[R18][ Tiện Trừng ] Vực sâu
Tự
Hoán Khê sa
Hậu quả tương tuân tất có nguyên nhân, phồn đem mọi việc bụi ân. Nói như thế nào đạo giả vẫn đúng là. Trước mộng lưu quang cùng tửu yết, cựu tình uyển chuyển đều tâm phần, muôn vàn yêu ghét làm tân ngân.
Sền sệt như mực bóng đêm gây nên ngột ngạt ở đáy lòng mù mịt, nơi sâu xa nhất ác ý tản mát ra, như dao nhỏ bán phong tước hơn người gò má, mang theo một luồng độc thuộc về mùa đông hàn ý, Giang Trừng nắm chặt chuôi kiếm kiết run rẩy, vẫn như cũ mắt lạnh ngẩng đầu nhìn cái này đã từng nói thề non hẹn biển Ngụy Anh.
Loạn Táng Cương phong thanh thổi qua đầu cành cây dày đặc lá cây vang lên lạch cạch âm thanh, u dị như là một thủ thúc hồn khúc, Ngụy Anh cười mặt mày loan loan, hoa đào trong mắt tựa hồ lập loè ngày xưa nhu tình, tận quản bọn họ cũng đều biết, cái gọi là lời thề cùng quá khứ, chung quy chỉ là quá khứ, lại cũng không về được thời gian.
"A Trừng, bỏ quên ta. Giết ta, bách gia trước ngươi mới có đầy đủ phân lượng nói chuyện." Ngụy Anh ngữ khí là trước nay chưa từng có khinh nhu, nói ra nhưng tàn nhẫn lại hiện thực. Giang Trừng ngón tay run rẩy càng ngày càng lợi hại, Tam Độc mũi kiếm nhắm thẳng vào Ngụy Anh trong lòng. Nhanh tiếng lợi uống đến: "Ngụy Vô Tiện, ngươi thật cho là ta không dám giết ngươi?" Trong thanh âm cực lực che giấu chính mình run rẩy vẫn như cũ khó có thể che giấu.
Ngụy Anh nở nụ cười, hắn A Trừng làm sao vẫn là như vậy, ngữ trung tâm nhuyễn. Hắn thẳng tắp nhìn Giang Trừng, sợi tóc bị gió thổi vung lên, lại như một hồi cố nhân tạm biệt cuối cùng cáo biệt "A Trừng, ngươi không hạ thủ được, ta đến giúp ngươi." Ngụy Anh tiến lên một bước, Tam Độc mũi kiếm liền đi vào huyền sắc quần áo, từ trong chảy ra điểm điểm mùi tanh, huyền sắc quần áo màu sắc càng sâu. Bỗng dưng Giang Trừng nhẹ buông tay, "Leng keng" một tiếng Tam Độc từ trên tay rơi xuống ở địa.
Giang Trừng che mắt, thấm ướt dần dần mạn qua khe hở. Hắn còn hận hắn, hắn còn yêu hắn, hắn không xuống tay được, Ngụy Anh lẳng lặng nhìn Giang Trừng, sư đệ của hắn, trong lòng cái kia một vệt mềm mại nhất cảm tình. Bỗng nhiên đưa tay đem người kéo vào trong ngực, môi mạnh mẽ hôn lên Giang Trừng môi, một lần cuối cùng, đồng thời sa đọa Hắc Ám vực sâu.
Bọn họ hôn từ trước đến giờ không giống tình nhân giống như nhu tình mật ý, chen lẫn hung ác tự phải đem người vò tận xương huyết, bạo Phong Cuồng triều giống như hôn để Giang Trừng nghẹt thở, gặm cắn như phát tiết giống như hôn. Hắn hoàn quấn rồi Ngụy Anh eo, ý lạnh thấu xương lan tràn đến đáy lòng. Một tia mùi tanh ở hai người môi sắc trằn trọc, không nhận rõ là Giang Trừng vẫn là Ngụy Anh.
Mùi máu tanh càng tăng thêm một tia thô bạo khí tức, hai người hô hấp quấn quýt lấy nhau, nhiệt liệt mà lại quyết tuyệt. Cực kỳ giống nhạn bắc nam hồng hai cái phương hướng. Y phục trên người không biết từ khi nào cũng đã thốn mau mau, Ngụy Anh đem Giang Trừng đặt ở dưới thân. Hoa đào trong mắt biểu hiện thâm thúy khiến người ta xem không hiểu."A Trừng, hận ta đi." Tự lẩm bẩm giống như nói xong câu đó, Giang Trừng ôm lấy Ngụy Anh cái cổ hôn lên, cùng với nói là hôn, không bằng nói là cắn, Giang Trừng khóe mắt ướt át xẹt qua bị Ngụy Anh dùng tay lau đi.
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...