23

20.5K 404 44
                                    

LUMAKAS kaagad ang tibok ng puso ni Kaia nang magmulat siya ng mata at wala siyang makita. Napahawak siya sa kanyang mata. Naramdaman niya na may tela na tumatakip roon. Sinubukan niya iyong tanggalin pero naunahan na tanggalin ng isang kamay ang sa kanya.

"Don't,"

Doon na-realize ni Kaia ang mga pangyayari. Pumayag nga pala siya na i-blindfold siya nito. At dahil na rin sa sobrang pagod ay nakatulog yata siya sa sasakyan.

"Dashrielle, nasaan na nga ba tayo?"

"Sa lugar kung saan tayo lang dalawa,"

Nanginig si Kaia. Pero hindi dahil sa naging mapang-akit ang tinig ng sagot ni Dashrielle. Para kasi siyang nakiliti at natensyon nang maglakbay ang daliri nito sa mukha niya pababa sa kanyang balikat.

Napalunok si Kaia. "You're not going to rape me, are you?"

Tumawa si Dashrielle. "I may be a lot of things, Kaia. Pero hindi pa naman ako umaabot sa ganoong punto."

"Hmmm... Pero bakit pakiramdam ko ay nakahiga ako? At parang madamo rin ang surface?"

"Because you really are. At tama ka, nasa damuhan nga tayo,"

"A-at anong gagawin natin dito?"

"You don't have to see. You just have to feel..." wika ni Dashrielle at inilapat ang labi nito sa kanya.

Masasabi ni Kaia na hindi pa ganoon kabuo ang tiwala niya kay Dashrielle. Pero gusto niyang magrisk. After all, tama ang lalaki. Magiging asawa niya ito. Kailangan niyang matuto na pagkatiwalaan ito.

Sinunod ni Kaia si Dashrielle. She let herself feel his kisses and touch. At wala naman sigurong mali kung nasasarapan niya? They were both adults but still, they should be allowed to play.

But Dashrielle is in for a dangerous play. Sa paglalim ng halik nito sa kanyang labi ay ang pagiging malikot naman ng kamay nito. He touched his boobs and play with it. Kahit hindi niya nakikita ay nararamdaman niyang tuwang-tuwa ito habang pinipisil ang dibdib niya at nililikot ang korona ng kanyang dibdib. At hindi rin ito basta-basta nakontento. She felt his hands at the hem of her blouse. Itinaas nito iyon at tinanggal sa katawan niya. He also unhooked her bra.

Hindi pa rin alam ni Kaia kung nasaan sila. Nakakakaba iyon dahil paano na lang kung may nakakita ng ginagawa nila?

But then, Kaia have to trust. Isa pa, mapipigilan rin ba niya ang parang hindi matutupok na apoy sa katawan niya sa hawak at halik lang ni Dashrielle?

"You are so greedy..."

"But you love it, Kaia. You can't deny it..." wika ni Dashrielle. "Mas gumaganda ang dibdib mo sa hawak ko. They looked so alive and ready,"

"And hard,"

Umungol si Dashrielle. "Yes, hard. Oh, I love hard!"

Napaungol rin si Kaia. Dashrielle is really hard and rough. But he was really right---she loves it too and can't deny it.

Nang halikan ulit siya ni Dashrielle ay ibinalik niya ang halik nito nang may kaparehong intensidad. Para silang mga baliw sa kakaungol sa halik. Para rin na gutom na gutom ang mga kamay nito sa patuloy na paglalaro sa dibdib niya. At maya-maya pa ay hindi na rin ito nakontento. Bumaba ang mga kamay na daliri nito pababa sa kanyang tiyan. It almost hit her sacred sanctuary.

Itinulak sandali ni Kaia ang lalaki.

"N-No..." Kaia felt tenser. But she tried to be calm. Hindi dapat mahalata ni Dashrielle ang sikreto niya.

"I'm not going to insert. I just want to feel it."

"Pero kahit na,"

"Bakit?"

Hindi nakapagsalita kaagad si Kaia. Naghanap siya ng palusot. "I-I want it to be sacred until the wedding,"

Tumigil sa paggalaw si Dashrielle. Umungol ito pero may halong frustration iyon. "Two weeks is still far away..."

"Have patience,"

"Your body gave me an impatient feeling. Mababaliw yata ako kapag hindi kita naangkin..."

"You will. Soon..."

Umungol si Dashrielle. "But will you promise that it will be worth it?"

Hindi nakapagsalita kaagad si Kaia. Alam kasi niya na hindi niya ma-fulfill ang buong pangangailangan ni Dashrielle. Pero kung aaminin niya rito ang lahat ay malaki ang chance na itigil nito ang kasal.

Kaia cannot hurt his father's feelings. Umaasa ito sa kanya. She needed to conceal everything until the wedding...

"B-but of course..." sagot na lang ni Kaia.

"All right..." wika nito at mukhang kumubabaw sa kanya. She can feel his weight on top of her. At mukhang ang pinakamabigat ay ang bahagi na napadiin sa kanyang pagkababae. It was the antonym of it but seems to be the perfect partner.

"W-what are you doing?" Parang mauubusan yata ng hininga si Kaia. Kahit nahawakan at naisubo na niya ang pagkalalaki ni Dashrielle ay iba pa rin ang pakiramdam niya rito. She felt scared and excited at the same time.

"Doing another method of pleasure,"

"B-but how?"

"Dry humping," wika nito at sinimulan na bumayo sa ibabaw niya. His hard and erected cock almost penetrated her...with clothes!

Gustong magpanic ni Kaia. Pero nang maramdaman niya ang paglabas ng likido sa pagkababae niya ay pinilit niyang kalmahin ang sarili niya. Kung nilalabasan siya, ibig sabihin lang noon ay may pinangagalingan iyon.

Nabubuhay na naman ang pag-asa ni Kaia. Baka naman mali talaga siya---sila. Baka wala talaga siyang problema. Baka kaya talaga niyang paligayahin si Dashrielle. They will have a normal sex life. Everything will be okay and she can fulfil her promise to her future husband.

Pinili ni Kaia na maging positibo. She accepted Dashrielle's every thrust in him. It was again rough and hard but still felt wonderful. Nagagawa rin siya nitong paligayahin kahit na ba may mga nakapagitan pa rin sa kanila.

At mukhang ganoon rin naman si Kaia sa lalaki. Hindi man niya maibiga rito ang lahat ay napapaligaya niya pa rin ito. And in just a few minutes, naramdaman niyang lumayo sa kanya ang lalaki. Kasabay na pagkawala nito nang malakas na ungol ay siya namang pagpatak ng mainit at malagkit na likido sa kanyang dibdib.

Hindi na kailangan pa na magmulat ni Kaia para maramdaman kung ano ang likido na iyon. She was sure it was his cum. Pero sa halip na mandiri, mas naramdaman niya pa ang satisfaction sa ginawa nito.

Masaya na si Kaia na napapasaya niya si Dashrielle sa ibang paraan. Pero magiging masaya siya kapag naibigay na niya ang lahat ng kaligayahan na kailangan nito.

Kung maibibigay nga niya...

Flawed (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon