[ Tiện Trừng ] Giang Sơn Khách - Tiết Tử

173 11 0
                                    

[ Tiện Trừng ] giang sơn khách: Tiết tử

Kỳ thực cái này khanh không dài, ta có thể rất nhanh điền xong, vấn đề không lớn!

Cổ Phong không tưởng hướng về, tướng quân Trừng, Hoàng Đế Tiện. Dùng ăn vui vẻ ❤❤❤

————————————————

"Giang Trừng! Ngươi và ta trong lúc đó nhất định phải như vậy phải không!" Ngụy Anh hai con mắt đỏ chót, gắt gao nắm chặt Giang Trừng vai, giữa răng môi nói ra vừa làm như rên rỉ lại tự đến đường cùng đường cùng giống như gào thét. Giang Trừng bình tĩnh đẩy ra Ngụy Anh thả trên bờ vai tay, lùi về sau ba bước.

"Quân thần có khác biệt, hoàng thượng tự trọng."

Tự trọng, Ngụy Anh lại một lần nữa nghe nói như thế chỉ cảm thấy buồn cười, hắn bỗng nhiên đem Giang Trừng ôm vào lòng, thân mật sượt Giang Trừng tóc mai, ngón tay xẹt qua hắn mặt, Giang Trừng muốn giãy dụa mở, nhưng không ngờ Ngụy Anh lần này sức mạnh đại lạ kỳ, càng giáo Giang Trừng không tránh thoát, Ngụy Anh thấy trong lòng người rốt cục an phận hạ xuống. Mới mới liễm lông mày sát khí. Nhẹ giọng nói: "A Trừng, ta Tốt sư đệ, cùng ngươi và ta nên làm gì tự trọng."

"Ngụy Anh, bây giờ nói những này còn thú vị sao?"

Ngụy Anh nhẹ buông tay, Giang Trừng dĩ nhiên lui ra ba bước có hơn, dùng một loại xa cách nén ba phần hờ hững thanh âm nói:

"Không biết hoàng thượng đêm khuya triệu kiến vi thần, là có chuyện gì quan trọng, nếu như không có rất : gì chuyện quan trọng, vi thần xin cáo lui."

Ngụy Anh đứng ở một bộ trong bóng tối, thấp liễm lông mày thì lông mày tự di động lệ khí, ở chạm đến Giang Trừng thì rồi lại tiêu tan.

"Vô sự." Ngụy Anh nói.

"Vi thần xin cáo lui." Giang Trừng thân ảnh biến mất ở thừa đức điện, một tiếng cọt kẹt, cửa hợp lại thì như là đem hai một đời người ngăn cách ở bên ngoài. Cho đến thanh tiêu đã qua, thói quen là qua lại một chưa chợp mắt đêm.

Kiến An thứ mười ba năm, thu vi săn bắn, Giang Trừng bảo hộ Ngụy Anh khoảng chừng : trái phải, sân săn bắn địa do Giang Trừng phòng hộ. Trận này địa tuyển tốt, có được một phái yên tĩnh, chỉ yên tĩnh trong làm sao sát ý sóng ngầm, cái kia liền cũng là không biết được, ngoại trừ túm năm tụm ba con mắt, hay là còn có còn lại người.

Ngày kế Vãn, Ngụy Anh ở săn bắn một con lộc thì, lăng không một mũi tên xuyên thấu phong thanh hướng Ngụy Anh vọt tới, Giang Trừng giương mắt một chân đạp lên lưng ngựa, toàn thân tức đến Ngụy Anh trước mặt, cái kia chi lăng không phóng tới muốn lấy Ngụy Anh tính mạng tiễn liền xuyên thấu Giang Trừng cánh tay. Này biến cố đến đột nhiên, nhưng cũng gần như chỉ ở trong nháy mắt, Ngụy Anh kinh hãi đến biến sắc, nhảy xuống lưng ngựa đỡ Giang Trừng, ánh mắt chạm đến cái kia tia hồng thì dĩ nhiên động lệ khí, chỉ cái kia tiễn qua đi lại không tin tức.

Giang Trừng miễn cưỡng quỳ một chân trên đất: "Vi thần hành sự bất lực, vọng hoàng thượng bớt giận." Ngụy Anh muốn kiểm tra Giang Trừng thương thế tay cứng đờ, đã đặt bên môi quan tâm lời nói mạnh mẽ nuốt về trong bụng, tước nát cũng không từng nói ra."Không sao. Ngươi mà lên."

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now