NAGING matagal ang biyahe nina Kaia at Dashrielle papunta sa America. Pero kahit ganoon ay halos hindi nila iniimikan ang isa't isa. It was killing her. Hindi siya sanay sa tahimik at parang walang kakulitan na Dashrielle. Pero inintindi niya pa rin ito. Mukhang masama pa rin ang loob ng loko.
Nang makarating sa America ay nagulat siya nang makita ang itsura ng sundo nila---a limousine! Ito ang unang beses na makakasakay siya sa ganoong klase ng sasakyan. Hindi tuloy niya naiwasang sitahin si Dashrielle. Sigurado siya na ito ang may pakana noon. He planned everything.
"Bakit naman ganito pa ang kinuha mo? Ang mahal mahal nito..."
"Just go in," wika nito at pinapasok na siya sa limousine.
Wala ng naggawa si Kaia kundi sumunod ulit sa lalaki. Pumasok na siya sa limousine at hindi maiwasan na punahin iyon. It was so beautiful and luxurious.
"Close your mouth," puna naman sa kanya ni Dashrielle. Her face was in awe.
"But why? It was so breathtakingly wonderful!"
"But I am thinking of something that will make you more breathless..."
"Hmmm...?"
Nang maisara ang pinto ng limousine at ang bintana noon sa likod ng driver ay saka lang siya sinagot ni Dashrielle. Not with words, but with actions!
Kinuha ni Dashrielle ang kamay ni Kaia. Inilagay nito iyon sa nagsisimulang manigas na pagkalalaki nito. Nanlaki ang mga mata niya.
"Dashrielle..."
"Say my name in a moan,"
Hindi nakasunod si Kaia. Ano ang gustong palabasin ni Dashrielle? That he still wanted to have sex with her? Ang akala niya ay na-turn off na ito sa kanya.
Napalunok si Kaia. "Bakit natin ginagawa ito?"
"At bakit naman hindi? You are still my wife. You are obliged to pleasure me..."
"But I can't,"
"Yes. Not on all ways. Not now," He guided her hand on stroking his throbbing cock. "Pero magagawa mo pa rin."
"Y-you still want to do this even if you know I have an abnormal condition,"
"I have to live with this,"
"Pero bakit? Puwede mo naman akong iwan..."
"I don't quit easily,"
Napatitig si Kaia sa lalaki. Hindi nila mahal ang isa't isa ni Dashrielle. At nakilala na rin naman niya ito---mainipin, maloko at may pagka-cruel rin. Pero sa kabila noon ay mukhang tanggap siya ng lalaki.
Gustong mapaiyak ni Kaia. Pakiramdam niya ay hindi niya deserved ang lahat ng ginagawa sa kanya ngayon ni Dashrielle.
"Kaia?"
Huminga nang malalim si Kaia. "I-I will try to do everything for you."
Ngumisi ang lalaki. Parang tumalon sandali ang puso niya. Mas lalo tuloy na gusto niyang mapaiyak. It feels so good that she saw a positive reaction on his face again.
But Kaia knew she should not waste time. Hindi rin dapat siya mag-self pity. All she need is to respond for Dashrielle's needs.
And on hers, too.
Binitawan na ni Dashrielle ang kamay ni Kaia. Sinimulan naman niya na gawin ang lalaki. She stroked his cock. She started it slowly. Napaungol ito. Nang tinignan niya ito ay nakapikit na rin ito. He seems to be enjoying it. Kaya naman pinagbutihan ni Kaia ang ginagawa. Her hands went fast. At nang i-alternate rin niya ang slow at fast tempo ay nagsunod-sunod ang ungol ng lalaki.
Kaia's body instantly went hot with his moans. She felt amazing hearing those moans. It's like music to her ears. Na-miss niya ang nasasarapang tinig ni Dashrielle. And as odd as it sounds and feel, she also missed his flesh under her mouth.
Hindi na kailangan na magtanong o utusan si Kaia para i-level up pa ang ginagawa. Soon, she also used his mouth and tongue to pleasure him. Nagsimula siya sa ulo ng pagkalalaki nito. She twirled and circled her tongue in it. Parang mababaliw sa kaka-ungol si Dash. At siya naman ay ganoon rin. Just by touching and tasting him, she can feel the pleasure exploding inside her chest. Napakalakas ng tibok ng puso niya. She is also enjoying what she is doing.
At paano pa kaya kung marami pang magagawa si Kaia? At hindi lang siya ang kikilos. It will also be Dash...
Pero kailangang makontento ni Kaia sa ganito. It was the least that she can do.
And it hurts.
Sa mga negative thoughts na naisip ay bigla tuloy na napatigil si Kaia. Binalot ng lungkot ang puso niya sa isipin na hanggang dito na lang ang lahat. Alam niyang mali na tumigil at mag-self pity na naman. But she felt washed by the reality.
"Go on, Kaia." Untag ni Dashrielle sa kanya.
Hindi sumagot si Kaia.
Napamulat na ulit si Dashrielle. "What's wrong?"
"I am the one who is wrong,"
Tinaasan siya ng isang kilay ni Dashrielle.
Napahilamos si Kaia ng mukha. "Ito na lang ba talaga ang magagawa ko?!"
"Of course not. Kaya nga nandito tayo sa America,"
"Anong gagawin mo? Idi-divorce mo ako?"
Huminga nang malalim si Dashrielle pagkatapos ay napailing-iling. "Divorce is so far from my mind, sweetheart. Nandito tayo para ipagamot ka,"
Sandaling natigilan si Kaia. Napakurap siya. "But that is not possible,"
"You already have tried?"
Tumango si Kaia. Ikinuwento niya rito ang mga naging resulta ng check up at test niya. Ganoon rin ang mga ginawang method sa kanya ng Doctor.
Tumango-tango si Dashrielle. Blangko ang ekspresyon nito. "Maybe you can try harder..."
"Paano kapag hindi na naman nag-work out?"
"At paano kapag nag-work?"
Hindi nakasagot si Kaia. Tinitigan niya ulit ang mga mata ni Dashrielle. His reaction still looks blank. But his words have a lot of hope. At hindi iyon bagay sa hopeless na kagaya niya.
Napaisip na lang tuloy si Kaia. Paano nga kaya kapag nagwork?
BINABASA MO ANG
Flawed (COMPLETED)
General FictionAn erotic romance novel about arranged marriage and a rare disease. Soon to be published under LIB Bare.