Kabanata 40

231 4 0
                                    

Wala na akong hihilingin pa sa puntong ito ng buhay ko. Masaya ako kahit na maraming pagsubok ang dumating, masaya ako kahit na naging magulo ang buhay ko. Masaya ako kasi nakatagpo ako ng isang lalaki na hindi ko aakalaing mamahalin ko.



Mahimbing ang tulog ko habang nasa bisig niya, nabulabog lamang iyon dahil sa pagsusuka. Hindi na ako nakakilos dahil mas tumindi ang hilo ko. Sumuka ako sa kama at halos lahat ng kinain ko kagabi ay nailabas ko. Mas malala ako ngayon dahil hindi na lang basta-basta ang pagsusuka ko. Minsan kada subo ko ng pagkain ay iluluwa ko rin, maayos na ang dalawang subo na hindi ko isusuka. Kaagad akong dinaluhan ni Yuki, binuhat niya ako mula sa pagkakaupo sa kama ay inilipat niya ako sa isang couch sa kwarto. Nakapikit ako dahil hindi ko kayang imulat ang mga mata ko, nahihilo ako sa mga nakikita ko sa paligid. Pagkalapag niya sa akin sa couch ay kaagad din akong nakatulog. 



Hindi ko alam kung ilang oras ako sa couch na natutulog dahil paggising ko ay nasa kama na ulit ako. Nag-unat ako ng mga braso. Sinilip ko ang wall clock, alas tres na ng hapon. Bumangon ako at naglakad nang nakapaa dahil hindi ko kasi mahanap ang slippers ko! Tinungo ko si Yuki na nakatalikod sa akin, kaharap niya ang isang monitor at laptop, nakikita ko mula sa kama ang ginagawa niya at nagi-guilty ako kasi kailangan niyang magtrabaho sa bahay dahil sa akin.

"Do you want something to eat?" niyakap ko siya sa likod kaya napatigil siya sa ginagawa niya. Inabot niya ako ng magkabilang braso niya. Tumindig ang balahibo ko nang hinaplos niya ang leeg ko. 


Hindi siya nakuntento sa lapit namin dahil inalalayan niya ako bago niya ako hinarap at binagsak sa kandungan niya. Ngumuso ako at tiningnan ang pagitan naming dalawa. Hindi kami masyadong magkadikit dahil sabi niya baka raw maipit. Wala pa namang baby bump na nakikita! Niyakap ko ang mga braso ko sa leeg niya bago ko siya hinila palapit sa akin. 


I am roughly twelve weeks pregnant and my morning sickness is crazy. 

"Paano kapag ikaw ang gusto kong kainin?" bulong ko. Naramdaman ko ang mainit niyang haplos sa likod ko. Hindi ko namalayan na isinilid niya pala ang mga kamay niya sa damit ko. Mas lalo lang tuloy ako nag-init. 

"You're hard, honey." I started grinding on his lap, and the more I grinded, the more it became angry.


His breaths' heavy, and his caress' gentle. My body shakes when I feel my orgasm! Fuck this body! Kahit wala pang nangyayari!


Lumipat na mula sa likod ko papunta sa mga bundok ko ang kanyang maiinit na kamay. Tumigil siya nang mag-ring ang cellphone niya. Hindi ko na inusisa iyon at hinalikan na lamang siya sa magkabilang pisngi. Ang sabi niya sa akin ay sensitibo raw ako pagdating sa facial hair niya, kasi kapag hinahalikan niya sa iba't ibang parte ng katawan ko ay namumula ako, namumula ang parte ng hinalikan niya kaya ang sabi niya ay ise-shave niya na lang! Shempre hindi ako pumayag kasi mas gusto kong ganito siya. I like his stubbled hair---it is tickling, and I get sated more when he's like this. Maybe it's my fetish! I don't know!


" Mr. Dexter, good afternoon." Bati nito sa kausap. Para siyang hindi tinitigasan at nakakasagot pa nang mabuti sa kausap. 

Niyakap niya ang kaliwa niyang braso sa akin habang ang kanan naman ay hawak ang cellphone niya. Tinigilan ko ang paghalik sa kanyang pisngi, hinala ko pataas ang damit na suot ko bago ko kinagat sa dulo. Nagtaka siya sa ginawa ko, hindi ko rin alam, gusto ko lang maramdaman ang halik niya. Iyon lang. Napalunok siya nang kinuha ko mula sa kanya ang cellphone niya, ako na ang humawak n'on kaya sinimulan niya ang paghaplos sa dibdib ko. Hinawakan ko ang dulo ng damit ko dahil bago tuluyang hinubad sa akin. 

"Dexter, I'll call you back. I have emergency,"ngumisi ako nang sinabi niya iyon sa kausap niya. 

Alam kong wala na sa linya si Dexter dahil dinampi niya na ng halik ang dibdib ko. Alam niya nitong mga nakaraang araw ay siya ang lagi kong gusto, kaya nga hindi siya nakakapagtrabaho nang maayos dahil sa akin. He can't resist me dahil kapag ginawa niya iyon ay alam niyang magtatampo ako at maguguho ang kaligayahan ko. Hindi ko alam na pwede pa lang ganito, sa ganitong paraan ako naglilihi!


"I'm s-sorry, I disturbed your w-work!" hindi ko na maayos pa ang mga salita ko dahil bumaon na ang kanya sa akin. Hinawakan niya ang baywang ko nang mahigpit at tinulungan akong magtaas baba sa kandungan niya. Niyakap ko naman ang mga braso ko sa kanyang leeg at pinaglaruan ko na rin ang mahaba niyang buhok. 


Alam kong nagugustuhan ni Yuki kapag ganito ako, hindi niya man maamin pero alam kong isa siyang s-x addict at pinantayan niya ang pagnanasa ko! Matindi ang l-bog niya sa katawan at gustong-gusto ko iyon. Hindi ko nga alam kung paano niya natitiis na hindi ako angkinin sa mga panahon na gustong-gusto ko. Kahit na alam niyang sa sarili niya na gusto niya rin. Humigpit ang yakap ko sa kanya dahil sa tagumpay kong makarating sa paroroonan. 


"Ahh shit, you're killing me." Hindi ko alam kung saang paraan ko siya pinapatay basta ang nararamdaman ko lang ay ang paglaki ng kanyang sandata. Naramdaman ko ang pagtayo niya, nanghihina na ako pero hindi ko siya kayang iwanan nang hindi pa natatapos. Hiniga niya ako sa kama nang paharap, pinosisyon niya ang baywang ko at nilagyan niya rin ng unan ang dibdib ko bago niya ako hiniga ulit. Itinaas ko ang balakang ko lalo na't sinimulan niya akong baliwin ulit sa pamamagitan ng pagdulas niya sa akin. 


Nakailang labas-masok siya, mababaw lang iyon at tila nanghihikayat sa unang subok pero makaraan ang ilang sandali ng paglalaro sa aking pagkababae ay narating ko ang sukdulan kahit hindi pa man siya nagsisimula. Baliw na ako, oo at sa kanya lang ako baliw. He held my waist before he positioned himself in my sensitive entrance. I heard his heavy sigh before he buried his long and deep thrusts. I can feel his hot and intense thrust every time he enters me. I can hear our body's rhythm--it is very loud and vulgar. It is indescriptible.

A Night To Remember  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon