[ Liên Hoa Ổ Xuân Vãn11:00 ] mộ phủ Phong Vân • trên
Trộm mộ ngạnh, cơ quan cao thủ Giang Vãn Ngâm, trộm mộ tay già đời Ngụy Vô Tiện. Trông coi tự trộm Nhiếp Hoài Tang, không sai tham chính là Nhiếp gia ăn thịt người bảo. Năm mới vui vẻ nha đại gia! !
————
Nhất
Ngụy Vô Tiện đến quán cơm thì đã là giữa trưa, bấm điện thoại di động trên tin tức đi tới phòng khách, Nhiếp Hoài Tang chính đang gọi món ăn. Vừa đem thực đơn trả lại người phục vụ, liền nhìn thấy Ngụy Vô Tiện đi vào , hướng Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy tay, nói: "Ngụy ca, đến đến đến, bên này làm." Nhiếp Hoài Tang đặc biệt ân cần làm cho người ta bát ghế, đưa tay Trung văn sự kiện đưa cho Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện nghiêng mắt nhìn Nhiếp Hoài Tang, không có tiếp, mở miệng nói: "Tiền sự?" Nhiếp Hoài Tang khoát tay, nói: "Ngụy ca ngài yên tâm! Mười vạn tiền đặt cọc đã đánh tới ngài thẻ trên, ta lúc này muốn cũng đấu có thể không bình thường, chỗ tốt này sao có thể ít đi Ngụy ca, ngài nói là chứ?" Ngụy Vô Tiện vuốt cằm dưới nghĩ, này ngược lại không tệ, có tiền đặt cọc, lại tới mộ bên trong chuyển vài món không sai đồ cổ, lấy ra đi bán cũng có thể đáng giá không ít tiền, này tờ khai rất trị.
Vừa nghĩ tới tiền Ngụy Vô Tiện hứng thú phấn, Nhiếp Hoài Tang chà xát tay, nói: "Cái kia Ngụy ca ngài nhìn này văn kiện." Ngụy Vô Tiện mới cầm lấy văn kiện bắt đầu nhìn, này mộ đúng là khí thế, Ngụy Vô Tiện sau khi xem xong Giang văn kiện đặt lên bàn, nói: "Không thành vấn đề, không phải ta thổi, ta cũng qua đấu không một so với này đơn giản." Nhiếp Hoài Tang bận bịu làm cho người ta rót chén trà, thổi phồng nói: "Đó là đó là, bằng không ta làm sao sẽ tìm tới Ngụy ca đây? Ngài nói đúng chứ?" Ngụy Vô Tiện gật gù, lại nói: "Có điều ngươi này thân thể nhỏ bé hành sao?"
Nhiếp Hoài Tang vỗ bộ ngực bảo đảm, "Ngài yên tâm! Tuyệt đối không cản trở." Ngụy Vô Tiện gật gù, nói: "Cái kia thành, sau đó còn có người muốn đi, ta gọi hắn đến rồi, các ngươi nhận thức dưới." Nhiếp Hoài Tang gật gù, nghĩ thầm tuy rằng mò Kim giáo úy đều là ba đến bốn người một tổ, thế nhưng trên đường chưa từng nghe nói Ngụy Vô Tiện cùng người có tổ a. Đang muốn , cửa phòng khách lại một lần nữa bị người mở ra, người đến mặt mày ác liệt, Nhiếp Hoài Tang đang muốn chào hỏi, vừa ngẩng đầu cả kinh chiếc đũa suất trên bàn , "Trừng ca? Ngươi sao đến rồi?" Nhiếp Hoài Tang thấp hạ thân tử đi kiếm chiếc đũa.
Giang Trừng hiển nhiên cũng rất kinh ngạc, tùy ý lôi cái cái ghế ngồi xuống, hỏi: "Ta tới kiến thức dưới cổ mộ cơ quan, có điều ngươi làm gì thế đi? Nhà ngươi lại không phải không tiền, còn học người trộm mộ?" Ngụy Vô Tiện ngắt lời nói: "Đình đình đình, cũng đấu là cũng đấu, trộm mộ là trộm mộ, cái kia có thể như thế sao? Đừng nói mò, cũng không sợ tổ sư gia sinh khí, tổ sư gia vừa giận ta nghề này không thuận lợi sao chỉnh?" Giang Trừng liếc Ngụy Vô Tiện một chút, không lên tiếng, cầm lấy trên bàn văn kiện đến xem, càng xem càng nghi hoặc, liếc Nhiếp Hoài Tang một chút, "Này không phải nhà ngươi cái kia ngàn năm cổ mộ sao? Nhà ngươi mộ ngươi tìm người đến đào? Trông coi tự trộm a Hoài Tang."
Ngụy Vô Tiện cũng cảm thấy kinh ngạc, hỏi: "Xảy ra chuyện gì a tiểu Nhiếp, chính mình mộ còn tìm người ngã, vậy cũng là thật trông coi tự trộm ." Nhiếp Hoài Tang cười khổ một tiếng, nói: "Hai vị có chỗ không biết a, ta ca một tháng trước làm giấc mộng, mơ tới toà kia mộ bên trong, ngày thứ hai liền đến xem , này vừa đi một tháng này liền không có tin tức, gọi điện thoại cũng không tiếp." Liên quan với Nhiếp Minh Quyết Giang Trừng là biết đến, này hai huynh đệ cảm tình cũng không tệ lắm, cũng khó trách Nhiếp Hoài Tang muốn tìm người ngã chính mình mộ đi. Chỉ nghe Ngụy Vô Tiện nói: "Vậy ngươi gia chính mình mộ các ngươi còn có thể không quen đi? Muốn thật sự có như vậy hiểm này không phải hại người sao? Theo ta thấy Giang Trừng lần này liền khỏi đi tới." Giang Trừng trừng Ngụy Anh một chút, "Đi, làm sao không đi, ta cái kia ba mươi vạn cho không ?" Nhiếp Hoài Tang đánh gãy hai người, nói: "Nếu không hiểm ta cũng sẽ không tìm chuyên nghiệp mò Kim giáo úy đến cũng mộ, thực sự là tổ tiên có huấn Nhiếp gia hậu thế đều không thể vào cái kia mộ bên trong đi. Ta trước đây ba mặc dù đối với cái kia mộ thật tò mò thế nhưng cũng không nghĩ tìm đường chết đi thăm dò, có thể lúc này không giống , ta ca từ khi đi tới cái kia mộ sau liền không thấy tung tích, ta Nhiếp Hoài Tang là một cái như vậy ca ca, thế nào cũng phải điều tra rõ ràng không phải?"
YOU ARE READING
[QT All Trừng] Độc Cô Li U
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Độc Cô Li U/ Thiên · Anh Anh Anh · Ly U --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành t...