Giang Trừng rất buồn phiền, kể từ cùng Lam Hi Thần kết làm đạo lữ sau, hai người cũng không sao gặp mặt, dù sao đều là một tông chi chủ, nơi nào sẽ như vậy nhàn, ngày mai sẽ là tiết Trung thu, phía trước hắn ký tin cho Lam Hi Thần, kết quả Lam Hi Thần nói sự vụ bận rộn, đến không được. Giang Trừng mặt quả thực là thành đủ mọi màu sắc nhuộm màu bàn.
Tâm trạng xì khinh bỉ nói: "Không đến liền không được. Ngoại trừ này đạo lữ quan hệ, cũng không có gì." Giang Trừng quyết định, lần sau gặp Lam Hi Thần liền nói rõ ràng. Này đạo lữ muốn làm không được đại gia liền tản đi. Tâm trạng phiền lắm dự định đi ra ngoài đi một chút, này không đi không quan trọng lắm, vừa đi, Giang Trừng quả thực muốn dùng Tử Điện quất chết bọn họ.
Hắn nghe thấy mấy cái môn sinh đang thảo luận hắn hai sự, nói như thế nào đây
Môn sinh giáp: "Ai, ngươi nói ta tông chủ và Trạch Vu Quân ai trên ai dưới?"
Môn sinh ất rất không vui nguýt một cái môn sinh giáp: "Phí lời, đương nhiên là chúng ta tông chủ ở phía trên, liền ta tông chủ như vậy, có thể là phía dưới? Xem Trạch Vu Quân ôn ôn hòa cùng dáng vẻ vừa nhìn chính là phía dưới."
Giang Trừng vừa nghe, thật tinh mắt, ta làm sao có khả năng là phía dưới, phi phi phi, quan tâm điểm có phải là sai lệch?
Nhà hắn môn sinh ban ngày ban mặt thảo luận Long dương việc. Loại này bầu không khí cổ vũ không được, cầm Tử Điện, đi tới hắn hai bên người."Các ngươi ngày hôm nay bài tập đều làm xong?"
Hai vị môn sinh nuốt một ngụm nước bọt. Cứng ngắc mà lại chầm chậm xoay đầu lại, liếc mắt nhìn nhau, xong.
"Xem các ngươi như thế nhàn, phỏng chừng cũng là, vây quanh Liên Hoa Ổ chạy hai mươi quyển, không chạy xong không cho phép ăn cơm." Giang Trừng trực tiếp tuyên bố hai vị đáng yêu môn sinh tử hình.
Hai người vẻ mặt đưa đám, âm cuối kéo dài: "Tông chủ a ~ chúng ta" lời còn chưa dứt, Giang Trừng đem câu chuyện tiếp nhận đi "Ba mươi quyển."
Hai người run lên, không dám nói lời nào, khổ bức chạy quyển đi tới.
Là dạ
Đêm nay tiết Trung thu tựa hồ đặc biệt Lãnh Thanh, Giang Trừng một mình ở trong phòng uống rượu, lúc này, Giang Ẩn đến báo: "Tông chủ a, Trạch Vu Quân đến rồi."
Giang Trừng lúc này đã có một chút men say, phiền muộn nói: "Không có gặp hay không."
"Vãn Ngâm như thế không muốn gặp ta, thật gọi người thương tâm đây." Giang Trừng một mộng, nghe thấy thanh âm này, tửu đã tỉnh rồi hơn nửa, nói: "Lam Hi Thần?"
Lông mày phong căng thẳng: "Ngươi làm sao đến rồi? Không phải nói có việc đến không được?"
"Tiết Trung thu há có thể đem Vãn Ngâm một người lạnh nhạt ở Liên Hoa Ổ. Tự nhiên là muốn tới."
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...