[ Song Kiệt ] Mộng TiềnSinh
Bản này hướng đi rất mê, nhìn thấy kết cục tiểu đồng bọn tuyệt đối sẽ giật nảy cả mình. Sau đó là nguyên bối cảnh dưới hiện đại? Vẫn là hiện đại bối cảnh dưới nguyên? Kỳ thực ta cũng không hiểu nổi vì sao muốn như thế viết. Không tạo vì sao bị bình, làm lại phát một lần được rồi
——————————————————————————
Không khí sáng sớm còn vì là thanh tân, lộ nhỏ theo diệp nhọn nhi mạch lạc nhỏ xuống đến, mặt trời mới nổi lên ánh sáng vẫn là nhu hòa, rơi tại trong rừng lưu lại nhỏ vụn bóng tối.
Một cái kiếm gỗ theo tà độ hoành tước lại đây, lá cây làm như bị kinh nước sương tự vũ giống như kinh rơi xuống, mang theo một luồng túc sát ý vị, mũi kiếm gây xích mích giọt sương về phía trước xẹt qua, như là trong không khí nhảy lên trân châu. Trận này đột nhiên tới động tĩnh kinh bay trên cây lười biếng chính đang thanh lý chính mình lông chim Tước Nhi. Nhào lăng lăng giương cánh bay về phía bầu trời, lưu lại vài tiếng kinh đề. Xoay quanh một hồi rơi vào cách đó không xa chưa từng gặp xui xẻo mấy thân cây, mổ mổ chính mình lông chim.
Ngụy Anh đem song chỉ chống đỡ ở thân kiếm, một tay cầm chuôi kiếm, về phía trước hoành chặn, giọt sương ở tại thân kiếm trung gian, càng phát sinh nhỏ bé một tiếng. Hóa thành mấy biện tản ra, nhỏ xuống ở địa. Mũi chân phát lực, nhảy lên một cái, trong tay kiếm gỗ chiết qua mấy cái lá cây, toàn thân xoay một cái, mũi kiếm xẹt qua, Diệp Tử mang theo túc sát ý lạnh hướng về Giang Trừng bay đi. Này một chiêu chiết hoa Phi Diệp kiếm chiêu thực tại lợi hại.
Giang Trừng không nhanh không chậm, eo loan mà chiết sau, một chân khuất lên, kiếm gỗ nắm trong tay ổn mà linh xảo. Quay đầu vươn mình tránh thoát này mấy cái lá cây, vãn cái cực kỳ đẹp đẽ kiếm hoa. Lá cây đinh vào phía sau trên cây to. Mũi kiếm chỉ địa, vươn mình mà qua, càng là lấy bình địa không gió một chiêu phá giải đi.
Hai cái kiếm gỗ đụng vào nhau, Ngụy Anh nhíu mày: "Yêu, sư đệ, khá tốt a." Giang Trừng về chi cười lạnh, mũi kiếm một tà, do trên đi xuống xẹt qua Ngụy Anh thân kiếm. Ngụy Anh trở tay tay nắm chuôi kiếm buông lỏng, Giang Trừng nhíu mày, mũi kiếm vẩy một cái, nhưng là bị Ngụy Anh giành trước một bước, tay trái đã tiếp được hữu lỏng tay ra chuôi kiếm. Theo Giang Trừng thân kiếm đảo quanh, tay phải hướng về Giang Trừng cổ tìm kiếm, Giang Trừng sau này uốn cong, tay phải kiếm gỗ gẩy lên trên. Xoay người tách ra Ngụy Anh sát chiêu.
"Ngươi cũng không kém." Hai người thoáng tách ra chút khoảng cách, Giang Trừng Dương Mi nói rằng. Bọn họ cũng không từng vận dụng linh lực, vẻn vẹn chỉ là đơn giản tỷ thí Giang gia kiếm pháp. Lời này vừa nói ra, nương theo chính là Giang Trừng xuất kiếm chiêu thức. Ngụy Anh tay phải nắm chặt chuôi kiếm, tay trái chống đỡ mũi kiếm một tấc trước thân kiếm. Chặn lại Giang Trừng mũi kiếm, sau đó đi phía trái phiến diện. Kiếm gỗ phát sinh tiếng ma sát. Tả lỏng tay ra, thân kiếm hướng về trên. Giang Trừng đem kiếm gỗ hướng về trên ném đi. Mũi chân phát lực, nhảy lên cây thân, phản chân một đá, tránh thoát này một chiêu, kiếm gỗ trở xuống Giang Trừng trong tay.
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...