[ Trạm Trừng ] Mộng Trung Liên (~18)

1.5K 46 20
                                    

[ Trạm Trừng ] trong mộng liên: Chương 1:

Đây là Tiểu Khả nại môn điểm ngạnh văn, vốn cho là Hi Trừng tiếng hô là cao nhất, kết quả là Trạm Trừng, 😂😂😂😂, ta kỳ thực muốn viết Hi Trừng nói 😂😂😂.

Nhân vật Tú Tú, ooc ta, nguyên hướng về, không thích chớ vào

————————————————————

Nỗi lòng như là bị một khối tảng đá ép qua, trùng khiến người ta thở không nổi, khí trời chẳng biết lúc nào trở nên âm trầm, khuynh vân như mực, ngột ngạt khiến lòng người để run.

Mấy bầu rượu vào bụng, Giang Trừng hơi có men say, bị gió vừa thổi, tỉnh rượu hơn nửa. Trước mắt trong cơn mông lung, tựa hồ có người ở nhìn kỹ hắn. Giang Trừng hơi mở miệng, ánh mắt híp lại, mang theo một chút nguy hiểm ý vị, nói: "Ngụy Vô Tiện."

Đứng dậy thì bởi vì tửu nguyên nhân, hơi lảo đảo lại. Đi dạo đến bên cạnh người kia. Người kia nhẹ giọng nói: "Giang Vãn Ngâm." Ba cái không mang theo chút nào cảm tình tự đọc lên, hầu như là trong nháy mắt đó, Giang Trừng tửu liền tỉnh rồi. Phút chốc nở nụ cười, khổ khiến lòng người để phát thống.

"Nguyên lai không phải hắn." Sửa sang lại quần áo, khôi phục trước vênh váo hung hăng, kiêu căng ngạo mạn dáng dấp. Đáy mắt mê man bị ác liệt thay thế. Ngạo mạn nói: "Hóa ra là Hàm Quang Quân."

Lam Trạm mím môi không nói, trên một gương mặt mãi mãi cũng là cái kia nhất thành bất biến lạnh lẽo vẻ mặt, đang nhìn đến Giang Trừng sau, không khí quanh thân càng là đông lạnh tới cực điểm. Hắn xưa nay chán ghét Giang Trừng, hắn biết. Trong mắt vẻ mặt càng ngày càng lạnh lẽo.

Giang Trừng cười lạnh, vuốt nhẹ trong tay Tử Điện. Lam Trạm không thích hắn, hắn biết, bởi vì Ngụy Vô Tiện.

Thấy Lam Trạm không nói lời nào, tự mình tự phúng nói: "Hàm Quang Quân quả nhiên nhớ cựu tình, chỉ là tư người đã thệ, Hàm Quang Quân chút tình ý này không bằng giữ lại đến lòng đất cùng hắn nói?"

Lam Trạm nhất thành bất biến sắc mặt rốt cục xuất hiện biến hóa, lông mày phong hơi nhíu lên "Giang Vãn Ngâm, khẩu dưới lưu đức."

Giang Trừng xì khinh bỉ: "Ngươi làm được ta liền nói không chừng? Không khỏi quá bá đạo chút."

"Giang Vãn Ngâm! Mạc cho rằng người ngoài không biết ngươi đối với Ngụy Anh tâm tư. Hàng năm Ngụy Anh ngày giỗ đến Loạn Táng Cương, thật sự chỉ là song kiệt tình ý?" Lam Trạm lần đầu nói nhiều lời như vậy, dĩ nhiên chỉ là vì nghẹn Giang Trừng.

Giang Trừng đáy lòng hơi ngưng lại, giấu ở đáy lòng tâm tình bị người trắng ra vạch ra, Lam Trạm hắn biết, tất cả mọi người cho rằng Giang Trừng hận cực kỳ Ngụy Anh. Nhưng không nghĩ tới càng bị Lam Trạm xem rõ ràng. Sắc mặt xoạt một hồi trắng. Trong bóng đêm ẩn giấu rất tốt. Tay không khỏi nắm chặt thành nắm đấm. Lời này hắn không đón được đi.

"Lam Vong Cơ! Ngươi tính là gì quân tử? Có điều là bị thúc phụ cùng huynh trưởng làm hư tiểu hài tử" chốc lát, Giang Trừng trào phúng đạo, đuôi lông mày khóe mắt trào phúng Lam Vong Cơ xem rõ ràng.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now