Simula

851 11 0
                                    

R-18





Mas lalong lumakas ang ulan sa paglalim ng gabi at wala ring tigil kakapatak ang luha sa aking pisngi. I was a bit wet when I went inside the bar, ni hindi na ako nag-abalang punasan iyon at mabilis na lumapit sa bartender.


" I want tequila, please" sabi ko nang maayos na naisalpak ang sarili sa high chair.


Wala na akong pakealam kung mukha na akong tanga sa harap ng bartender, ang importante sa akin ngayon ay makalimot nang panandalian.


This is why I like going here, bukod sa walang pakealam ang mga tao sa buhay mo, malaya rin akong makapagreklamo sa buhay na meron ako. I often go here if my problems are drowning me. This time, hindi lang problema sa pamilya ang meron ako pati na rin ang problema ko sa pag-ibig.


He gave me a shot glass, nilagok ko naman kaagad at napadaing sa kapaitan nito. The more the drink gets bitter, the more it has effect on me. Tinaas ko sa ere ang baso at nagpasalin pa ulit. I am a party girl kaya malakas din ang loob kong pumunta ng bar mag-isa, I am not easily get drunk by any alcohol. Isa iyon sa kina-inggitan ng mga kaibigan ko sa akin at pakiramdam ko rito lang ako nagiging magaling, heto lang ang kaya kong gawin sa buhay, rito lang ako mahusay at sa ibang gawain ay palpak na ako.


"Ohhh, hi beautiful lady." A man showed up. He sits beside me, nilingon ko siya at matamis na nginitian.


"Ohh maybe you're just drunk that's why I am beautiful to you." I fire him that.

Ngumiwi siya, at bahagyang lumapit sa akin.

" I am not yet drunk, and maybe you can turn me into a"drunk" man." He said huskily. I smirk and threw him a death glare.


"Oh man, you're hitting the wrong bird here." I said as I drink another shot of it.


"Fuck, you're giving me a hard on. "Nagulat ako roon pero hindi ako nagpahalata. Ano pa bang inaasahan ko, dapat nasanay na ako sa ganitong eksena sa loob ng bar.


Tinalunton ko ang kanyang katawan ng tingin hanggang sa umabot ako sa kanyang pantalon.


"Oh really? Maybe I am blind." Sabi ko matapos makitang totoo ang tinutukoy ng lalaki. Kabaliktaran sa nakita ang namutawi sa aking bibig, just to let him know that I am not into it.


Hindi kumibo ang lalaki, matapos kong nilagok ang huling dalawang shots ay saka lamang akong tinamaan. Bumunot ako ng pera at inilapag, sinobrahan ko na dahil pinapangako kong magbabagong buhay na pagkatapos nito.


"Oh Maria, long time no see." Oh fucked these people.


I frowned in front of them, how could they call me Maria in this kind of nasty place? My name has an innocent image and here I am being wild and cat called by men.


"Walanghiya ka naman, Joshua. Maria talaga? You can just call me Ria!" Bulyaw ko, nagtaas ng kamay ang kakilala kong si Joshua.


" I'm sorry, I just got overwhelmed seeing you. By the way, this is my boyfriend Fred. Fred this is Ria." Naglahad ng kamay ang lalaking banyaga, ngumisi ako at tinanggap iyon.


Joshua has a perfect relationship, tanggap ng pamilya at may magandang reputasyon sa buhay. Matapos kong maglahad ng kamay kay Fred ay pinakilala naman ako sa iba pa nitong kaibigan. I came here alone because I don't have any intentions to stay longer. I didn't tell my friends about this, even my long term boyfriend. Some of Joshua's friend pulled me, napasalampak ako sa sofa nang tuluyang nahila.




A Night To Remember  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon