[R18][ Trạm Trừng ] Cá nước vui vầy (~12)

2.9K 75 11
                                    


[ Trạm Trừng ] Cá nước vui vầy: Chương 1:

Áng văn này chính là Trạm Trừng trường thiên Tiểu Hoàng văn. Cơ bản không có gì nội dung vở kịch, chính là lái xe đi. Vì lái xe mà lái xe, nhân vật hết sức ooc, không thích chớ vào, nguyên hướng về, ky lùi tán. Không thích đừng điểm đi vào cảm tạ phối hợp.

Nhiệt độ trong phòng cao đáng sợ. Mạc mạc khói xanh từ Kim lô bay lên, mát lạnh liên hương bốn phía tràn ngập ra. Bình phong trên hội có cao sơn lưu thủy, Thanh Tùng nhã hạc. Từ sau tấm bình phong truyền đến thấp thở tiếng không khỏi khiến người ta mơ màng liền thiên.

Giang Trừng quỳ nằm lỳ ở trên giường, ngón tay chăm chú nắm thêu có chín cánh hoa sen áo ngủ bằng gấm. Hạnh mâu trong mê ly cực lực cắn răng nhịn xuống chính mình rên rỉ. Nhưng tránh khỏi không được một tia ngọt ngào âm thanh từ bên môi tràn ra. Không được sợi nhỏ thân thể che kín hoan hảo dấu vết. Hiện ra một tầng mông lung phấn, đẹp đẽ căng thẳng , khiến cho người không nhịn được sinh chút chà đạp tâm tư. Mà hắn xác thực, bị người chà đạp giữ lấy.

Lam Trạm ở phía sau động thân rung động, cực nóng phân thân ở non mềm nội bộ đánh xuyên, mang ra dính chán vệt nước. Lam Trạm cúi người hôn Giang Trừng cổ. Liền dẫn tới Giang Trừng thân thể nhẹ nhàng run rẩy, khàn giọng nói: "Đừng đụng nơi đó... Ân a..." Hắn cắn cắn môi. Tiếp tục nói: "Muốn làm liền... Nhanh làm... Làm xong lăn..." Hắn chán ghét cái cảm giác này, thân thể phảng phất không bị chính mình khống chế.

Lam Trạm trong con ngươi là một phái lành lạnh ngầm có ý tình dục. Hắn thiên không cho Giang Trừng toại nguyện. Hơi há mồm, cắn vào nơi cổ nhuyễn thịt, nhiều năm gảy hồ cầm mà tố Bạch Như Ngọc tay vòng tới Giang Trừng trước ngực. Quát làm Giang Trừng trước ngực hai điểm. Mạnh mẽ vui vẻ như điện lưu giống như chảy về phía Giang Trừng toàn thân , khiến cho hắn thân thể mềm nhũn liền suýt chút nữa quỳ không được. Lam Trạm thuận thế vòng lấy hắn đem hắn trở mình. Mồm mép ở tấm kia tước bạc môi đỏ. Giang Trừng a a lắc đầu muốn chạy trốn nụ hôn này, đầu lưỡi lại bị Lam Trạm môi ngậm, lại hấp lại duyện. Lệnh Giang Trừng tê dại, càng chết người chính là Lam Trạm phân thân một hồi lại một hồi chống đối Giang Trừng cái kia một điểm nhô ra. Giang Trừng bị thao tâm tư chạy xe không. Lam Trạm liền buông tha hắn môi.

Giang Trừng nhếch miệng lên một vệt cười, là trào phúng trong mang theo đâm, tấm kia bị hôn toả sáng môi mỏng phun ra một câu nói: "Ta không phải là Ngụy Anh." Lam Trạm bỗng nhiên có chút trào phúng. Đúng vậy, hắn là Giang Vãn Ngâm, không phải Ngụy Anh. Chính mình vẫn luôn rõ ràng biết hắn hai khác biệt, mà Ngụy Anh đã sớm chết, bảy năm trước chết ở Di Lăng Loạn Táng Cương, đi đầu chính là tại người dưới uyển chuyển hầu hạ Giang Vãn Ngâm. Hắn có bao nhiêu hận hắn. Trong con ngươi bình tĩnh vẻ mặt một tấc một tấc nứt toác, hắn kiềm trụ Giang Trừng cằm dưới, từng chữ từng câu nói: "Hắn chết sớm, ngươi giết." Giang Trừng sững sờ, ngờ ngợ là trở lại vào lúc ấy, hắn khóe mắt chảy ra nước mắt. Nhưng còn muốn cất tiếng cười to. Tiếng cười nhưng như là một cây gai bình thường kẹt ở yết hầu, để tâm của hắn chảy huyết, phát ra lạnh, kết liễu băng."Đúng, ta giết Ngụy Anh, ngươi hận ta sao?" Hắn nói.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now