NAMAMAWIS si Dash nang imulat niya ang kanyang mga mata. Napamura na rin siya nang ma-realize ang nangyari: nanaginip pala siya.
How can something so beautiful was just a dream? At bakit hanggang doon rin ay hinahabol siya ni Kaia?
Napaungol si Dash. Tinignan niya ang cell phone niya. It's almost six. Ilang minuto na lang ay kailangan na rin naman niyang gumising. It will be useless if he sleep again, even though he so wanted to. Gusto niyang magkaroon pa ng karugtong ang panaginip.
Pero sapat ba kay Dash ang panaginip?
Dash wanted Kaia. It was so bad that he even dreamed of it. Ewan ba niya sa babaeng iyon. Sinubukan lang naman niya itong halikan para ma-satisfy ang attraction niya rito. But it went to something deeper. Naaadik na yata siya sa labi nito...
At marami pa siyang gustong kaadikan.
Alam ni Dash na hindi madaling makuha ang gusto niya. Well, hindi madali dahil ayaw niya ng mga kondisyon ni Kaia. He wanted her...but just for a play. Hindi niya pa kayang magseryoso.
Pero hanggang sa panaginip ay hinahabol siya ni Kaia. Tinanggihan ni Kaia ang gusto niyang gawin nito sa opisina niya. Hindi na niya hinabol ito kahit gustong-gusto niya. Iyon tuloy at hinabol naman siya ng mga kagustuhan sa panaginip.
So it's a sign for Dash that he should do everything just to get what he and his junior wants.
Napapalatak si Dashrielle nang mapatingin sa kanyang junior. He had the wood. Madalas na nangyayari iyon sa kanya but it felt more intense today. At mukhang dahil nga iyon sa panaginip.
Kasalanan ito ng panaginip...o ni Kaia. At kailangan mo na magbayad...
Biglang may naisip si Dash. Hawak-hawak pa rin ang cell phone ay may hinanap siya na numero. Malaki na ang ngisi sa labi niya hindi pa man sinasagot ng tinawagan niya ang tawag...
BINABASA MO ANG
Flawed (COMPLETED)
General FictionAn erotic romance novel about arranged marriage and a rare disease. Soon to be published under LIB Bare.