Tin tưởng ta! Áng văn này thật sự ngọt! ! ! Ta yêu thích Trạm Trừng! Chúc mừng Trạm Trừng lần đầu tiên loại cỡ lớn hoạt động! ! Áng văn này kỳ thực cấu tứ đã lâu, hôm qua mới vội vàng viết xong, ta khóc QAQ, ngụy nguyên hướng về, 15,000 +, thận duyệt
————————————————————
"Ngươi buông tha hắn." Âm thanh khàn khàn mơ hồ, mang theo sắc bén âm thanh, phảng phất là Địa Ngục vang lên.
Bóng tối bao trùm ở xung quanh, bốn phía không có một chút nào âm thanh, chỉ có bốn chữ này dị thường rõ ràng tràn ngập ở Giang Trừng trong tai, phía trước có một tia sáng, Giang Trừng ngẩng đầu nhìn lại, cái kia nơi tuy nói Quang Minh dị thường, có thể trong đó nhưng bao phủ bóng đen, mà âm thanh, chính là từ bóng đen bên kia truyền đến.
Giang Trừng hơi nhíu lên lông mày nhọn, trên ngón tay cũng không có Tử Điện, hắn muốn ta buông tha ai? Liền hắn đi lên phía trước. Nỗ lực tiếp cận cái bóng đen kia, mà bọn họ từ đầu đến cuối đều bảo lưu một khoảng cách. Hắn mấp máy ánh mắt, hỏi ra trong lòng nghi hoặc.
"Ngươi là ai?"
Vừa dứt lời, Giang Trừng bỗng nhiên mở mắt ra, Lam Trạm tay còn khoát lên bên hông của hắn, thân mật không kẽ hở, đối đầu một đôi như lưu ly giống như trong suốt con ngươi, Giang Trừng khóe môi nhẹ nhàng uốn cong, sau đó về ôm lấy Lam Trạm, hướng về trong lồng ngực của hắn sượt sượt.
"Sao?" Lam Trạm tầm mắt rơi vào Giang Trừng phát trên, hắn nhẹ nhàng hôn một cái. Giang Trừng có lẽ là còn mang theo chút ủ rũ. Âm thanh cũng mang theo chút lúng túng.
"Không có chuyện gì, chính là làm giấc mộng." Hắn hôn một cái Lam Trạm cằm dưới, liền bị Lam Trạm siết lại cằm dưới hôn lên, hắn vươn mình đem Giang Trừng đè xuống, hai người quấn quýt cùng nhau. Giang Trừng ôm Lam Trạm cổ, nhẹ nhàng cắn cắn hắn môi. Lam Trạm liền đem Giang Trừng áo trong thoát sạch sẽ.
Hồng trướng chập chờn, thấp thở cùng tiếng rên rỉ vang lên, phác hoạ một hồi hương diễm kiều diễm tình hình.
Tình hình qua đi, Giang Trừng miễn cưỡng đáp ở một bên, tùy ý Lam Trạm cho hắn mặc quần áo, hắn đúng là càng ngày càng thanh nhàn. Thưởng thức Lam Trạm mạt ngạch không chịu buông tay, Lam Trạm ngược lại cũng tùy theo hắn. Mọi chuyện đều y Giang Trừng. Cũng không hỏi hắn phải về mạt ngạch. Chụp lấy cuối cùng một viên hoàn chụp sau, Giang Trừng liền ăn mặc ngoa xuống giường.
Mạt ngạch ở trong tay hắn từ từ triển khai, Lam Trạm đưa tay muốn lấy. Bị Giang Trừng ngăn trở. Hắn híp híp cặp kia mắt hạnh.
"Ta giúp ngươi đái."
"Được."
Lam Trạm thuận theo ngồi ở trên ghế, Giang Trừng liền đem mạt ngạch nghiêm túc ràng buộc đi tới. Lại sẽ cằm dưới gối lên Lam Trạm kiên. Trong giọng nói mang có một tia lơ đãng.
"Lam Trạm, chúng ta cùng nhau bao lâu."
Lam Trạm đem người mang vào trong ngực, vấn đề này đến để hắn sửng sốt một hồi lâu. Khi phản ứng lại búi tóc đã vãn tốt. Hắn nắm Giang Trừng lạnh lẽo đầu ngón tay. Nhẹ nhàng vò ấn lại.
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...