[ Song Kiệt ] Ba mươi đề

188 10 0
                                    

Chiếm hố Song Kiệt ba mươi đề. 

Nhất: Kẻ nhìn trộm

"Nhà ta có người nhìn trộm, mỗi đến tối, ta sẽ có một loại mãnh liệt khiếp đảm cảm. Phảng phất bị vật gì đáng sợ nhìn kỹ."

"Cái cảm giác này càng ngày càng mãnh liệt, ta thậm chí có một loại dự cảm bất tường, nó nhìn ta, có sâu sắc sát ý. Ta thật sợ hãi. Thật là thống khổ."

"Trời ạ, ai tới cứu cứu ta, nó nhất định trốn ở nhà ta! Nó sẽ giết ta."

"Xuỵt, nhanh nghe, cửa nhà ta có người lại khóc, là ai? Nàng âm thanh thật đáng thương, nhưng là vì sao lại có chút quen thuộc?"

"Nhà ta vòi nước vô duyên vô cớ vặn ra, thủy tí tách lưu, trên đất còn có cái vết chân, ta có chút sợ hãi, ta không biết là ai lẻn vào nhà ta."

"Là nàng, là nàng trở về! Van cầu ngươi! Ngươi đã chết rồi, ngươi tại sao phải quay về!"

"Ta biết rồi, nàng là đến giết ta, tại sao! Tại sao còn chưa động thủ!"

"Nàng muốn dằn vặt ta, để ta cảm thấy sợ sệt, để ta thống khổ chết đi, ta không thể, không thể ngồi chờ chết."

"Làm sao bây giờ, ta muốn chết, ta thật sự muốn chết, van cầu các ngươi tới cứu cứu ta! Cầu các ngươi cứu cứu ta!"

Giang Trừng khép lại nhật ký, giữa hai lông mày trứu thành nếp, hắn dùng tay đánh bàn, vụ án này là ngày hôm trước đỡ lấy, bọn họ đến thời điểm người chết đã chết rồi ba ngày, người chết tên là vẫn còn Thái, nam tính, hai mươi ba tuổi. Bước đầu thăm dò, trên người người chết có bao nhiêu nơi vết cắt, nhưng cũng không phải là vết thương trí mệnh, còn chân chính vết thương trí mệnh là trên cổ cái kia vết máu.

Nhị: Người chết yên giấc tin tức

Chết vào cảnh động mạch mất máu quá nhiều, bốn giờ sáng sớm trong ở phòng ngủ, bị người tàn nhẫn sát hại. Gian phòng bố trí rất sạch sẽ, hết thảy đều rất bình thường, chỉ có không bình thường chính là một quyển đặt ở trong ngăn kéo nhật ký, cùng với người chết trước khi chết vẻ mặt sợ hãi. Trên cổ vết máu xác nhận là dùng dao gọt hoa quả cắt, dao gọt hoa quả trên vân tay cùng huyết dịch đều là người chết, cũng không xác thực tin tức biểu hiện người thứ ba đến, hơn nữa trong phòng không có tranh đấu dấu hiệu, trong nhà cũng không thất lạc bất kỳ tiền gì tài, không phủ trừ người quen gây án nguyên nhân. Không vì là tài, lẽ nào là có cừu oán?

"Giang đội, đây là người chết điện thoại di động."

Một bên thực tập cảnh sát đưa điện thoại di động đưa cho Giang Trừng, điện thoại di động không thiết tỏa, đây là Giang Trừng khá là bất ngờ, sau đó mở ra người chết xã giao phần mềm, khá là may mắn chính là người chết cũng không có cắt bỏ tán gẫu ghi chép quen thuộc.

Cùng người chết cái cuối cùng tán gẫu ID gọi "Hoang dã." Giang Trừng suy tư manh mối tìm gần đủ rồi, lưu lại cũng không có tác dụng gì, hắn khiến người ta đem nơi này phong tỏa lại, hắng giọng một cái nói: "Trước về trong cục cảnh sát, khiến người ta tra tra cái này ID địa chỉ." Giang Trừng vừa nói vừa mở ra xe cảnh sát cửa, thắt chặt dây an toàn.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now