[ Trạm Trừng ] đường cùng đường cùng ~1

361 16 0
                                    

[ Trạm Trừng ] đường cùng đường cùng: Chương 1:

Nguyên hướng về, Quỷ đạo trạm, bối cảnh Xạ Nhật Chi Chinh sau, Xạ Nhật Chi Chinh thì cùng Tiểu Giang đã xảy ra quan hệ, ma cải nguyên ! ! ooc cự nghiêm trọng!

Giới thiệu tóm tắt như sau:

Xạ Nhật Chi Chinh sau khi bách gia Nguyên Khí đại thương, Vân Thâm Bất Tri Xứ sụp đổ, Lam lão tiên sinh trọng thương hôn mê, Lam Hi Thần tăm tích không biết, Hàm Quang Quân Kim Đan bị hao tổn không cách nào ngưng tụ linh lực, dã tâm gia kim quang thiện muốn đồ chiếm đoạt Vân Thâm Bất Tri Xứ nghĩ trăm phương ngàn kế thu được Lam Trạm sách cổ ở trong tay. Không nhà để về tứ cố vô thân Tiểu Lam lam bị Tiểu Giang thu nhận giúp đỡ nuôi dưỡng ở Liên Hoa Ổ, nhưng đến tột cùng là cái gì dẫn đến luôn luôn tôn sùng chính phái Tiểu Lam lam tu luyện Quỷ đạo bước lên Bất Quy đồ, sự tình bại lộ sau bách gia nên làm gì đối phó Tiểu Lam lam, Trạm Trừng giữa hai người cảm tình lại nên đi nơi nào, mời xem bài này công bố. Điền không điền chờ định, hố không hố mặc cho số phận.

————————

Tự Xạ Nhật Chi Chinh chiến dịch qua đi bách gia Nguyên Khí đại thương, Xạ Nhật Chi Chinh chiến dịch thắng được thật là gian nan. Tuy nói lấy thực lực cách xa thái độ có thể thắng được Ôn thị trận chiến này nhưng cũng thương vong nặng nề, đại đại Tiểu Tiểu Tiên môn thực lực gần như tổn hại một nửa, mà Giang thị tự Xạ Nhật Chi Chinh trước liền đã đầy cửa diệt, đúng là tự Xạ Nhật Chi Chinh sau tồn đến một chút thực lực, trong đó Lam thị càng hơn.

Chỉ vì ở Bất Dạ Thiên trong trận chiến ấy có thực lực tu sĩ Kim Đan thà rằng tự bạo Kim Đan cũng không muốn quy thuận bách gia, mà Lam thị suất lĩnh môn sinh xông lên trước tự nhiên cái thứ nhất liền chịu ảnh hưởng, đây là tự Xạ Nhật Chi Chinh tới nay đánh cho thảm thiết nhất một trận chiến. Cũng may cứ việc tử thương nặng nề nhưng cũng miễn cưỡng thắng hiểm, trong đó gian nguy không đủ người ngoài đạo chi, Lam thị Vân Thâm Bất Tri Xứ vẫn là đổ nát thê lương chưa từng xây dựng, mà hơn ba mươi tên trưởng lão cũng ở Xạ Nhật Chi Chinh chiến dịch trong tồn người có điều rất ít, Lam Khải Nhân trọng thương hôn mê còn chưa đến tỉnh, Cô Tô Lam thị gia chủ Lam Hi Thần tăm tích không biết.

Vân Thâm Bất Tri Xứ có thể dùng được bây giờ chỉ có Lam Trạm một, có thể lại cứ Lam Trạm xem ra rất khỏe mạnh trên thực tế vùng đan điền Kim Đan từ lâu là tốt mã dẻ cùi, Lam Trạm có thể rõ ràng cảm thấy linh lực trôi đi tốc độ, nhưng hắn cũng đã không thể ra sức. Cho dù làm sao tu luyện đều không thể ngăn cản linh lực trôi đi, thậm chí còn sẽ gia tốc linh lực trôi đi, Lam Trạm ở lần đầu tiên cảm nhận được cái gì mới gọi là cùng đường mạt lộ.

Đường cùng đã tới, đường cùng làm khó.

Vân Thâm Bất Tri Xứ vô lực xây dựng, bách gia từng người tự lo không xong, kim quang thiện tiếp nhận Vân Thâm quanh thân địa giới, lấy tên đẹp lẫn nhau giúp nắm, trong đầu đánh ý định gì Lam Trạm rõ ràng trong lòng, nhưng hắn ngoại trừ đáp ứng ở ngoài không còn gì khác lựa chọn. Vân Thâm Bất Tri Xứ tạm vào người khác tay, cũng may Giang Trừng chút thời gian trước đến tìm Lam Trạm, để hắn ở tạm Vân Thâm Bất Tri Xứ chờ Lam Hi Thần tìm được lại để suy nghĩ Vân Thâm Bất Tri Xứ nên làm gì.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now