[ Hi Tiện Trừng - Thất tịch ] Nơi nào có thể tê trạch

311 9 0
                                    


[ Hi Tiện Trừng - Thất tịch ] Nơi nào có thể tê trạch

www áng văn này ta rốt cục viết xong , là hi Tiện Trừng , kết cục ta jio đến vẫn được. Chúc đại gia năm mới vui vẻ! ! !

——————————————————————

Giang Trừng tìm đến Vân Thâm Bất Tri Xứ thì, dĩ nhiên vượt qua mấy xuân thu, mà hắn duy chấp nhất viên Linh Đang, tìm liền Hoa Hạ mỗi một góc, sau nhân chuông bạc chỉ dẫn, rốt cuộc tìm được trong truyền thuyết cái gọi là tiên cảnh.

Nhất

"Ngươi tin trên thế giới có thần toán sao?"

"Tin hoặc không tin, có gì trọng yếu."

"Đã như vậy... Chính là không tin ."

"Cũng không phải."

"Làm sao?" Người kia ngạc nhiên.

"Thần toán thì lại làm sao, ma thì lại làm sao." Giang Trừng khinh mỉm cười nói.

"Cho dù thần ma, có thể độ tâm nguyện ta, ta liền tin."

"Giang công tử lời ấy, ngược lại cũng thanh kỳ." Lam Hi Thần chậm rãi đề ấm rót chén trà, trà hương mờ mịt đồ tế nhuyễn, trang bị cái kia thác thác nước, chạm trổ khắc đá, chợt có u cầm hót vang. Càng lộ vẻ không giống nhân gian, Giang Trừng biểu hiện chốc lát hoảng hốt, nhìn chằm chằm cái kia chén Oánh lục trà thất thần, nhiên này xác thực không phải nhân gian, vốn là tiên cảnh.

"Này trà là trà ngon, tên là Thần tịch lộ, lấy tự ánh nắng ban mai đệ nhất nhỏ lộ, lại tuyển lựa mới đâm chồi nộn trà, trải qua pha trà tẩy trà chờ một loạt công tự, dùng Tiểu Hỏa rán chế mà thành, này hỏa cũng là đốt hồi lâu, đại một phần lão , tiểu một phần vị không vào. Thế gian hiếm thấy." Lam Hi Thần chậm rãi lay động cái chén, Oánh màu xanh lục trà trong suốt cực kỳ, rồi lại thuần hương cam dày. Khiến người ta say mê ở một phái trà hương yểu nhiên trong, Giang Trừng nhìn chằm chằm cái kia trà tỉnh táo lại.

"Trạch vu cư sĩ, nói vậy, ngươi tất nhiên biết, Giang mỗ đến, cũng không chỉ vì này chén Thần tịch lộ." Giang Trừng chưa từng thường đến chiếc kia trà. Nhưng là châm chước nói rồi lời nói này, lưu lại cái kia chén Thần tịch lộ thả lương, Lam Hi Thần tiếc hận lắc lắc đầu, đáng tiếc , một chén trà ngon.

"Tự nhiên biết, không biết Giang công tử tìm đến Vân Thâm, có gì tâm nguyện chưa xong."

"Nói vậy cũng không phải là chuyện dễ" Lam Hi Thần hợp chén, cặp kia đen kịt như mực giống như trong con ngươi tự dạng có ý cười, lại tự thâm thúy vực sâu, phóng tầm mắt nhìn cũng không chân thực. Chỉ trên mặt mang theo ý cười vẫn ôn hòa.

"Ta nghĩ xin mời trạch vu cư sĩ."

"Cũng thuật thời gian."

Giang Trừng từng chữ từng câu nói, có thể lời này nhưng là kháng mệnh trời, cũng thuật thời gian, cũng chỉ có Giang Trừng một người dám nói thôi. Dù là Lam Hi Thần, cũng không khỏi ngẩn ra. Ngón tay lướt qua chén trà: "Giang công tử cũng biết... Này cũng thuật thời gian thuật, chính là đi ngược lên trời, người có thể cùng thiên đạo so với?"

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now