[ Hi Trừng ] Hôn Sách Công Lược (~2)

226 13 3
                                    


Ha ha ha, cái này đề tài Tốt bì nói 233

Hiện đại play, Nam Nam có thể kết hôn ngạnh, thế giới này không phản đối Nam Nam ngạnh

Hi Trừng hướng về! !

——————————————————————

Thái Dương độc ác chiếu rọi ở trên mặt đất, giữa hè gió mát căn bản giảm bớt không được này cỗ nhiệt ý, ánh mặt trời chói mắt xuyên thấu qua trong suốt pha lê tát ở trên bàn, ngày nắng to hầu như mọi người là yên ngồi phịch ở trên bàn. Điều hòa đã mở ra loại kém nhất nhưng không có giảm bớt từng tia một khô nóng.

Bỗng nhiên đập tiếng vỗ tay vang lên, gục xuống bàn người lập tức ngẩng đầu lên, tả cố lại nhìn vỗ tay địa phương, chưa kịp hắn nhìn thấy cái gì một thanh âm liền từ chủ vị truyền đến.

"Các anh em, hôm nay cái nhận được một đơn đặt hàng lớn. Quốc tế xí nghiệp gia ty hạo chỉ rõ muốn chúng ta cầm tay đầu bạc Hôn Khánh bày ra công ty cho bọn họ làm Hôn Khánh bày ra." Ở chủ vị người cầm một quyển cặp văn kiện. Hứng thú hiên ngang nói rằng, hắn trường lông mày hạnh trong con ngươi mặc dù có chút hưng phấn nhưng rất nhanh liền đè ép xuống, đổi một bộ trầm ổn biểu hiện. Dáng người thon dài, mặc dù là màu tím áo sơmi, nhưng để hắn xem ra cũng không hiện ra con gái khí. Nhu hòa bàng không tên nhưng có thêm tia Cương Nghị cùng sắc bén.

Người phía dưới ngáp một cái chậm rãi xoay người. Nhiếp Hoài Tang dụi dụi con mắt vỗ vỗ mặt, để cho mình ở này giữa hè nhiệt khí trong từ buồn ngủ tỉnh lại."Trừng ca, ngươi nói chính là thật sự? Ty hạo chỉ rõ muốn chúng ta bày ra cái này hôn lễ hoạt động?"

Giang Trừng nhíu mày, người bên cạnh lấy cùi chỏ đội lên đỉnh Nhiếp Hoài Tang, "Lão đại đều nói như vậy, vậy khẳng định là không chạy." Cây rừng nhỏ giọng nói rằng, văn kiện trong tay để lên bàn, bán ồn ào nói rằng: "Lão đại, lần này thành công có phải là nên mời chúng ta ăn bữa tiệc lớn?"

Mặt sau cả đám hoan hô ồn ào, Giang Trừng giơ tay làm cái yên tĩnh thủ thế: "Cái này mà. . ." Mọi người không nói một lời nhìn Giang Trừng, Giang Trừng ánh mắt từ trên mặt bọn họ đảo qua "Đương nhiên nhất định phải, nếu như sự tình xong rồi. Như vậy tháng này tiền thưởng tăng gấp đôi!"

Mọi người cầm trong tay văn kiện cao cao vung lên, "Yên tâm đi nhất định thành, lão đại nhưng là chúng ta Hôn Khánh bày ra công ty đầu bảng a! Ngươi cũng không được còn có ai có thể hành." Cây rừng hướng về Giang Trừng quăng cái ánh mắt, Nhiếp Hoài Tang khuếch đại làm cái nôn mửa biểu hiện.

"Trừng ca ngươi liền nói đi, khách hàng yêu cầu là cái gì?" Nhiếp Hoài Tang ôm Computer, vừa lui ra game giới. Giang Trừng đang muốn mở miệng, điện thoại vang lên. Giang Trừng ra hiệu trước sân khấu khách phục nghe điện thoại.

"Này, chào ngài, nơi này là cầm tay đầu bạc Hôn Khánh bày ra công ty, xin hỏi. . . Nha tốt chờ" khách phục đem microphone gác lại ở một bên. Đi tới Giang Trừng trước mặt nói: "Lão đại, là boss điện thoại." Giang Trừng nhíu mày, boss gọi điện thoại làm gì. Mang theo nghi vấn Giang Trừng tiếp nhận điện thoại.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now