[ Trạm Trừng ] cùng tử thành nói (02)

124 8 2
                                    

[ Trạm Trừng ] cùng tử thành nói: Chương 2:

Bắt đầu một cái xẻng một cái xẻng cho mình đào hố lấp đất, lệ mục , là ngốc Trừng, Tiểu Giang cùng Tiểu Lam lam là có thân thể trên quan hệ, Tiểu Lam lam vẫn yêu thích Tiểu Giang, Tiểu Giang yêu thích Tiểu Lam lam thế nhưng lý trí che lại yêu thích vì lẽ đó Tiểu Lam lam biểu lộ thời điểm còn mạnh mẽ đạp lên một phen Tiểu Lam lam tâm ý, Tiểu Lam lam nản lòng thoái chí trở về Vân Thâm, sau đó khả năng là Tiểu Giang quá tuyệt tình liền báo ứng đến rồi, đột nhiên không kịp chuẩn bị mà choáng váng, liền Tiểu Lam lam bắt đầu mang Tiểu Giang bước lên tìm dược lữ trình orz@ thế hiền ca ca tiểu Kiều thê ta văn đi ra , ngươi Maserati nên cho 8

——————————

Chờ lão quản sự thu thập xong Viễn Đồ cần chuẩn bị đồ vật, lại đi kho hàng lấy một xấp ngân phiếu để vào trong túi càn khôn.

Giang Trừng chính dính Lam Trạm dính vô cùng, ăn cái bánh ngọt cũng phải há mồm đến cho ăn, Lam Trạm ngược lại cũng không phiền chán, chỉ cúi thấp xuống mặt mày, thế Giang Trừng lột mấy hạt cây nho, đưa tay cho ăn tiến vào Giang Trừng trong miệng.

Giang Trừng ngoan ngoãn mà há mồm nén cây nho, môi hơi mím mím, liền cắn Lam Trạm ngón tay. Lam Trạm rút về tay, lạnh nhạt nói: "Không cho phép ăn, phải đợi ngọ thiện."

Giang Trừng xẹp xẹp miệng, rủ xuống cái đầu, một bộ muốn ôm oán lại không dám oán giận dáng vẻ, nhìn ra Lam Trạm vừa bực mình vừa buồn cười, Giang Trừng nháy mắt một cái, lại nhìn chằm chằm Lam Trạm trên tay cây nho, nhỏ giọng nói: "Một... Liền một... Tốt mà..."

Lam Trạm chỉ nhìn Giang Trừng, không nói gì, không tiếng động mà từ chối. Giang Trừng mím mím môi, đưa tay đi cướp Lam Trạm trong tay cây nho, lại rơi xuống ở Lam Trạm trên người, hắn đưa tay bám vào Lam Trạm mạt ngạch, nhỏ giọng nói: "Tối... Cái cuối cùng."

Hắn đưa tay ở Lam Trạm trước mắt so với cái một, một đôi đẹp đẽ mắt hạnh hơi chớp, phảng phất Lam Trạm không đáp ứng hắn sau một khắc thì sẽ khóc lên tự.

Lam Trạm nâng Giang Trừng mặt, nhẹ nhàng nói: "Nghe lời."

Giang Trừng lắc đầu một cái, vuốt cái bụng, "Đói bụng... A Trạm không cho ăn... A Trạm xấu..." Giang Trừng méo miệng, như là oan ức cực kỳ, "Không... Bất hòa A Trạm chơi."

Lam Trạm nghe xong, chỉ hơi nhíu nhíu mày, đứng dậy liền muốn đi, Giang Trừng một hồi liền hoảng hồn, dùng sức nắm lấy Lam Trạm ống tay áo, chớp mắt một cái, nước mắt liền rơi xuống, "Không đi... Không đi."

Bị kéo người khe khẽ thở dài, đưa tay lau khô Giang Trừng nước mắt, nói: "Ngươi như nghe lời, ta bước thoải mái." Giang Trừng vội vội vã vã mà gật gù, vẻ mặt như trĩ.

Hỏi y trưởng lão đẩy cửa ra, nhìn hai người ngươi nông ta nông dáng vẻ mí mắt không khỏi nhảy nhảy, "Yêu..." Hỏi y trưởng lão cười híp mắt nhìn Giang Trừng, khom lưng dùng dỗ dành đứa nhỏ ngữ khí hỏi: "Tiểu quả cam a, ngươi có thích chúng ta hay không tiểu Trạm Nhi."

Lam Trạm: "..." Lam Trạm không tiếng động mà sâu hơn khẩu khí, dùng tay nâng lên ngạch, nếu là Giang Trừng tỉnh táo, hỏi y sư thúc dám gọi Giang Trừng tiểu quả cam, Giang Trừng nhất định sẽ phái môn sinh mua một khuông quả cam đến tạp, từng cái từng cái ngay ở trước mặt sư thúc tạp.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now