THE KISS went on and on that Kaia can't help but feel scared. Kahit parang nakakawala ng sarili ang mga halik ni Dashrielle ay klaro naman sa isip niya kung ano na naman ang ginagawa nila at patutunguhan noon. In fact, she was also very aware that he was guiding her inside the master's bed room while kissing her so wildly.
But Kaia knew she can't do it. Hindi pa siya handa sa ngayon. Kahit araw-araw naman niyang ginagawa ang mga kegel exercise na recommended sa kanya ng Doctor, feeling niya ay hindi pa rin iyon sapat. As for the dilators, they haven't tried it again. Masyado na naging busy si Dashrielle kaya wala silang sexy time.
Nakasandal na ang likod ni Kaia sa pader ng master's bed room nang tumigil sa paghalik si Dashrielle. Doon niya inilabas ang saloobin niya.
"I wish we can do it here."
"H-hindi ba puwede?" Hinihingal na tanong ni Dashrielle.
Umungol si Kaia. "We don't have dilators."
"Ikaw lang ba ang puwedeng lumigaya?" ngising-ngisi si Dashrielle. He pressed his body against her. Napapikit siya sandali nang maramdaman niya ang naninigas na pagkalalaki nito.
"Y-you want me to do it for you?"
"Hmmm... yeah. Pero mas gusto ko na mas mapaligaya ka, Kaia."
Tumango si Kaia. "Okay, later. Kapag nakauwi na tayo ng
Sandaling tumitig si Dashrielle kay Kaia. Itinaas nito ang kamay, his other hand held his middle finger. "Did you know that the next dilator is as thick as this?"
Napakurap si Kaia. "I-I'm not sure."
"It is. At kung papayag ka, we can try to level it up by using my fingers now."
Hindi nakasagot kaagad si Kaia. Nag-aalinlangan siya. Kaya na ba talaga niya?
But I trust him. Hindi man niya ako mahal pero alam kong hindi niya ako sasaktan...
Huminga nang malalim si Kaia. "O-okay..."
Malaki ang naging ngiti ni Dashrielle. Pero naging mabilis na naman ito at halos mapasinghap siya nang biglang pangkuhin na lang siya ng lalaki at dalhin sa bakanteng kama. Wala iyong cover at mukhang lumang-luma na. Siguro ay pinaglumaan iyon ng dating nakatira at hindi na kinuha sa bahay.
"Will you be okay if my fingers will make love with you here?"
"As long that it's you, yes..." Kaia doesn't mind if there are bed bites or others. Mas matindi ang pangangailangan niya ngayon kaysa ang isipin pa ang ibang bagay.
Dashrielle closes the conversation with a hot kiss again. Sinimulan rin nitong tanggalin ang mga damit niya. He kissed him all over. And when he also started to play with her flesh, she felt so lost. He used his tongue on her clit, licking and teasing it. Napuno ng ungol niya ang buong kuwarto. Napatigil lang siya nang maramdaman niyang hindi na lang dila ni Dashrielle ang nasa pagkababae niya. He was now trying to insert his fingers in her now creaming flesh.
"Does it hurt?" Tumigil sandali sa pagpasok ang daliri ni Dashrielle.
Sandaling nanigas si Kaia. Hindi niya alam kung paano sasagutin ang lalaki dahil kahit siya ay nabibigla sa nararamdaman niya. Mas malaki kaysa sa dati ang ipinasok sa kanya ni Dashrielle. Pero hindi kagaya noong una ay hindi siya nasasaktan.
"Surprisingly, no..."
Umungol si Dashrielle. He continued to push his finger on her tight cunt. He pushed and pull it to, letting her tightness adjust on his fingers thickness.
But Kaia doesn't feel like adjusting now. Instead, she wanted more. At kahit hindi man niya sabihin ang mga salita ay naiintindihan na naman siya ni Dashrielle. She felt another finger about to enter her again.
"Oh, oh..." Parang kinakapusan ng hininga si Kaia. Napapikit siya. Naghahalo ang saya at takot sa dibdib niya.
"Yes, sweetheart, yes." Wika ni Dashrielle at pinagpatuloy ang pagpas
Malakas na napaungol si Kaia. Nasaktan siya sa pagpasok ng dalawang daliri ng asawa. Pero hindi kalaunan ay naka-adjust rin siya. And she almost cried on that sweet reality.
I'm almost there. We are almost there, Dashrielle...
Kaya naman nang ma-hit ni Kaia ang climax ay napaiyak na naman siya. Niyakap niya si Dashrielle. He still had his clothes on but he was bathing with sweat. Parang kahit hindi naman pinakialaman ang mga sensitive body parts nito ay mukhang nag-climax na rin ito base sa nakangiting mukha nito. He looked so satisfied and happy.
"You're almost ready for me, Kaia."
Nagsunod-sunod ang tango ni Kaia. "I do not know how much thank you I should give you. You helped me a lot."
"Hindi mo naman kailangan na mag-thank you, Kaia. Asawa mo na ako. Responsibilidad ko ang alagaan ka at ayusin ang relasyon natin." Pinahid ni Dashrielle ang luha niya. "I want you. And I knew I will have you real soon. It will happen at the right time."
Nanginig si Kaia. If she can adjust on two fingers already, she knew that she is already ready for him. Well, almost. Pero kung nagagawa na niyang mag-adjust, makakapag-adjust rin siya sa size ni Dashrielle.
"T-tonight?"
Ngumiti lang si Dashrielle bilang sagot. Gusto tuloy na mapaungol ni Kaia. Hindi niya sigurado kung ano ang ibig sabihin ng ngiti na iyon. But then, she had enough of demands for now. Kota na siya at hindi na siya dapat magtanong pa.
Bigla tuloy nalungkot si Kaia. Mukhang handa na siya. Pero si Dashrielle yata ay hindi pa.
BINABASA MO ANG
Flawed (COMPLETED)
General FictionAn erotic romance novel about arranged marriage and a rare disease. Soon to be published under LIB Bare.