[ Hi Trừng ] Tay không bộ ta Giang giáo chủ

350 20 18
                                    


Giang Trừng đi qua dài nhất con đường, là Lam Hi Thần dưới động tác võ thuật, mà xem Lam minh chủ làm sao động tác võ thuật Giang giáo chủ!

——————————————————————

Nhất: Minh chủ võ lâm chân không muốn à

Giang Trừng là ma giáo giáo chủ, người trong võ lâm truyện đạo, ma dạy dỗ chủ, tàn nhẫn thí huyết, không chuyện ác nào không làm, cướp đốt giết hiếp. Trưởng thành kỳ xấu cực kỳ hơn nữa tham tài háo sắc, không làm việc đàng hoàng thường thường đùa giỡn đàng hoàng nữ tử.

Giang Trừng ngồi ở Liên Hoa Ổ trên bảo tọa, nghe thuộc hạ báo cáo mà đến những này hồ bảy loạn tám bịa đặt sinh sự vô nghĩa ngôn luận, trừng lớn một đôi mắt hạnh, một chưởng mạnh mẽ vỗ vào trên bàn sách, "Ầm" một tiếng, nước trà chảy ra ngoài. Hắn hắc ba phần sắc mặt, từng chữ từng câu nói cực kỳ trùng: "Hắn đây mẹ là ai truyền tới! Lão tử nhất định phải đem hắn băm thành tám mảnh! "

Giang Trừng trong lòng không phục! Từ khi hắn làm ma giáo giáo chủ sau, cái kia chuyện tốt đẹp gì chưa từng làm, vóc người đẹp trai vừa anh tuấn, võ nghệ Cao Siêu không nói. Hơn nữa đánh mạnh giúp yếu. Ai không khoa cú Tốt?

"Dạy dỗ dạy dỗ chủ bớt giận. Ta xem định là đám kia giang hồ nhân sĩ đố kị ta giáo chủ, ta giáo chủ anh tuấn thần võ." Liên Hoa Ổ hữu giáo chủ Giang Nhị cho Giang Nhạn đưa cho cái ánh mắt, thần toán từ sục sôi. Trong lúc nhất thời đem Giang Trừng khoa cả người khoan khoái.

A! Không sai, định là đám người kia đố kị ta bịa đặt chửi bới. Giang Trừng trong lòng âm thầm gật đầu trên mặt không hiện ra.

"Giang Nhị, này lời đồn ai truyền tới?" Giang Trừng lạnh giọng hỏi, này nếu như cho hắn biết là ai truyền ra lời đồn, hắn cần phải lột da hắn dùng Tử Điện đánh một trận không thể, chuyện cười, hắn đường đường Liên Hoa Ổ giáo chủ há lại là người bên ngoài có thể bịa đặt chửi bới?

"Giáo chủ, nghe nói là võ lâm mới nhậm chức minh chủ võ lâm, Lam Hoán." Giang Nhạn làm Giang Trừng đồ đệ, nội tâm khá là không hiểu, này minh chủ võ lâm ước chừng không phải có bệnh? Lại truyền ra loại này lời đồn, sợ không phải muốn bị nhà ta giáo chủ đánh gãy chân.

Đúng như dự đoán, Giang Trừng cầm lấy cái kia tên là Tử Điện roi, cọ xát lý sự, khá là hơi lạnh um tùm nói rằng: "Ta nhìn hắn là không muốn sống!"

Giang Nhạn: "Giáo chủ! ! Dáng vẻ! ! Chúng ta muốn hòa ái dễ gần!" Giang Nhạn không nhịn được lên tiếng nói, lập tức chiếm được Giang Trừng một cái mắt dao găm. Giang Trừng vẫy lui hai người bọn họ.

Ngồi ở địa vị cao trên, vuốt nhẹ cằm của chính mình, xem ra lần này minh chủ võ lâm nhân phẩm không sao thế a! Còn không bằng ta đến làm. Giang Trừng lần này suy tư làm sao đem minh chủ võ lâm kéo xuống mã, sau đó chính mình hỗn cái Minh Chủ đến làm làm, nhưng mà giáo chủ có phải là quên, hắn hiện tại nhưng là được gọi là ma giáo.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now