[ Hi Trừng ] Thuyền độ

197 13 1
                                    

Như thế nào thuyền độ, độ hữu duyên người —— rầm rì, các ngươi này quần bại hoại, muốn ta lái xe, ta người thuần khiết như vậy! Được rồi phần cuối có xe

————————————————————

Xa vời vô ngần Đại Giang trên chỉ có một diệp thuyền cứu nạn bồng bềnh, bốn phía thủy triều thì lùi thì quyển, thiệp ngạn thì rong xanh um tươi tốt, già nua một viên cổ thụ trên lá cây đại như bồ đoàn, thân cây bốn, năm người trưởng thành cũng vây quanh không được.

Chỉ thấy cái kia một diệp thuyền cứu nạn chậm rãi cặp bờ, mặt trên có một thanh niên mặc áo tím hoa thủy, mày liễu hạnh mâu, trong con ngươi kiệt ngạo là một phái xem thường. Lưng thẳng tắp. Vạt áo nơi thêu chín cánh liên văn. Tụ kiếm khinh bào, tước bạc bờ môi cho nguyên bản sắc bén dễ dàng tăng thêm tia bạc lương.

"Công tử cũng biết thuyền độ?" Cổ thụ bên một bạch y công tử chẳng biết lúc nào xuất hiện. Cái trán ràng buộc mạt ngạch, mặt trên là vân văn quyển sức. Trên mặt mang theo khéo léo nụ cười, mắt sáng như sao kiếm mi, sống mũi cao thẳng. Da dẻ trắng nõn. Tay áo lớn áo bào xuyên ở trên người hắn đến không hiện ra phức tạp, trái lại làm cho người ta thêm tia ôn hòa ý vị.

Giang Trừng nhấc mâu, cùng hắn đối diện nói: "Ta chính là thuyền độ."

"Như thế nào thuyền độ?" Người kia đi tới Giang Trừng một diệp thuyền cứu nạn trước. Nhẹ nhàng hỏi, âm thanh như cao sơn lưu thủy chậm rãi chảy vào lòng người hồ, lại như Thần Thanh Phong phất qua Thanh Trúc diệp giống như tươi đẹp âm luật.

Giang Trừng chẳng biết vì sao, chỉ cảm thấy người này trước mặt giống như đã từng quen biết.

"Vì là thuyền độ giả, làm độ hữu duyên người." Giang Trừng không phản đối đáp trả, hắn ở này vô ngần chi hải đã không biết qua bao nhiêu năm, thế gian phong hoa tuyết nguyệt, xuân Hạ Thu đông, ít nhiều gì cố sự do mỗi cái bị độ người nói ra sớm đã thành thói quen.

"Như thế nào hữu duyên người." Người kia lại nói. Một đôi mắt sáng như sao hình như có đầy sao lấp lánh, khiến người ta nhìn không cảm thấy sa vào trong đó.

"Thấy giả tức duyên." Giang Trừng tước bạc môi nhẹ nhàng nói ra bốn chữ này.

Người kia khóe môi liền loan loan."Ngươi và ta có thể coi là người hữu duyên?"

Giang Trừng gật đầu: "Tự nhiên."

"Vậy ngươi có thể hay không độ ta?"

"Cũng là có duyên người, tự nhiên có thể độ một phen." Lời nói tới đây, người kia bước lên thuyền cứu nạn, Giang Trừng lắc lắc mái chèo, thuyền cứu nạn liền đã rời xa cạnh bờ. Không ra chốc lát, liền không thấy rõ xa ngạn.

Thủy bị mộc mái chèo vẽ ra từng vòng gợn sóng, như là trần thế trong thất tình lục dục kích thích, vừa giống như là nhân gian trên trời xúc không thể thành khoảng cách, càng như là Thủy Nguyệt kính hoa một hồi duyên phận trống trơn khổ thủ.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now