[R18][ Dao Trừng ] Đoàn tụ

456 27 1
                                    

         

Lúc đó Giang Trừng mang theo Kim Lăng đi Kim Lân Đài thời điểm, Kim Lăng vẫn là Tiểu Tiểu một đoàn tử, năm, sáu đến tuổi.

A a a a muốn ăn này ăn cái kia, sau đó bị hắn cậu một câu "Lại hồ đồ ta đánh gãy ngươi chân!" Sợ đến một co rúm lại, đàng hoàng súc vào trong ngực không lên tiếng.

Giang Trừng điên điên Kim Lăng, suy nghĩ một chút đem hắn để xuống đất nắm hắn đi vào Kim Lân Đài. Tới đón tiếp bọn họ chính là Kim gia chủ sự, Kim gia đúng là tập thừa nhất quán xa hoa phong cách, Giang Trừng nhìn ở trong mắt cũng chỉ ám đạo một câu lãng phí. Sau đó nghĩ sau đó nhất định phải nói một chút Kim Quang Dao.

Tiến vào chính sảnh Kim chủ sự đem người mời tới vị trí lại pha chén trà ngon, Giang Trừng vuốt nhẹ chén duyên khắc văn, thanh âm trầm thấp nghe không ra tâm tình."Nhà ngươi tông chủ đây?" Giang Trừng thực tại chẳng biết vì sao Kim Quang Dao lần này không có tới tự mình tiếp chính mình.

Kim chủ sự lau mồ hôi trán, không thể không nói cùng Giang Trừng đối thoại đúng là chịu áp lực cực lớn, ngoại giới đồn đại Giang Trừng kiêu căng tàn nhẫn, cay nghiệt vô lý, chân thực Tu La bình thường nhân vật.

Cẩn thận từng li từng tí một hồi đáp: "Tông chủ hắn đang cùng Trạch Vu Quân ở hậu hoa viên nói chuyện." Nói xong cũng không dám lấy hơi, chỉ nghe Giang Trừng lạnh rên một tiếng, cái trán chảy ra hãn càng ngày càng hơn nhiều.

Giang Trừng vuốt nhẹ trong tay Tử Điện, nhếch miệng lên một vệt tự trào tự phúng cười, a! Tốt ngươi cái Kim Quang Dao, lão tử ở nhà mang cháu ngoại trai ngươi ngược lại tốt, ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt. Một đôi hạnh mâu ác liệt nhìn về phía Kim chủ sự, Kim chủ sự tâm can run rẩy.

"Đem Kim Lăng mang đi chơi đi." Giang Trừng liếc mắt Kim chủ sự, bỏ lại câu nói này, Kim chủ sự liên tục theo tiếng. Ôm Kim Lăng liền đi ra chính sảnh, hắn tình nguyện mang đứa bé cũng không muốn đối mặt Giang Trừng a, lực áp bách quá lớn.

Giang Trừng đi dạo ra chính sảnh, hướng về hậu hoa viên đi đến.

Kim Quang Dao cùng Lam Hi Thần không tri giao nói cái gì, nụ cười sung sướng mà lại chân thực, một chiếc lá rơi vào Kim Quang Dao trên vai, bị Lam Hi Thần khinh nhu phất đi.

"Nhị ca rảnh rỗi thường đến Kim Lân Đài." Kim Quang Dao cười tủm tỉm nói đến, nụ cười trên mặt vẫn vừa đúng, mi tâm một điểm chu sa sấn khuôn mặt càng ngày càng đẹp đẽ.

"Tự nhiên" Lam Hi Thần câu môi khẽ cười.

Xa xa Giang Trừng nhìn tình cảnh này, trong tay Tử Điện phát sinh nhỏ bé ánh sáng, trong mắt xem không ra bất kỳ tâm tình, xoay người rời đi hậu hoa viên.

Một cái cửa đường sống qua, bị Giang Trừng gọi lại, trầm thấp tiếng tuyến vang lên: "Các ngươi Lan Lăng to lớn nhất thanh lâu là nơi nào?"

Môn sinh ngẩn người, chào một cái, sau đó nói: "Là mị hương lâu." Giang Trừng gật gật đầu, lập tức nhanh chân rời đi, chỉ còn dư lại cái kia môn sinh còn lăng ở tại chỗ.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now