[ Trạm Trừng ] tố cổ về kim: Chương 2:
Là sống lại ngạnh, Quan Âm miếu sau Tam Độc thánh thủ sống lại trở thành thiếu niên, cái này Tiểu Giang Hậu Kỳ sẽ hắc, sẽ biến thành một cái Hắc Long Giang, quang minh chính đại cho Tiểu Giang mở ngón tay vàng 23333 Hậu Kỳ có lẽ sẽ có loại cỡ lớn Tu La tràng, but Tiểu Lam lam vĩnh viễn là cuối cùng nhân sinh Doanh gia, đừng hỏi tại sao, hỏi chính là mẹ ruột khái CP2333
[ muốn bình luận ]
————————
Tự Giang Trừng sống lại sau đó, còn có chốc lát chinh lăng, chỉ nghi là mộng, có thể nhiều như vậy thiên quá khứ , cũng như là thật sự. Nếu cũng không sai, nếu trùng sống cả đời, cái kia liền hảo hảo hoạt.
Lại mấy ngày trôi qua, Liên Hoa Ổ bên trong tiểu đệ tử đúng là bắt đầu bắt đầu thấy buồn bực, làm sao thiếu chủ mấy ngày nay cũng bất hòa bọn họ hạ thuỷ mò cá , cũng không đi thâu thải hạt sen .
Cả ngày không phải ở thao trường luyện võ chính là muộn ở trong thư phòng đọc sách, an phận quả thực không giống bọn họ nhận thức thiếu chủ.
Ngụy Anh tự nhiên cũng buồn bực, liền đi thao trường tìm Giang Trừng, đứng hành lang uốn khúc trên, xa xa mà liền nhìn thấy Giang Trừng nâng cung cài tên kéo huyền, "Vèo" một hồi, mũi tên nhọn nhanh phát mà đi, ở giữa hồng tâm!
"Đùng, đùng, đùng."
Ngụy Anh vỗ tay, đến gần Giang Trừng, đưa tay ôm lấy Giang Trừng vai, "Yêu? Không sai a Giang Trừng, tiến rất xa." Nguyên tưởng rằng Giang Trừng sẽ giống như trước như thế đỗi chính mình một tay trửu, không ngờ, Giang Trừng chỉ là chầm chậm mà đem Ngụy Anh khoát lên trên vai tay đập xuống, chậm rãi nói rằng: "Có liên quan gì tới ngươi?"
"A?" Ngụy Anh trong lúc nhất thời còn chưa từng quay lại, Giang Trừng đã cõng lấy cung đi xa , Ngụy Anh vuốt cằm, suy tư suy nghĩ... Sẽ không phải cái kia một suất, thật đem đầu óc cho ném hỏng ?
Chính suy tư , phía trước Giang Trừng bỗng nhiên dừng chân lại, quay đầu lại nhìn Ngụy Anh một chút, nói: "Đi theo ta, thấy phụ thân ta, có việc thương lượng."
Ngụy Anh nhún vai một cái, đuổi tới Giang Trừng, "Sách" một tiếng, nói: "Chuyện gì a? Sư đệ, sư đệ, Giang Trừng, Giang Trừng, cùng sư huynh thấu cái tin chính xác nhi thôi?"
Giang Trừng không thèm để ý Ngụy Anh, Ngụy Anh lại không phải cái an phận chủ nhân, chỉ là không biết Giang Trừng này sẽ làm cho thần bí như vậy đến tột cùng có chuyện gì. Có thể một mực này sẽ Giang Trừng cùng cái hũ nút tự, ý tứ căng thẳng cực kì, chỉ mặc cho Ngụy Anh vò đầu bứt tai mà muốn cũng không chịu tiết lộ cái gì.
Hai người chiết qua hành lang uốn khúc, vào chủ sự thính, Giang Phong Miên đang ngồi vị trí đầu não, yết nắp uống hớp trà.
Giang Trừng khom mình hành lễ, nói: "Xin chào phụ thân." Ngụy Anh cười hì hì kêu: "Xin chào Giang thúc thúc."
Giang Phong Miên gật gật đầu, ôn hòa nói rằng: "Đều lại đây ngồi một chút." Ngụy Anh liền tọa ở bên phải không trí chỗ ngồi, Giang Trừng chưa động, vẫn như cũ khom người ôm quyền, nói: "Hài nhi này đến, có việc thương lượng."
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...