa đường chạy, xảy ra chuyện ai đam?"
Lam Trạm túc lại lông mày, có lẽ là ghét bỏ Giang Trừng 甛 táo, đáng tiếc bóng đêm quá nồng, bởi vậy Giang Trừng không nhìn thấy Lam Trạm trong mắt ghét bỏ. Vẫn lẩm bẩm nói: "Hiện tại thói đời có chút không Thái Bình, cũng không sợ có chuyện ha?" Lam Trạm lông mày túc càng ngày càng quấn rồi, tuy rằng một nửa nguyên nhân là bởi vì Giang Trừng 甛 táo, nhưng nửa kia nguyên nhân là bởi vì trên người cái kia cỗ hắc khí.
Liền hắn đánh gãy còn ở lải nhải Giang Trừng hãy còn mở miệng nói: "Gần nhất không nên ra khỏi cửa." Giang Trừng bị hắn này bỗng nhiên lại chuyện đương nhiên lời nói gõ một mộng, cẩn thận liếc nhìn nhìn Lam Trạm, không chút biểu tình, ăn mặc vẫn được, hẳn là cái ngốc ? Không phải vậy tại sao gọi người không nên ra khỏi cửa, Giang Trừng âm thầm suy nghĩ , suy nghĩ một chút, thở dài, ánh mắt dẫn theo vài tia thương hại.
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...