[ Trạm Trừng ] nguyệt bị vân phòng: Chương 21: • một thân khinh ngạo đổithanh bình
Lâu không gặp chương mới, phi điển hình ý nghĩa sống lại ngạnh, tương tự Tá Thi Hoàn Hồn ta tại sao đi cái nội dung vở kịch cũng phải làm hồi ức giết? QAQ
Cụ thể báo động trước dời bước chương 1:: Chương 1:
————————
Giang Trừng bị vây ở ảo cảnh bên trong đã có một tháng lâu dài, tuy rằng ảo cảnh trúng đạn chỉ một tháng, nhiên với ngoại giới có điều ngăn ngắn một canh giờ. Hắn nhiều lần cân nhắc ảo cảnh trong chính mình lưu cho mình vài câu nhắc nhở, chân chính tâm ma chỉ có một. Như vậy lòng này ma là cách xa ở thiên nhai giao du Ngụy Anh, là câu kia bị nhốt chính mình ròng rã mười ba năm cuối cùng vụn vặt Vân Mộng Song Kiệt. Vẫn là chính mình không khổ cầu được viên mãn, cha mẹ còn đâu tình trạng. Cũng hoặc là mong mà không được liền cam nguyện lưỡng bại câu thương tình ái, cô đơn một Lam Trạm.
Giang Trừng thường xuyên trầm tư vẫn như cũ không rõ một, hai, đến tột cùng cái nào mới thật sự là ma? Hắn chỉ để ý mỗi ngày cùng cha mẹ đẩy đẩy bài chín tâm sự việc nhà, tình cờ khi nhàn hạ bồi Lam Trạm đi hướng về Cô Tô cảnh nội du ngoạn.
Chính là như vậy xa xôi nhàn nhàn, này đạo ảo cảnh đặc biệt chân thực lại đặc biệt không đúng, ít đi Huyền Môn bách gia câu tâm đấu giác, tình cờ đàm luận nói chuyện làm ăn vãng lai. Giang Trừng không khỏi khâm phục thiết trận chi người tâm tư độc đáo xảo diệu. Trận pháp y lòng người sự mà biến ảo phong cảnh, sợ là ngàn người niệm các là không giống, phải như thế nào đi ra ảo cảnh bây giờ cũng không ý kiến hay, đến tột cùng cái nào mới phải then chốt? Là Giang Phong Miên, vẫn là Ngu Tử Diên, vẫn là chưa bao giờ lộ diện Ngụy Anh, hoặc là ảo cảnh trong làm bạn bên gối người Lam Trạm.
Giang Trừng khái chén trà tinh tế tư sấn, mắt hạnh vi đóng, mắt vĩ lấy ra một đạo cẩn thận độ cong, nhất quán buộc lên tóc giờ khắc này buông xuống, ngón trỏ tay phải trên Tử Điện thuận theo phục .
Một cái áo choàng khoác đến Giang Trừng bả vai, Giang Trừng cả kinh, quay đầu nhìn lại, vào mắt nhưng là Lam Trạm tấm kia hào không gợn sóng mặt, Lam Trạm vòng quanh Giang Trừng cổ cho hắn buộc lên , lại dặn dò: "Trời lạnh." Giang Trừng nắm chặt nhiễu ở hắn trước người tay lùi ra sau đi, đóng trên con ngươi hỏi: "Mẹ bọn họ nhưng là lại đi Kim Lân Đài ?"
Lam Trạm cầm ngược trụ Giang Trừng tay nhẹ nhàng ấn ấn, mới đáp: "Hôm qua Kim Lân Đài gởi thư mời." Giang Trừng này mới phản ứng được, ngày hôm qua Kim Lân Đài gởi thư xin mời Ngu Tử Diên cùng Giang Phong Miên đi Kim Lân Đài thưởng Mẫu Đan. Tuy rằng Giang Trừng không biết hoa mẫu đơn có gì đáng xem, thế nhưng dù sao cha mẹ hiện tại nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, phỏng chừng là cùng Kim phu nhân lời nói việc nhà nhàn lao.
Lam Trạm tinh tế đánh giá Giang Trừng, cũng không nhìn ra cái một, hai ba nguyên cớ đến, liền cúi đầu ở trên trán hạ xuống vừa hôn. Giang Trừng đẩy một cái Lam Trạm nhướng mắt, hơi có chút ghét bỏ nói: "Chán ngán." Giang Trừng nói là nói như vậy, thế nhưng trong lòng nhưng vẫn cứ cảm thấy hoang đường, chính mình ở ảo cảnh ở ngoài không chiếm được đúng là ở huyễn trong lần lượt viên mãn.
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
أدب الهواةĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...