Chương 36: Nhọ, nhọ, muôn đời nhọ :))

1.2K 98 32
                                    

Chuyện là sau lần ở nhà Tĩnh Đào, cả hai đang dần bắt đầu một mối quan hệ mới. Không hẳn là sự kính trọng giành cho nhau của cô và trò như bao người, đây là tình yêu lứa đôi.

Hôm nay, cả hai sẽ đi ăn rồi dạo chơi ở sông Hàn, có thể gọi là hẹn hò đấy.

King kong~
King kong~
King kong~ king kong~ king kong~ king kong~ king kong~

-"YAH! Hư chuông cửa nhà cô đấy". Tĩnh Nam đang bước ra cổng, tuy là la vậy chứ con người ấy vẫn phì cười ra đấy thôi. Thương không hết nữa là :((

-"Em có thể đem thân mình bán cho cô nếu hư, lời to còn gì". Nói đáng ngượng but mặt vẫn tỉnh :))) đẳng cấp mặt dày lên tới level nào rồi??

-"Và cô sẽ nhượng lại cho một ông lái buôn nào đấy đưa em qua biên giới". Tĩnh Nam bước tới chiếc xe đạp của Tĩnh Đào, nói nhỏ vào tai cô, khuôn mặt không thể nào... gian hơn.

-"Lên xe nào".

___

Tới sông Hàn, hai người tạm gác chiếc xe lại ở một cái cây, rồi từ từ dắt tay nhau ra đi một vòng. Hôm nay rất vắng vẻ a, chỉ có vài ba người đi lại cùng hai cô gái này thôi.

-"Ngồi đây đi, cô sẽ đi mua nước và một ít thức ăn. Uống trà thảo mộc, và một ít đồ ăn vặt nhé?". Tĩnh Nam chưa đợi Tĩnh Đào nói, liền chạy đi lại chổ hàng nước gần đấy.

Đang ngồi vắt chân đung đưa liếc mắt qua lại, Tĩnh Đào mới phát hiện gần đó có một bé gái nhỏ tuổi đang chồm xuống bên dưới sông trong khi người mẹ xoay ra ngoài nghe điện thoại thản nhiên.

-"Con bé té mất". Chưa quá 1 giây, Tĩnh Đào vụt đến đó trong vận tốc nhanh nhất có thể.

Cô bé đang gần té rồi

-"ĐỪNG!!!".

Một xíu nữa hôiii

-"GẦN CHẠM ĐƯỢC RỒI... Ơ".

TỦM

-"Mẹ ơi, cô đó tập bơi hả??".

-"Chắc nhà bơi đóng cửa nên mới ra đây ấy mà". Nói xong, bà mẹ dắt tay đứa con nhỏ đi.

-"Mình nghe tiếng gì ấy". Tĩnh Nam bên kia gãi gãi tai, chắc nàng nghe nhầm.

Ọc ọc ọc

Tĩnh Nam quay ra, không thấy Tĩnh Đào đâu, vội vàng chạy thẳng ra phía sông nhìn xuống.

Ồ, một con cá đang chết dần vì ngộp nước ?

-"TĨNH ĐÀO À!!! CÔ SẼ CỨU EM!!!". Mặc cho chuyện mình không biết bơi, Tĩnh Nam vẫn phi thân nhảy xuống.

___

Tin tức sông Hàn

Chiều ngày hôm nay, người dân cùng trụ sở cảnh sát gần đó đã giải cứu hai cô gái trong tình trạng héo mòn oxi bên dưới sông Hàn. Rất may mắn cả hai vẫn sống sót và rất tỉnh, được về nhà không lâu sau đó.
Chúng tôi nghĩ họ sẽ không thấy đói trong vài giờ tới, vì đã uống nước sông quá nhiều.

-"Hắt xì!!! Cô lạnh quá hic...". Tĩnh Nam ngồi chùm chăn kín mín, chui chui vào lòng Tĩnh Đào. Cô đang chùm cũng rất kín, cơ mà người yêu lạnh thì phải mở chăn ra chui chui vào thôi chứ sao giờ.

[momo × mina] em sẽ là phi công trẻ. |Tôn Uyên Tử|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ