[ Song Kiệt ] Tụ Tán Chân Dung Dịch

474 35 9
                                    

[ Song Kiệt ] Tụ Tán ChânDung Dịch: Trên

Không phải ái tình hướng về, nói thật ta viết áng văn này thật sự rơi xuống quyết tâm rất lớn a emmm

——————————————————————

Làm Tu Chân Giới truyền đến Ngụy Anh lại kết Kim Đan thì, mọi người kinh ngạc, nghĩ này Ngụy Anh cho dù ở Quỷ đạo vẫn là linh lực trên, đều là thiên phú dị bẩm. Liền Mạc Huyền Vũ ngày đó phú cực nhược thân thể đều có thể Kết Đan. Tin tức này truyền đến không tới một tháng, liền lại truyền ra Giang Trừng thoái vị quy ẩn tin tức thì , khiến cho mọi người ồ lên, dù sao Tam Độc thánh thủ bây giờ mới qua tuổi bốn mươi tuổi, nhưng rất sớm thoái ẩn, cái trong nguyên do lệnh thị tỉnh tiểu dân suy đoán không ngớt.

Giang qua cũng không sẽ để ý, cái trong nguyên do chính bọn hắn lại quá là rõ ràng. Khi này lời truyền đến Ngụy Anh trong tai thì, Ngụy Anh cùng Lam Trạm chính đang nhà trọ ăn cơm. Sạ vừa nghe thấy, nước trà trong chén tung đi ra, ngất mở ở huyền bào trên, đi vào hắc y. Hòa làm một thể. Phảng phất chuyện gì đều không phát sinh. Lam Trạm nhìn Ngụy Anh biến hóa, hơi thùy cụp mắt tử.

"Giang Trừng, thoái ẩn? Tại sao?" Ngụy Anh tiếng tuyến có chút run rẩy."Đại khái là mệt mỏi." Lam Trạm cụp mắt trả lời. Ngụy Anh nhưng không nói nữa, một món ăn cơm trầm mặc ăn xong, Ngụy Anh lần đầu như vậy trầm mặc, trầm mặc đến để Lam Trạm cho rằng hắn đã biến thành người khác.

"Ta nghĩ đi Liên Hoa Ổ nhìn hắn." Ngụy Anh mở miệng nói. Lam Trạm không tỏ rõ ý kiến, hoặc là nói hắn sớm đoán được Ngụy Anh sẽ đưa ra yêu cầu này. Song Kiệt trong lúc đó ân oán hắn không biết, cũng không có hắn nhúng tay chỗ trống. Hắn chỉ có thể yên lặng đi theo Ngụy Anh mặt sau. Ở hắn mệt mỏi thời điểm dìu hắn một cái.

Hai người ngự kiếm đến Liên Hoa Ổ cửa, Ngụy Anh bồi hồi ở ngoài cửa, nhìn quen thuộc mà lại xa lạ cửa lớn, có chút trù trừ. Do dự. Ngụy Anh đến cùng là vang lên cửa. Theo cửa bị mở ra, Ngụy Anh trong lòng cái kia một điểm do dự tan thành mây khói, mở cửa chính là một cái cửa sinh: "Ngụy công tử, Hàm Quang Quân."

"Giang Trừng đây?" Ngụy Anh hỏi, cấp thiết muốn gặp được hắn. Môn sinh rất có lễ phép đáp lễ lại, nói trước tiên đi xin chỉ thị một hồi Giang lão tông chủ.

Giang Trừng giờ khắc này thảnh thơi thảnh thơi ngồi ở trên ghế uống trà, hắn biết Ngụy Anh nhất định sẽ đến, không tại sao, hắn quá hiểu hắn, cũng thật không thể giải thích hắn, nói hiểu hắn, là bởi vì hắn biết hắn nhất định sẽ đến, nói không biết hắn, là bởi vì hắn chưa từng có nhìn rõ ràng qua Ngụy Anh người này.

Làm môn sinh cung cung kính kính dùng đối xử quý khách thái độ xin bọn họ tiến vào Liên Hoa Ổ thì. Ngụy Anh trong lòng mơ hồ cảm thấy, Giang Trừng thay đổi. Theo môn sinh đi đến phòng nghị sự, vội vàng bước chân quên Liên Hoa Ổ giờ khắc này cảnh tượng, nếu Ngụy Anh có thể dừng lại nhìn. Hắn liền sẽ phát hiện Liên Hoa Ổ cũng không thay đổi bao nhiêu. Đúng hẹn có thể nhìn ra từ trước bóng dáng.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now