[ Hi Trừng ] Đánh cờ (Mộtphát hoàn)
Các ngươi tại sao có thể nói ta không ngọt! ! Chán ghét rồi rầm rì, ta oan ức
Ta có thể đối với tất cả mọi người bạc tình quả tính, chỉ có đối với ngươi, Lam Hi Thần, ta vĩnh viễn không biết. —— Giang Trừng
——————————————————
Giữa bọn họ lại như là tại hạ tổng thể, từng người vì là doanh, từng bước tâm cơ. Đến lúc sau, Lam Hi Thần cho rằng Giang Trừng thắng, Giang Trừng cho rằng Lam Hi Thần thắng rồi, bọn họ bại bởi đối phương lại thắng đối phương, thù không biết mùi vị cho rằng, có điều là bọn họ đều thua, chưa từng bại bởi đối phương, chưa từng thắng qua đối phương. Nhưng bại bởi hồng trần thất tình lục dục, Vô Thường thế sự.
Nhất
Ngọn cây dính chút xuân tình, nhiễm chút màu xanh lục, nhất là có thể người vẫn là đầu cành cây cái kia vài cây còn điểm chút tuyết Hồng Mai. Cô duệ ở trong gió, cũng hiện ra chính là nhất chi độc tú. Ngẫu nhiên tuyết hóa chút nhỏ làm lộ nhỏ xuống đến, sấn hoa càng ngày càng kiều diễm. Phấn lệ dịu dàng. Tuy là sáng sớm, nhưng sớm đã có cung nhân ở một bên quét tung, lành lạnh không khí thấu xiêm y, mới có bảy tuổi Giang Trừng khinh a khẩu khí, xoa xoa chính mình có chút lạnh đỏ lên mặt, năm đó mùa xuân đến sớm chút, dư hàn chưa tiêu. Trong tay con diều thả lên.
Giang Trừng nở nụ cười, trong tay con diều theo đông phong càng bay càng cao, không ngại dây thừng đứt đoạn mất, tuyến còn nhấc trong tay, diều không còn dẫn dắt, lảo đảo ngã xuống, Giang Trừng sững sờ dùng tay dụi dụi con mắt, không để ý tới cung nhân cung kính hỏi dò, hướng về con diều rơi xuống địa phương tìm kiếm. Cũng không biết rơi xuống cái nào cung. Xuyên qua tầng tầng cửa cung, một trận dễ nghe tiếng tiêu vang lên, theo tiếng tiêu đi tìm đi Giang Trừng bất ngờ phát hiện một hắn chưa bao giờ đặt chân qua địa phương. Tĩnh nhạc hiên. Chỗ khác vẫn là sinh cơ bừng bừng, nơi này thật giống như bị mùa xuân triệt để lãng quên, cửa cung trước thềm đá phủ kín lá rụng, càng cũng không có người quét tước.
Dễ nghe tiếng tiêu từ bên trong truyền ra, mang theo một chút cô tịch cùng nhớ nhung ý vị , khiến cho Giang Trừng có chút ngạc nhiên bên trong đến cùng là ai, Giang Trừng cũng xác thực đẩy ra cánh cửa này, tiếng tiêu im bặt đi, Lam Hoán hơi nghi hoặc một chút quay đầu nhìn cái này khách không mời mà đến. Cười cợt. Nhưng cũng không biết xưng hô như thế nào cái này xông tới hài tử, trù trừ nửa ngày. Giang Trừng đúng là mở miệng trước "Ngươi là ai? Vì sao lại ở chỗ này?"
Lam Hoán nhẹ nhàng nở nụ cười, đi tới Giang Trừng trước mặt, đưa tay muốn đi vò hắn đầu, lại bị Giang Trừng né tránh. Lam Hoán có chút lúng túng sờ sờ mũi."Ta tính lam, tên một chữ một hoán, tự Hi Thần." Có lẽ là cô tịch lâu, nhìn thấy cái này chợt xông vào đến hài tử có chút hứng thú. Lam Hi Thần nhớ mang máng, hắn bị đưa tới làm hạt nhân năm ấy cũng là mùa xuân, Lê Hoa mở sớm chút, tuy như tuyết nhưng trắng hơn tuyết, vì giữ gìn hai nước hòa bình, mới có sáu tuổi hắn đi tới Vân Quốc, hắn tâm tư Linh Lung, khắc vào trong xương ôn nhã lại mang theo một chút xa cách. Mới diễm thiên hạ thì lại làm sao. Làm hạt nhân thân phận, kéo đến tận bốn năm.
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...