[ Song Bích Trừng ] Bộ Trần Hoàn (~3)

676 18 1
                                    

[ Song Bích Trừng ] Bộ TrầnHoàn: Chương 1:

Ta, không khống chế được tay của chính mình, Song Bích Trừng hố, mở ra! !

——————————————————————

Một hồi gió cuốn động đầu cành cây vang lên lạch cạch âm thanh, như là một khúc ngột ngạt thúc hồn khúc, mùi tanh lan tràn ra. Tử Điện roi dài bao phủ lướt qua máu me tung tóe, rơi vào cách Giang Trừng ngũ bộ có hơn địa phương.

Hắn một bộ tử y cao cao tại thượng phủ nhìn trên đất sống dở chết dở người, hạnh trong con ngươi một phái lạnh lùng. Trên đất khắp nơi bừa bộn, nhưng chưa từng dính lên một mảnh góc áo, năm ngón tay nắm chặt, nắm chặt roi, ngạo nghễ mà lại âm thanh lạnh lùng vang lên: "Nói, hồn cấm hồn thư ở nơi nào?"

Một cục đá từ phía sau nhanh chóng lại đây, mang theo chói tai phong thanh, Giang Trừng chân một điểm, chân đá bên cạnh thụ, dùng sức một phen, Tử Điện kích đánh tới. Cục đá liền bị Tử Điện giật trở lại, "Xì xì" truyền đến lợi khí đi vào thân thể âm thanh, cái kia ám hại Giang Trừng người từ trên cây tài đi.

Giang Trừng cười khẩy, a! Một đám rác rưởi thôi! Bốn phía bỗng nhiên dạt ra mấy tấm võng, rõ ràng là muốn đem Giang Trừng khóa lại. Giang Trừng ngẩng đầu, toàn thân thì đem Tử Điện thu hồi, từ bên hông rút ra Tam Độc, ánh kiếm né qua nơi võng bị phân cách chia năm xẻ bảy.

Trên cây nhảy ra rất nhiều hắc y nhân, đem Giang Trừng hoàn toàn vây quanh trụ, kiếm ở nhật quang chiếu rọi xuống lóe lạnh lẽo hàn quang, cầm đầu sát thủ một đôi mắt không tình cảm chút nào, lạnh như băng làm như người chết giống như.

Trong tay nắm kiếm nhưng là để Giang Trừng quen thuộc. Đó là —— đoạt mệnh.

Giang Trừng câu môi nở nụ cười, mặt mày tự trào tự phúng. Rốt cục không nhịn được sao? Ảnh lâu đứng hàng thứ đệ tam sát thủ —— vệ hàn. Hắn đều phát động rồi, xem ra xác thực là muốn đem mình cho diệt khẩu ở mảnh này tử trong rừng.

Tay trái nắm roi, tay phải cầm kiếm, múa linh hoạt chiêu thức trằn trọc ở một đám sát thủ trong, quá yếu. Vệ hàn ôm cánh tay mắt lạnh nhìn tình cảnh này, ở tên cuối cùng sát thủ tắt thở trong nháy mắt. Vệ hàn làm nổi lên một vệt khát máu cười. Không lý do làm người sợ hãi.

Đoạt mệnh ra khỏi vỏ, này hưởng qua rất nhiều người máu tươi kiếm, giờ khắc này chỉ về Giang Trừng. Giang Trừng lạnh nghễ vệ hàn. Đem Tử Điện thu cẩn thận, Tam Độc cùng đoạt mệnh, bắt đầu rồi chính thức giao chiến. Hai người kiếm chiêu tấn công, lại cấp tốc chia lìa, bình tước mũi kiếm mang theo một mảnh hàn mang , liên đới phong cũng có thêm tia túc sát ý vị.

Hai người đánh chính hàm, một trận gấp gáp huýt sáo vang lên, bốn phía tuôn ra rất nhiều cấp một sát thủ, Giang Trừng từ từ không địch lại, tử y mặt trên dĩ nhiên xuất hiện sẫm màu. Xem ra Ôn gia lần này đúng là bỏ ra vốn lớn đây.

Kỳ ảo tiếng tiêu vang lên, tự trong rừng chậm rãi thanh tuyền, chảy vào người trong tai khiến người ta không cảm thấy tâm hồn đều yên tĩnh lại, giết trong lòng bàn tay một hãi, lúc này âm luật hóa là thực thể, đây là —— âm sát thuật.

[QT All Trừng] Độc Cô Li UWhere stories live. Discover now