29

20.2K 389 46
                                    

BUMUHOS ang mga luha ni Kaia nang iwanan siya ni Dashrielle sa hotel room nila. Gusto man niya na pigilan ito na umalis ay hindi na rin niya ginawa. Tama naman ang naging mga paratang sa kanya ng lalaki. Niloko niya ito. Pinaasa.

Kung magalit man si Dashrielle kay Kaia ay may karapatan ito. Nagsikreto siya rito. Isa pa, inaasahan na rin naman niya iyon. Kung si Mark nga na dati niyang boyfriend ay iniwan siya nang malaman na may ganoon siyang kondisyon, ano pa si Dashrielle? Oo, asawa na niya ito. Pero hindi naman siya nito mahal. At kung mahal man siya nito, sasapat ba ang pagmamahal para hindi siya iwan nito?

Nadala na si Kaia. Minahal nila ni Mark ang isa't isa. But her rare condition separates them apart. At sex lang ang habol ni Dashrielle. Kaya kung iiwan siya nito ay hindi niya ito masisisi.

Pero hindi muna ngayon, Dashrielle...

Nasa hindi pa magandang lagay ang stepfather ni Kaia. Baka hindi nito kayanin kapag nalaman na nakipaghiwalay sa kanya si Dashrielle kaagad. Marami pa silang plano. Kailangan niyang kumbinsihin si Dashrielle na huwag siyang iwanan sa kabila ng nabuking na nitong sikreto niya.

Pero alam ni Kaia na hindi pa ngayon ang tamang panahon. Masyado pa sigurong magulo ang isip ni Dashrielle. Bibigyan niya muna ito ng oras.

Gusto na maging positibo ni Kaia na makukumbinsi niya si Dashrielle. Kahit man lang sa harap ng ama niya ay kailangang magmukha silang mag-asawa pa rin na may normal na relasyon.

Unfair kay Dashrielle ang lahat. Pero mas unfair ang buhay kay Kaia. Umasa siya na baka iba ang naging una niyang karanasan kaysa sa susunod. After all, she felt so turned on with Dashrielle. Gusto rin niya ito. At kung may problema talaga ang pagkababae niya, bakit may likidong lumalabas sa kanya kapag sobra na siyang nalilibugan? Saan nangagaling ang mga iyon?

But still, her hole is close. Hindi pa rin siya kayang i-penetrate---kagaya na lang nang nangyari sa kanila ni Mark. Namatay ang pag-asa sa sarili niya.

Kaia is physically abnormal. Pero dapat ay masanay siya. She never had a normal life to begin with...

Flawed (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon