NANG matapos si Kaia na maligo at isuot ang lingerie na ibinili sa kanya ni Dashrielle ay humarap siya sa salamin. She blow dry her hair while looking at her reflection. Kinakabahan at excited pa rin siya. Pero mas malaki yata ang excitement niya lalo na at bumagay sa kanya ang lingerie.
Dashrielle will surely have the hots for him. Sinigurado rin niya na kinuskos niya nang maigi ang katawan. She also used her favorite body wash and lotion to make the event more memorable.
At hindi naman nagkamali si Kaia. Sa oras na pumasok nang kuwarto si Dashrielle ay halos lumuwa ang mga mata nito sa pagtingin sa kanya. She saw his reaction by the mirror. Dahan-dahan rin itong lumapit sa kanya. Hinawakan nito ang balikat niya at hinalikan.
Napapikit at napaungol si Kaia. "Hmmm... are we ready?"
Hinawakan ni Dashrielle si Kaia. Pinatayo siya nito. Ipinaglapit nito ang katawan sa kanya, almost hugging her. Dahil roon ay naramdaman niya na may nagmamataas sa pagitan ng mga hita nito.
"He's always ready for you..." wika ni Dashrielle, pinagpatuloy ang paghalik sa balikat niya.
Kaia felt her body shake in anticipation. God, it's really happening...
Iminulat ni Kaia ang mga mata niya. Naramdaman iyon ni Dashrielle. Sinalubong nito ang tingin niya. He grinned and held her head. He caressed her cheeks. "And I know you are, too, Kaia. Don't be afraid."
"I-I know. Medyo kinakabahan lang ako. But I am waiting for this night to happen. And it will, right?"
Tumango si Dashrielle. "I believe this is the perfect time. Ang unang beses mo ay ang unang beses rin sa bago nating bahay."
Natin. Kay sarap na pakinggan ng mga salitang iyon. Hindi na lang mag-isa si Kaia. She now has a partner in life. And hopefully, it's a forever one.
Kinuha ni Kaia ang kamay ni Dashrielle. Pinisil niya iyon. "Then let's start..."
Tumango si Dashrielle. Pinangko siya nito papunta sa kama. Kumubabaw ito sa kanya at hinalikan siya. She kissed him back with the same intensity---wild and passionate. They both opened their mouth, accommodating each other's tongue. Parang sa halik pa lang ay nawala na kaagad ang freshness ni Kaia. Pinagpapawisan na agad siya kahit na ba airconditioned rin ang kuwarto nila. Dashrielle made her body feel so hot!
At simula pa lang ang lahat...
Naglakbay ang mga labi ni Dashrielle. Hinalikan nito ang leeg niya at balikat niya. Then his mouth was doing something on her lingerie. Hinuhubad nito ang spaghetti strap niya sa pamamagitan ng bibig nito. It seems like a hard task kaya naman sinubukan niyang pangunahan na ito.
"I'll do it."
"No. I want to do it this way..." wika ni Dashrielle at patuloy na hinubad ang damit niya gamit ang bibig nito.
Hindi na pumalag si Kaia. After all, she loved the sensation of his lips travelling around her body. At mukhang mali rin naman siya ng akala dahil mukhang hindi naman nahirapan si Dashrielle sa paghubad. In just a minute, she is now naked.
"My Goddess..." wika ni Dashrielle nang makita ang kabuuan niya. Pagkatapos ay pinagpatuloy nito ang paghalik sa kabuuan ng katawan niya.
Kaia's desire is burning more on his kisses and touch. Sa bawat halik at paglalaro nito sa dibdib niya, pakiramdam niya ay mas lalong lumalaki at bumibigat iyon. At hindi pa man nakakarating si Dashrielle sa pagkababae niya ay nagkaroon na rin iyon ng reaction. White juices flowed on her flesh.
BINABASA MO ANG
Flawed (COMPLETED)
General FictionAn erotic romance novel about arranged marriage and a rare disease. Soon to be published under LIB Bare.