[ Trạm Trừng ] hậu Vãn phương thì: Chương 10:
Luân Hồi ngạnh, hiện đại tiểu thần quái thiên, tin tưởng ta, áng văn này thuộc tính sa điêu, mặc dù là thần quái, nhưng nó không khủng bố, Tiểu Giang là thế kỷ hai mươi mốt Tiểu Giang, Tiểu Lam lam là sống ngàn năm Tiểu Lam lam, tư thiết rất nhiều, không thích hợp tra cứu, ooc quy ta, Trạm Trừng cũng quy ta.
Chương 1: Chỉ đường: Chương 1:
——————————
Đến buổi tối, mấy người ăn xong mì ngồi ở trên ghế salông, Thái Dương đã rơi xuống sơn, mặt trăng quải ở chân trời. Nhiếp Hoài Tang rầm rì địa mở ra Computer tiếp tục làm công ty văn án, Lam Trạm chắp tay đứng ở phía trước cửa sổ, rất có một cỗ thế ngoại cao nhân tiên phong đạo cốt ý vị. Kéo dài khóe mắt đánh đánh, thầm mắng một tiếng còn rất sẽ tinh tướng, muốn nàng năm đó có thể giả ra Lam Trạm một phần trăm này cỗ tử mùi vị, cũng không đến nỗi ở trên đường sống đến mức thảm như vậy. Này không... Còn không kiếm ra đầu, liền thành cô hồn dã quỷ.
Nhân sinh thực sự là khắp nơi tràn ngập không Như Ý, kéo dài nội tâm than tiếc.
Giang Trừng nghiêng đầu xem kéo dài một chút, nói: "Thán cái gì khí? Quỷ cũng sẽ không ăn ngươi."
Kéo dài trầm mặc chốc lát, bỗng nhiên nói: "Ta là quan tâm có hay không quỷ ăn thịt người à! ?" Chính đang gõ bàn phím Nhiếp Hoài Tang thân thể run lên, nghe vậy nhìn chung quanh địa run giọng nói: "Nơi nào có quỷ, ra tới sao? Trừng ca cứu ta!"
Giang Trừng: "..." Nhìn điểm ấy tiền đồ.
Kéo dài: "..." Nhìn điểm ấy tiền đồ, kéo dài ánh mắt trở nên hơi vi diệu.
Giang Trừng nhìn chằm chằm Nhiếp Hoài Tang nhìn một hồi, bỗng nhiên vỗ vỗ Nhiếp Hoài Tang vai, lời nói ý vị sâu xa nói: "Nhiếp nhị thiếu gia, sau đó xin mời tuyệt đối không nên đối với người ngoài nói hai ta đã từng là đồng học, vẫn là bạn thân." Nhiếp Hoài Tang thở dài, nguyên lai quỷ còn chưa tới. Nghĩ đến quỷ còn chưa tới, Nhiếp Hoài Tang định ra tâm , hỏi: "Tại sao?"
Giang Trừng ngữ khí thâm trầm, hắn thở dài, dùng một loại đặc biệt từ ái mục chỉ nhìn Nhiếp Hoài Tang, từ ái đến để Nhiếp Hoài Tang có chút sởn cả tóc gáy, thậm chí cảm thấy sau lưng hơi lạnh, so với điều hòa hiệu quả còn mạnh hơn, chỉ nghe Giang Trừng nói rằng: "Không có gì, không ném nổi người này." Kéo dài phi thường tán thành địa gật gật đầu, đối với chuyện này hai người ý nghĩ rốt cục đạt thành nhất trí, rốt cục hiếm thấy ở cùng một chuyện trên đạt thành nhất trí ý kiến, thật đáng mừng, thật đáng mừng.
Nhiếp Hoài Tang: "..." Nhiếp Hoài Tang có chút u oán mà liếc nhìn Giang Trừng, u tiếng nói rằng: "Trừng ca, ngươi không muốn ngươi huynh đệ tốt sao? Nhớ lúc đầu ngươi và ta từ nhỏ học tránh ra bắt đầu cùng trường, lần nào sao bài tập ta không giúp ngươi, lần nào chủ nhiệm lớp làm sự tình thời điểm ta không giúp ngươi đánh yểm trợ?" Giang Trừng mặt không hề cảm xúc mà nhìn Nhiếp Hoài Tang, mặt mũi bình tĩnh xuất hiện một tia rạn nứt, bốn mươi lăm độ nghiêng đầu lộ ra một mê chi mỉm cười. Nhiếp Hoài Tang không tên rùng mình một cái, đột nhiên cảm giác thấy có chút lạnh lẽo, lập tức nghe Giang Trừng ngữ khí hào không gợn sóng nói: "Nhiếp Hoài Tang, có biết nói chuyện hay không? Không biết nói chuyện liền câm miệng." Nhiếp Hoài Tang làm cái cấm khẩu động tác, lập tức cúi đầu bắt đầu gõ bàn phím, nỗ lực hạ thấp cảm giác về sự tồn tại của chính mình.
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...