[R18][ Hi Trừng • Động tình Cô Tô • Hạ ]

848 29 5
                                    

Giang Trừng sau huyệt chảy ra lúc nãy Lam Hi Thần xạ mãn đồ vật, trên người nhẹ nhàng dấu vết mờ mờ khiến người ta nhìn càng ngày càng mê li, Lam Hi Thần hôn tinh tế dầy đặc rơi vào Giang Trừng trên người, thiếu niên còn chưa từ cao trào trong tỉnh táo lại sau huyệt liền lại một lần nữa bị dữ tợn mà vừa thô đại côn thịt chặn lại. Một tấc một tấc chen vào.

"A... A" Giang Trừng mê man trừng mắt nhìn."Hi... Hi Thần ca ca..." Lời này đưa tới trên người nam nhân một cái thâm đỉnh. Lam Hi Thần tay nhiễu ở mặt trước đùa bỡn Giang Trừng trước ngực hai điểm. Trong cơ thể cực nóng tự muốn dung Giang Trừng mềm mại nội bộ. Va chạm thì phát sinh đùng đùng tiếng vang.

"Ngạch a... Hi Thần ca ca... Ta... Không muốn." Lam Hi Thần hai con mắt hoàn toàn đỏ đậm, tâm trạng lý trí đã sớm bị tình dục chúa tể, hắn nén thiếu niên vành tai "Ngoan, Vãn Ngâm muốn, phía dưới cắn như thế căng thẳng, thực sự là lòng tham."

Dữ tợn thịt trụ hết mức vùi đầu ở Giang Trừng trong cơ thể, Lam Hi Thần dùng sức đề động khố bộ, côn thịt rút ra thì chỉ chừa một khuẩn đầu, sau đó xen vào thì toàn rễ : cái đi vào. Tốc độ càng lúc càng nhanh, mỗi lần đều chuẩn xác đặt tại một điểm, Giang Trừng quỳ bát chân đều là nhuyễn. Trong miệng tiên dịch chảy xuống.

Làm sao trước ngực còn bị người đùa bỡn, khi thì nhào nặn, khi thì dùng móng tay quát sát."A... Hi Thần ca ca... Khó chịu..." Giang Trừng ở Lam Hi Thần trong lồng ngực vặn vẹo, muốn muốn trốn khỏi này cỗ cảm giác. Nhưng một mực bị người cầm cố lại.

"Nơi nào khó chịu. Nói cho ca ca" Lam Hi Thần liếm thiếu niên phần lưng, dưới thân động tác càng ngày càng kịch liệt, không ngừng dâm thủy bị mang ra. Ướt nhẹp hai người giường chiếu."A... Ha..." Giang Trừng mê man một đôi đẹp đẽ con mắt, lắc lắc đầu."Không... Không biết... Không biết... A... Muốn xấu... A" âm thanh dẫn theo tia khóc nức nở, khóe mắt đỏ chót còn có tia nước mắt, tay vô lực chống đỡ ở trên giường, bị Lam Hi Thần táo thất thần.

Lam Hi Thần dùng sức đẩy ra hắn mông phùng, côn thịt chậm rãi nghiền nát, bỗng nhiên chậm lại tốc độ để Giang Trừng huyệt bên trong ngứa khó nhịn "Hi Thần ca ca... Nhanh... Nhanh một chút" Lam Hi Thần vẫn là chậm rãi, nhẹ nhàng ra vào, cảm giác này lại như là một mảnh lông chim tao thổi mạnh người da thịt, ngứa , khiến cho người khó nhịn."Vãn Ngâm muốn ta làm sao nhanh, hả?" Lam Hi Thần nhẹ nhàng nở nụ cười, rút khỏi côn thịt, Giang Trừng sau huyệt vừa mở hợp lại, còn có dâm thủy chảy ra đến. Rất mê người. Bỗng nhiên không hư cảm để Giang Trừng khó nhịn, trong cơ thể ngứa để hắn không tự chủ được vặn vẹo cái mông, miệng huyệt thỉnh thoảng sát qua khuẩn đầu."Hi Thần ca ca... Cho ta... Ta muốn..." Giang Trừng lắc lắc thân thể, sau huyệt ngứa chỉ muốn khiến người ta dùng thô to cực nóng đồ vật lấp kín.

"Muốn cái gì? Nói cho ca ca khỏe không?" Lam Hi Thần dưới thân tính khí sưng đáng sợ, dữ tợn thịt gân xoay quanh chu vi, hắn vẫn không vội vã tiến vào."Muốn ngươi... Lấp kín ta... Làm ta mặt sau... A..." Theo này vừa nói, Lam Hi Thần rốt cục không nhịn được, dùng sức xuyên qua dưới thân thiếu niên. Mềm mại căng mịn nội bộ vây quanh Lam Hi Thần hừng hực tính khí. Khoái cảm tê dại để Lam Hi Thần muốn ngừng mà không được. Hắn thấp thở một tiếng "Vãn Ngâm, ngươi thật là một yêu tinh. Cắn như thế căng thẳng, ta thật sự cả đời không nghĩ ra đi tới."

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now