[ Hi Trừng ] Quỷ Thuyết: Chương 1:
Kỳ thực chính là vì Vi Vi mau chóng hoàn thành hàng năm sau đó phát ra, không phải vậy ta còn thực sự. . . . Không có ý định tiếp tục viết ha ha ha ha ha ha ha
Chú ý! ! !
Chủ cp Hi Trừng! Hi Trừng! Hi Trừng! Phó cp rất nhiều, đại để Nhiếp dao song đạo đều sẽ xuất hiện! !
Là không tưởng hiện đại, đại để kinh sợ hồi hộp hướng về!
Ăn không vô thận vào!
Trở xuống chính văn
————————————————————————
Làm tiếng chuông tan học vang lên thì, Lam Hi Thần nhìn một chút oản trên đồng hồ đeo tay, đã là năm giờ chiều bán, lập tức trạm đang bục giảng trên tuyên bố tan học, hắn là Vân Thâm trường đại học lão sư, nhậm chức đã có mấy năm. Bố trí kỹ càng bài tập, đem giảng bài văn kiện lấy đi, bước ra phòng học.
Kim Lăng hướng về hàng thứ hai Lam Tư Truy nhìn sang, bên cạnh đồng học cũng đã đi gần đủ rồi, hắn làm nổi lên một vệt cười "Lam Tư Truy, ngươi có dám đi hay không trường học phía sau hoa viên?" Lam Tư Truy đặt dưới chính đang quyển họa trọng điểm bút, xoa xoa mi tâm, mơ hồ có chút bất đắc dĩ. Kim Lăng làm sao luôn nghĩ đi chỗ đó toà hoa viên a."A Lăng, trường học mặt sau toà kia hoa viên đã bị tách ra, nói rõ định là có nguy hiểm gì, tại sao có thể tùy tiện liền đi đây?"
Đúng, Vân Thâm trường đại học ký túc xá mặt sau có một bỏ đi rất lâu hoa viên, cụ thể bao lâu bọn họ cũng không hiểu, chỉ biết là từ khi tới nơi này đến trường sau, nơi đó liền bị cấm chỉ đi vào, còn bỏ thêm lưới sắt ngăn cách, tuy không hiểu là tại sao, nhưng lúc ẩn lúc hiện vẫn sẽ có chút đồn đại chảy ra, truyền thuyết nơi đó chuyện ma quái, mỗi đến nửa đêm vô cùng, sẽ truyền đến âm thanh khủng bố, như là trẻ con khóc nỉ non, vừa giống như là nữ tử sụt sùi, nương theo Toa Toa vang vọng âm thanh, mê hoặc lòng người lý, đem người tiến cử đi. Sau đó liền cũng lại không đi ra qua.
Còn đối với tất cả những thứ này, Kim Lăng là hoàn toàn không tin, hắn là cái kẻ vô thần, đối với chuyện ma quái nghe đồn càng là khịt mũi con thường, thế gian chỉ có giả thần giả quỷ, nơi nào đến Quỷ Hồn, không phải vậy thế giới này còn có thể Thái Bình đi? Vì lẽ đó hắn quyết định muốn đi vạch trần cái này đồn đại, Kim Lăng luôn luôn là tập thừa hắn cậu phong cách, nói làm liền làm. Quyết định chủ ý liền chuẩn bị hành động.
"Lam Tư Truy, ngươi nếu như không đi, ta liền chính mình đi tới." Kim Lăng đem thư bỏ vào túi sách, đem sách bài tập nhét vào tầng thứ hai "Nhưng ngươi nhớ tới giúp ta sao bài tập a, không phải vậy ngày thứ hai ta muốn thảm." Nghĩ như vậy nghĩ, lại sẽ sách bài tập nhét vào Lam Tư Truy túi sách. Đùa giỡn, dù sao Vân Thâm trường đại học giáo quy hắn cũng không muốn sao. Mấy ngàn điều a, khoa khoa, còn phải nắm bút lông sao, còn nhất định phải là chữ phồn thể, Kim Lăng cũng là phục rồi, lúc trước chính mình cậu làm sao liền đem mình đưa tới nơi này. Nhớ tới cái kia mấy ngàn điều giáo quy, Kim Lăng không khỏi run lập cập.
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...