KAIA felt instantly lost with Dashrielle's kisses. Napakamariin at napakapusok ng halik nito na parang bigla na lang sinidihan ang kanyang buong katawan.
"Oh, I missed you..."
Tinitigan lang ni Dashrielle si Kaia. Sandaling-sandali lang iyon pero makikita niya ang apoy sa mga mata nito. Pagkatapos ay hinalikan ulit siya nito na para bang wala na namang bukas.
As Dashrielle's lips devoured hers, his hands also devoured her body. He caressly touched her arms, breasts and tummy. Parang paru-paro na kumikiliti sa buong pagkatao niya ang mga hawak nito.
"I want you." Tumigil si Dashrielle para sabihin lang ang mga salitang iyon.
"Please have me..."
Umungol ang lalaki. Pero nawalan rin iyon nang halikan na naman siya nito. This time, it was on her neck and down to her breasts.
Si Kaia naman ang napaungol sa bawat pagkilos ng labi ni Dashrielle. It gave her thrills. Naghalo-halo na ang nararamdaman niya. Pero ang tanging gusto na lang niyang gawin ay ang lasapin ang bawat sensasyong binibigay nito sa katawan niya.
Maya-maya pa ay binuhat ni Dashrielle si Kaia. Dinala siya nito sa kama. Inihiga siya nito roon. Bahagyang kinabahan siya dahil may ideya na siya sa susunod nitong gagawin.
"Will you insert now?"
"Sshh... Don't talk. Let me take in charge."
"Hmmm...oh!" Halos mapaigtad si Kaia sa gulat nang ituloy na ni Dashrielle ang ginagawa kanina. This time, his lips travelled to her pussy!
"Oh, oh, oh..." Nagsunod-sunod ang pag-ungol ni Kaia. Her body was shaking in ecstacy.
Dashrielle kissed the slick folds of her flesh. Ginamit nito ang dila para namnamin ang mga likido na lumalabas sa pagkababae niya. His fingers found her clitoris. He played and twisted it with his fingers. It sent wave of burning pleasure through her entire body.
"Oh God, Dashrielle..."
Kaia is aching in need. At mukhang nahalata naman iyon ng asawa.
"You want this, huh?" Dashrielle said as he continued to brush his fingers on her feminity.
"Yes, oh yes!"
"How about more?" wika ni Dashrielle at ang ginamit na sa paglalaro sa kanyang sweet spot ay ang dila nito. Mas lalong tumaas ang intensidad ng ligaya na nararamdaman ni Kaia. Pero napalitan iyon ng kaba nang maramdaman niya ang dila nito na parang sinusubukan na pumasok sa stubborn niyang butas.
"W-wait. That's too much..."
"Relax, Kaia..."
"Dashrielle..."
Tumigil sandali si Dashrielle. Their eyes met again. "Trust me, I will never do anything that you will like."
Trust... That's a big word. But she did want to trust him. At maraming beses na naman niyang ginawa. After all, naging mabait ito sa kanya. Hindi niya in-expect na magiging mabait sa kanya si Dashrielle. Naging napaka-pasensyoso nito sa relasyon nito. Kaya ang tanging kaya lang niyang gawin sa ngayon ay ang bumawi rito. Gagawin niya ang lahat ng gusto nito.
"O-okay..." Dashrielle continued to explore her flesh again. Napapikit si Kaia. The pleasure builded on her again---instantly and wildly fast.
Nagsisimula na si Kaia na namnamin ang ligaya nang may maramdaman siyang malamig na lumalapat sa pagkababae niya. Parang tumigil rin ang mundo niya nang maramdaman niya iyon sa butas niya. And then she gasped when she felt it entered her...
"W-what's that?"
Hindi sumagot si Dashrielle. He continued to push something inside her.
Nakaramdam na naman ng pagpapa-panic si Kaia. Pero nang magsimula na naman ang daliri ni Dashrielle na laruin ang sweet spot niya ay humalo naman ang ligaya roon. The feeling was crazy. She felt amazing but also in pain...a bit.
Hindi man sabihin, alam na ni Kaia ang ginagawa ni Dashrielle. He is now inserting the vaginal dilator.
Pero hindi kagaya noong una ay hindi na iyon ganoon kasakit. The pain can be rated as six over ten now.
I can bear this... paulit-ulit na wika ni Kaia sa sarili niya. She needs to remain positive. This is not only for Dashrielle and for their relationship. It is most of all, for her...
Dashrielle continued to push and pull the dilator inside her while brushing her clit. Sa bawat pagpasok at paglalaro sa kanya ay nababawasan ang sakit. It also reaches the point that there is no pain. Umuungol na lang sa ligaya si Kaia.
"Your body is adjusting now."
Ungol lang ang naging sagot ni Kaia. She doesn't want to say anything. She just wanted to feel this amazing feeling.
At mukhang naintindihan naman iyon ni Dashrielle. Hindi nito itinigil ang ginagawa. Instead, he did it better. He played the game in slow and fast tempo. Pakiramdam niya ay nasa rurok na siya ng ligaya.
And it was just the start.
Tumigil lang si Dashrielle nang humikbi si Kaia. Inilabas na nito ang dilator. "You okay?"
Tumango si Kaia, tuluyan nang may lumabas na luha sa mga mata niya. Kasunod rin noon ay ang paglabas ng mainit na likido sa pagkababae niya. "I-I think you hit it."
Ngumiti si Dashrielle. "This is a good start."
Tumango si Kaia. Mula sa pagkakahiga niya sa kama ay bahagyang umupo siya para maabot si Dashrielle. Niyakap niya ito, napaiyak na. "Thank you so much."
Matagal-tagal rin na nakayakap lang si Kaia kay Dashrielle. Nang matanggal rin ang yakap ay tinitigan nila ang isa't isa.
Wala na ang ngiti sa mga labi sa mukha ni Dashrielle. His face looks blank. Pero parang may nababasang lungkot si Kaia sa mga mata nito.
Parang nawala tuloy bigla ang saya na nararamdaman ni Kaia. Hindi ba masaya si Dashrielle na ngayon ay parang nakaka-move forward na sila?
Baka napapagod na siya. Susot ng isang bahagi ng isip ni Kaia.
Hindi masisisi ni Kaia si Dashrielle kung mapapagod ito. Mahirap naman talaga ang sitwasyon nila. Pero sinabi ng lalaki sa kanya kanina gusto siya nito. Gusto pa rin siya nito. At nagtitiwala naman siya sa lalaki. Hindi ito magsisinungaling sa kanya. They are just taking things slowly, one step at a time.
Pero hanggang kailan nga kaya kayang magtiis ni Dashrielle? Lalo na at sigurado naman siya na pagnanasa lang ang nararamdaman nito sa kanya at hindi pagmamahal.
BINABASA MO ANG
Flawed (COMPLETED)
General FictionAn erotic romance novel about arranged marriage and a rare disease. Soon to be published under LIB Bare.