[ Hi Trừng ] Vạn Đạo Quy Nhất: Chương 1:
Đây là một phần Hi Trừng văn, cân nhắc đã lâu, vẫn là rất muốn viết, cảm tình là phụ, nội dung vở kịch làm chủ, áng văn này khả năng cần ta lượng lớn tra tìm tư liệu [ khóc ]. Tên chỉ là phù vân, tên cùng nội dung vở kịch đại để không quan hệ, nhưng là một người gọi là phế thực sự sẽ không gọi là, sau đó có thể sẽ thay tên, ở ta nghĩ đến tân tên trước, sẽ không thay tên. Tấu chương bạo can, muốn đồ viết ra một chữ bình tĩnh đến vô tình Trừng Trừng, hi vọng thận duyệt.
——————————————————————
Chương 1:: Thông gia yến thượng sát cơ phục
Liên Hoa Ổ bên trong vui mừng một mảnh, lụa đỏ ăn mồi chữ hỷ thiếp song. Đón dâu đội ngũ từ Cô Tô Vân Thâm một đường đi tới Vân Mộng, Giang Trừng thân mang một bộ hỉ phục, trâm gài tóc nạm vàng Lưu Vân ngọc bích quan, thân mang năm màu thiên tia cẩm tú bào, eo chụp óng ánh tàm mộng tiểu bì phong, tụ nạm mạ vàng niêm ngọc bích hoa sen. Eo đeo tua rua Linh Lung đồng tâm chụp.
Trường lông mày loan như liễu, hai con mắt tiễn thu thủy, không giống bình thường nhu hòa vẻ mặt, ngược lại cái kia mi tâm gập lại mặc ngân câu, môi mỏng góc cạnh rõ ràng, nguyên bản nhu hòa dáng dấp càng là mạnh mẽ nhiều hơn mấy phần sắc bén, chính là một thân hỉ bào cũng chưa từng tiêu giảm cái kia quanh thân sát khí.
Đón dâu Cô Tô môn sinh từ lâu chờ đợi đã lâu, đầy trời tát lên phồn hoa, một khúc phượng cầu hoàng từ nhạc khí truyền ra. Phảng phất cử hành một trang nghiêm nghi thức, hôm nay chính là Liên Hoa Ổ cùng Vân Thâm Bất Tri Xứ thông gia tháng ngày. Giang Trừng chưa bao giờ nghĩ tới, mặc dù mình có thể đem Giang gia đứng ở thế bất bại, vẫn như cũ khó có thể chạy trốn thiên địa pháp tắc quy củ. Thiên Càn Địa Khôn từ trước đến giờ là hai thái cực.
Giang Trừng lẳng lặng nhìn trước mắt thân tới được tay, thùy mắt, đem trong lòng một tia cay đắng che giấu, lụa đỏ phập phù tin tức ở Giang Trừng trong lòng cũng không phải là vui mừng, nhưng có thêm tia bi thương, phía sau Giang úc thân thể trạm thẳng tắp. Giang Trừng đem để tay lên đi, nhìn về phía đạo lữ của hắn, Lam Hi Thần.
Lam Hi Thần vẫn thường ngày ôn hòa vẻ mặt, giữa hai lông mày cái kia tia cay đắng nhưng khó có thể che giấu, từ Quan Âm miếu sau, Quan Âm miếu, đại khái là ai cũng không thể quên ký một chuyện. Lam Hi Thần cũng là hỉ phục một thân, ngạch trói buộc Thiên Tàm tia vân văn mạt ngạch, trâm gài tóc nạm nguyệt nhương tinh bạch ngọc quan.
Hắn vẫn còn đang bế quan trong liền bị Lam Khải Nhân gọi ra đến, nói rõ cùng Giang gia thông gia sự, chư vị trưởng lão cũng đã tỏ thái độ, Lam Hi Thần không có cơ hội cự tuyệt. Tình thế cũng không cho phép hắn từ chối, hắn mới biết được, nguyên lai luôn luôn lấy Thiên Càn thân phận gặp người Giang Trừng càng là một tên Địa Khôn.
Thông gia yến còn ở cử hành, cả sảnh đường tân khách đều lấy vào chỗ. Hai người nắm tay đã tách ra, thay vào đó nhưng là khá dài mạt ngạch, trung gian thêu cùng tâm tú cầu.
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
Fiksi PenggemarĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...