º ☆.¸¸.•´¯'♥ Readers’ Guide 2.0
To My Beloved Die-Hard Readers,
Maraming Salamat Po sa Walang-Humpay na Suporta!
Tapos na po ang Ikaw Pa Rin Ang Iniibig Ko – UNANG BAHAGI.
Datapwat hindi pa po tapos ang istorya.
Sa Chapter 20 Parts 1&2, iyon po ay pagwawakas sa UNANG BAHAGI ng libro.
Sa December 2014 po ilalabas ang Chapter 21 para sa pagsisimula naman ng IKALAWANG BAHAGI. Pero huwag mag-assume sa mga magiging eksena, ‘wag na lang muna natin pangunahan dahil marami daw ang namamatay sa maling akala.
At dahil alam n’yo na ang lihim ni Kenneth, sana po ay nabigyan ko ng katarungan ang paghihintay ninyo. Pero kung hindi pa rin, basa lang mga Dre at PUSH N’YO LANG ‘YANG MGA NAKAKA-URAT NA TANONG N’YO.
Yan ang dahilan kaya naudlot pansamantala ang Hibernation ko today. CHARAUGHT LANG MGA BRO!
Anyways, like the abovementioned detail, sa December po magpapatuloy ang libro sa IKALAWANG BAHAGI.
At tungkol po dun sa convo sa dulong bahagi ng CH20Part2, that was another major spoiler for the upcoming scenes of the remaining instalments of this novel. Yes, major spoiler, YES, YES, YES!
Uhm... by the way, while reading those recent feedbacks, I was intrigued by the thought : bawal ba mamatay si Lorenzo?
Maraming salamat po muli sa inyong lahat na nagbasa, patuloy na nagbabasa, pumindot ng star-icon, mga pipindot pa sa future, nagkomento sa bawat kabanata, pati sa mga tahimik lang na mambabasa at sa mga nagchi-chismis sa iba nilang kakilala na watty-users ang tungkol sa nobelang ito.
IPAGPATULOY NYO LANG YAN MGA DRE PARA MAPANSIN TAYO NG STAR CINEMA AT UNIVERSAL STUDIOS - ECHOSS!!!
Enjoy SemBreak! Happy Halloween! Advance Merry Christmas!
Take Care! Make Love, Not War! Fist-Bump! Bro-Hug! Mwuah!
See you all in December!
You Know You Love Me
xoxo,
~M
BINABASA MO ANG
Ikaw Pa Rin Ang Iniibig Ko [TMbook2]
Random"Ang sabi mo mahal ka niya, pero Michael matagal na yun... paano kung hindi na ngayon?" ~ Ikalawang Aklat