[ U Vi/ Hi Trừng ] U đăng chiếu Tử Vi • Nhân gian sự: Tiết tử

163 3 0
                                    


[ u Vi Hi Trừng ] u đăng chiếu Tử Vi • nhân gian sự: Tiết tử

Bài này vì chính mình cp văn, chỉ ở tự thuật nhân gian bầu không khí, tác hợp nhân duyên mỹ hảo. Không thích chớ vào, không làm đáp lại, Eyth nương tử @ dây cót Vi

————————————————

Ly u gần nhất nhàn rỗi không chuyện gì, đang định đi Thiên cung tìm Ngọc đế xin phép, Tốt mang tới chính mình trong cung Tiểu Hồng nương Thải Vi độ cái tuần trăng mật. Cũng không biết cái kia khu cửa Ngọc đế có đúng hay không giả, ai, thời đại này làm thần tiên cũng không dễ dàng a, tiền lương cũng là như vậy điểm, cũng không đủ đi tửu tôn mua một bình xuân nước sông. Không chỉ có như vậy, còn phải thỉnh thoảng tăng ca, làm chưởng quản nhân gian nhân duyên nguyệt lão dễ dàng sao? Vừa tới thiên trì một bên liền phát hiện cái ghê gớm sự tình, yêu hắc, này không phải là Thiên Lý Nhãn Thuận Phong Nhĩ sao?

Chỉ thấy hắn hai người nằm úp sấp thiên trì nhìn thế gian, sách, không cần nhiều lời, nhìn hai người một bộ thần hồn điên đảo dáng vẻ cũng biết bọn họ ở xem cái gì. Một bên khái hạt dưa một bên nhìn, ly u ho nhẹ hai tiếng, hỏi: "Thiên Lý Nhãn, các ngươi nhìn cái gì đây? Hạt dưa phân ta điểm." Ly u khí định thần nhàn chiếm hàng đơn vị, từ Thuận Phong Nhĩ trong túi móc ra một cái hạt dưa , vừa khái một bên nhìn, này vừa nhìn có thể không được, cùng một màu Bikini mỹ nữ, hoàn phì yến sấu mỗi người mỗi vẻ.

Thuận Phong Nhĩ lại móc ra hạt dưa khái: "Ly u đại nhân, ta khuyên ngươi không cần nhiều xem, không phải vậy nhà ngươi cái kia Tiểu Hồng nương biết rồi, sợ không phải phải lạy tốt nhất một ngày mặt bàn là đây." Ly u ngượng ngùng nở nụ cười: "Lão tử nhìn nàng có thể sao, này nguyệt điện vẫn là ta quyết định." Này vừa dứt lời, Thiên Lý Nhãn thanh âm lành lạnh truyền đến: "Nhớ tới đầu năm thời điểm, ly u đại nhân bởi vì cùng Thường Nga tiên tử nói rồi hai câu, bị phạt quỳ mặt bàn là một ngày, sách, toàn người của thiên giới đều biết ly u đại nhân thê quản nghiêm."

"Nhớ tới còn có một lần..." Thuận Phong Nhĩ chậm rãi nói tiếp, tà khiết ly u một chút, ly u khóe miệng vừa kéo, hai người này hai hàng trường năng lực ha. Lại dám hất chính mình hắc lịch sử. Hắn thâm trầm cười hai tiếng: "Thiên Lý Nhãn, Thuận Phong Nhĩ, ta gần nhất rất rảnh rỗi, lại xem không ít thoại bản tử, sách, những kia cái hồng trần ngược luyến mong mà không được, thật là cảm động, hai người các ngươi phải thử một chút sao?" Thiên Lý Nhãn Thuận Phong Nhĩ quả đoán im miệng, bắt đầu thưởng thức thế gian Bikini mỹ nữ, thỉnh thoảng xoi mói bình phẩm một phen, Thiên Lý Nhãn: "Ngày hôm nay khí trời thật tốt." Thuận Phong Nhĩ: "Đúng đấy đúng đấy. Trời cao vân nhạt, vọng đoạn vịnh trang yến... Không thích chưng diện người không phải hảo hán... Một chút miểu đi giỏi quá..."

Ly u nhìn trời, trượt xuống xạm mặt lại, này hai kẻ ngu si thật cho Thiên giới chiêu hắc: "Thế gian có gì vui sao?" Này vừa mới nói xong Thiên Lý Nhãn liền "Sách" tiếng: "Hiện tại nhân gian có thể không được, máy bay phi so với chúng ta thừa vân giá vụ còn nhanh hơn. Còn có cái kia sắt lá hộp, súng ống đạn dược. Chà chà sách, người này đều có thể trời cao đều." Thiên Lý Nhãn lắc đầu một cái, Thuận Phong Nhĩ mau mau nói tiếp: "Đó cũng không, đâu chỉ là trời cao, lần trước ta thừa vân muốn đi Tây Hải linh lợi, kết quả một máy bay suýt chút nữa không đem lão tử đánh chết, cũng còn tốt lão tử khí lượng đại không cùng đám kia phàm nhân chấp nhặt. Không phải vậy gặp phải cái kia Tôn Ngộ Không Kim Cô bổng vừa rơi xuống, sắt lá hộp cũng đến sụp." Ly u chênh chếch nhìn Thuận Phong Nhĩ một chút: "Thiệt thòi ngươi còn là một tiên, thật cho Thiên giới mất mặt." Hướng hắn dựng thẳng lên xem thường ngón giữa. Thuận Phong Nhĩ khóe miệng vừa kéo, tốt hắn chức vụ lớn hơn so với ta không trêu chọc nổi không trêu chọc nổi.

Ly u tựa hồ lại nghĩ tới điều gì, ồ một tiếng: "Ta nhớ tới Tôn Ngộ Không rất sớm đã hạ nhân đi. Hiện đang làm gì thế đây?" Thiên Lý Nhãn trầm mặc một hồi: "Tôn Ngộ Không thật giống hạ phàm làm ăn đi tới, hắn hiện tại là cái người làm ăn. Ai, dùng tên giả thật giống gọi... Gọi cái gì tới, sách không nhớ rõ." Ly u khoát tay áo một cái: "Ta liền không với các ngươi lao, hướng Ngọc đế muốn cái kỳ nghỉ đi. Mang tới ta bảo bối nhi Vi Vi đi nhân gian chu du. Thật lãng mạn."

Thiên Lý Nhãn: "..." Thuận Phong Nhĩ: "..." Ngươi đã theo chúng ta lao rất lâu Tốt à?

Ly u đem hạt dưa khái xong một mặt tinh thần thoải mái đi vào Thiên cung, Ngọc đế chính bát trên bảo tọa chơi nhân gian một bảo bối, gọi cái gì tới, nha đúng đúng đúng, cứng nhắc Computer, chỉ thấy cái kia Ngọc đế một cái nước mũi một cái lệ, ly u tính toán Ngọc đế lại đang nhìn cái gì Mary tô xà phòng máu chó kịch. Ly u đi vào xem. Đúng như dự đoán. Nhân gian phim truyền hình chi hà tất nói xin lỗi.

"Quá cảm động!" Ngọc đế nhấc nhấc tay áo, xem ti vi kịch, ly u khóe miệng vừa kéo, cảm động cái Cầu Cầu cảm động. Ngọc đế, ngài có thể hay không chú ý một hồi hình tượng. Đều rất sao là động tác võ thuật. Ngọc đế xem xong một tập kịch truyền hình, rốt cục phát hiện dường như ẩn hình người bình thường ly u, ngẩng đầu kinh ngạc hỏi: "Ồ? Nguyệt lão làm sao đến rồi?" Ly u: "..." Ta đến rất lâu Tốt mà cảm tạ. Tuy rằng rất không vui nhưng hay là muốn mỉm cười đối mặt, liền ly u chất lên một cười: "Ngọc đế nha, gần nhất như thế nào a?" Ngọc đế ngờ vực nhìn ly u: "Ngươi là đến gào khóc tiền lương quá thấp vẫn là đến gào khóc muốn tăng tiền lương?" Ly u: "... Ta." Mẹ cần thiết hay không?

"Ta là tới xin nghỉ một ngày, ai, gần nhất nhân duyên xúc tiến quá nhiều, ta có chút không tiêu hóa." Thiên đế xem thường nhìn ly u một chút, nói chuyện "nhất châm kiến huyết": "Ngươi nói thẳng ngươi mệt mỏi không là được sao?" Ly u: "... Tốt, ta rõ ràng Ngọc đế, gần nhất lượng công việc quá to lớn ta mệt một chút, vì lẽ đó muốn xin nghỉ." Ly u biết nghe lời phải, Thiên đế: "..." Vung tay lên: "Đúng!" Ly u kinh ngạc, ngày này đế hẳn là đổi tính? Một giây sau Thiên đế liền bỏ đi ly u nghi ngờ: "Có điều có cái tiểu yêu cầu, cho ta mang trương Ảnh Đế áp phích đến." Thiên đế một mặt hứng thú dạt dào, ly u khóe miệng vừa kéo: "Ngọc đế, ngài là đùa giỡn sao? Hình tượng a hình tượng!" Thiên đế khả năng cũng cảm giác mặt mũi có chút không nhịn được, ho nhẹ hai tiếng: "Phí lời, nếu không là quan tâm hình tượng ta đã sớm tự mình động thủ." Ly u: "... Cái kia lão nhân gia ngài vẫn đúng là hành!" Thiên đế: "... Ngươi có muốn hay không muốn kỳ nghỉ còn? Muốn liền cho ta ma lưu đi." Ly u: "... Rõ ràng, rõ ràng, ta đều hiểu người." Ly u rất thông minh đáp lại đồng thời nói câu xin cáo lui.

Ra Thiên cung thì Thiên Lý Nhãn Thuận Phong Nhĩ cái kia hai hàng còn ở nhìn thiên trì, ly u ngửa đầu thở dài, a! Này thế phong nhật hạ a! Giả vờ cao thâm lắc đầu một cái, chỉ là rất nhanh hắn liền không cười nổi. Vì sao đây?

Bởi vì hắn trở lại nguyệt cuối cùng phát hiện nhân duyên bạc làm mất đi! ! Là Giang Trừng cùng Lam Hi Thần nhân duyên bộ, đó cũng không đạt được, ly u gấp đến độ xoay quanh, Giang Thải Vi Tiểu Hồng nương ở một bên gặm bàn đào, một bên ôm bản thế gian ngôn tình tiểu thuyết chậm rãi xem, ly u gấp đến độ đầu đầy mồ hôi đồng thời lại không thể không cảm thán một câu, thế phong nhật hạ a! Giang Thải Vi mặt xạm lại, ở ly u đệ 365 thứ sau khi than thở rốt cục mở miệng nói: "Phu quân quân làm sao?"

"Nhân duyên bạc không gặp! ! Lam Hi Thần cùng Giang Trừng nhân duyên ta còn không phác hoạ được, e sợ phải gặp."

Giang Thải Vi lông mày hơi nhíu lên, lại gặm khẩu bàn đào, mới nói nói: "Có phải là rơi thế gian."

"Đúng vậy, nhân gian!" Ly u trong đầu linh quang lóe lên. Nếu không có phác hoạ Tốt nhân duyên, vậy thì tự mình đi thúc đẩy đoạn này lương duyên.

————————————

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now