[ Hi Trừng ] Vừa vặn

211 20 1
                                    

[ Hi Trừng ] Vừa vặn

Đoản văn Hi Trừng hằng ngày hướng về, Một phát hoàn, là đường, coi như ta lương tâm phát hiện 😂😂😂 chú ý tra thu

————————————————————

Giang Trừng chuyển cái ghế nằm ở Liên Hoa Ổ tiểu trong đình trốn Thái Dương, ánh mắt híp lại thì bán khạp liền sóng nước lấp loáng mặt hồ đều thịnh tiến vào, gọi người không cảm thấy trầm luân. Cặp kia hạnh trong con ngươi là vui mừng vẻ mặt, trong hồ hoa sen mở chính diễm, cánh hoa triển khai thì nhân cẩm lý ngẫu nhiên lướt qua kéo ngàn vạn trân châu rải xuống ở biện trên, sấn mặt trắng xấu hổ, một mảnh lục la trong ủng hộ vô số hồng phấn giai nhân, Hạ trời mặc dù khô nóng, nhưng cũng không vô vị.

Lam Hi Thần ở một bên làm cho người ta đánh cây quạt, mát mẻ phong từ cây quạt truyền đến, Giang Trừng có chút thoải mái triển triển eo, lập tức liền bị Lam Hi Thần ôm vào trong ngực, hắn sượt sượt, "Lam Hi Thần, chúng ta cùng nhau rất lâu đi." Trong giọng nói lười biếng như là giấc ngủ trưa sau mèo, nhuyễn nhu căng thẳng, gọi người nghe xong lòng ngứa ngáy. Lam Hi Thần nắm bắt Giang Trừng trên tay nhuyễn thịt, ừ một tiếng, lại nói "Vãn Ngâm gần nhất vừa gầy đây." Trước sau như một ôn hòa nhã hà, tự có thể đem mùa hè này khô nóng đuổi đi không ít.

Lời này nói rồi, Lam Hi Thần cúi đầu nhìn trong lòng Giang Trừng, Giang Trừng hướng về thoải mái địa phương nhích lại gần, "Nào có, ngươi suy nghĩ nhiều."

"Vãn Ngâm nhưng là mệt mỏi?" Lam Hi Thần nhìn ngày hôm nay đặc biệt lười biếng Giang Trừng, hơi có chút bất ngờ, lại có chút buồn cười."Luy cái gì nha luy, còn có một đống lớn sổ sách không thấy đây!" Nhuyễn nhu lời nói phối hợp có chút táo trời nóng khí càng bất ngờ để Lam Hi Thần cảm thấy như vậy, vừa vặn.

Đến cùng Lam Hi Thần không tùy theo Giang Trừng vẫn ở trong đình hóng gió, dù sao cũng nên là muốn ăn một chút gì. Đem người kéo đi chính sảnh, mấy ngày nay Liên Hoa Ổ nhiệt khó chịu, cành liễu đều buông xuống tinh tế tóc dài, Diệp Tử có chút quyển nhi, tình cờ còn có thể từ diệp để nghe thấy một hai tiếng trùng minh, có lẽ là xuân khốn thu phạp, Hạ lại đông thung duyên cớ, Giang Trừng gần đây càng ngày càng không yêu di chuyển, Lam Hi Thần lắc đầu một cái, chính mình là đem hắn thói quen a.

Giang Trừng nhìn trên bàn đủ loại kiểu dáng cơm nước, còn vô cùng bốc hơi nóng, nhìn liền cả người không thoải mái, càng xem càng nhiệt, hơi có chút ghét bỏ nhíu nhíu mày. Lam Hi Thần buồn cười chỉ trỏ chóp mũi của hắn, bị Giang Trừng một cái đánh rơi, chợt trừng mắt Lam Hi Thần đạo "Lam Hi Thần ta không phải là tiểu hài tử, ai bảo ngươi làm như thế ấu trĩ động tác!"

Lam Hi Thần bật cười, "Vâng vâng vâng, chúng ta Giang tông chủ không phải tiểu hài tử, vậy chúng ta làm động tác khác khỏe không?" Dứt lời nhìn Giang Trừng cổ còn chưa hoàn toàn tiêu tan dấu hôn, trong mắt trêu đùa ý vị rõ ràng để Giang Trừng vừa nghe liền đỏ mặt. Hôm qua ôn tồn dấu còn chưa tiêu tan, Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần cái kia phó ôn hòa Nhã Nhiên, quân tử khiêm tốn dáng dấp, suýt chút nữa cắn nát một cái răng bạc. Đầu ngón tay run rẩy "Lam Hi Thần ngươi vô liêm sỉ!" Người sau cười mặt mày loan loan, hắn làm sao như thế thích xem chính mình đạo lữ xù lông dáng vẻ đây, đáng yêu căng thẳng."Cái kia không phải có Vãn Ngâm theo ta đồng thời vô liêm sỉ sao?"

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now