[ Tiện Trừng ] Phân vi

355 13 1
                                    

          

[ Tiện Trừng ] phân vi (Một phát hoàn)

Y ô ô ô rốt cục làm xong áng văn này! ! ! Thật là thơm! Toàn văn hơn sáu ngàn tự. Tòa soạn báo một phát, đón lấy Eyth ta tiểu các bạn bè!

@ thương thập ba bố bố chuyên môn mười ba liêu thương thương! @ Boone Đế Á mã khổng nhiều bố bố! @ tọa Maserati có kiếp có kiếp! @ mở Maserati tử Bối Xác Bối Xác! @ hoa đào oản ^ hoa đào! @ dây cót Vi Vi Vi! @ nghe món ăn tên đằng hoa đằng hoa! @ Tiểu Tiểu de Diệp Tử Diệp Tử! @ đạp sương về sương sương! @ dương quả quả quả! @ là nhang muỗi a nhang muỗi! @ ghế tựa đồng tử tất tử tất! @ nhị oa đầu đối với bình thổi hai hai!

Được rồi không nói nhiều! Chúng ta xem văn đi! Ta viết rất để tâm! Vì lẽ đó cầu bình!

——————————————

"Giang Trừng, ngươi để xuống đi."

"Buông tha chính ngươi." Hắn nói.

Người kia một bộ huyền sắc khinh bào, khóe môi mỉm cười, hoa đào trong mắt là giống nhau thường ngày phong lưu tùy ý. Cười sao?

"Dựa vào cái gì, ngươi dựa vào cái gì còn dám để ta buông tha ngươi." Hắn vung lên khóe môi, trong mắt tự đựng sương khói mông lung. Dưới ánh trăng mắt hạnh rạng ngời rực rỡ. Hắn cười, hắn phúng, hắn trào Ngụy Anh không biết trời cao đất rộng, cũng cười chính mình bướng bỉnh chấp nhất.

Sau đó, hắn làm mất đi kiếm, dường như bỏ quên chính mình đầy người ngông nghênh.

Nhất

Không bỏ xuống được, chém không đứt, cầu không được, là hắn suốt đời chấp niệm, khắc cốt Tam Độc, tham sân si, có thể Giang Trừng không tham, hắn sân, hắn si, hắn muốn vẻn vẹn là Liên Hoa Ổ, cùng không về được người kia. Có thể đến cùng là không về được.

Hắn bước đi bước qua cửu khúc hành lang uốn khúc, nguyệt quang bỏ ra bóng dáng kéo dài dòng, diệp nhọn lưu chuyển một vệt ánh huỳnh quang, chợt có gió thổi qua, trên trời Minh Nguyệt liền bị thổi qua một bên, hay là, gió thổi Minh Nguyệt trên cao lầu. Đưa mắt là nhiều sầu, cặp kia mắt hạnh. Luôn có tán không đi mù mịt. Dường như xoay quanh bao phủ ở Loạn Táng Cương Hắc Vân. Lần đó xa nhau...

Hắn đẩy ra cánh cửa kia, vang lên "Kẹt kẹt" âm thanh, sau đó không có gì bất ngờ xảy ra nhìn thấy người kia, đã từng để ở trong lòng nhọn trên, sư huynh của hắn, hiện tại sự thù hận rõ ràng, hắn không muốn thâm nghĩ.

Nghe thấy được tiếng vang, hắn ngẩng đầu lên, trước mắt ô thanh, sắc mặt tái nhợt, Lưu Hải đem hắn che chắn ở một bóng ma trong, nơi nào còn có thế gia công tử đệ tứ phong độ, một đôi từ trước đến giờ giấu diếm phong lưu hoa đào mắt, bây giờ tâm tình không rõ, như là uể oải đến cực điểm, sau đó, hắn nghe thấy một tiếng cười khẽ, mang theo châm chọc, xem thường.

"Làm sao, Ngụy Vô Tiện, không qua mấy ngày không thấy, ngươi liền đem mình biến thành bộ này quỷ dáng vẻ."

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now