PAULI-ULING lakad ang ginawa ni Dash sa loob ng bahay habang hinihintay ang pagdating ni Kaia. Nag-aalala na siya sa asawa. Mag-aalas onse na ng gabi pero wala pa rin siyang balita rito. Well, meron naman at iyon ay gusto daw muna nitong mapag-isa. Pero masyado ng gabi ngayon. Naka-ilang tawag na siya rito pero unattended naman ang cell phone nito.
Pinili na intindihin ni Dash ang asawa. Hinayaan niya ito sa gusto nito. Pero sobra-sobra na ang ngayon. Hindi na rin niya gusto ang pag-aalalang nararamdaman niya. Natatakot na siya.
Alas onse pasado nang dumating ang sasakyan ni Kaia. Para siyang binuhusan nang malamig na tubig sa sobrang relief. Sinalubong niya ito kaagad sa gate. Niyakap niya ito nang makababa ito ng kotse.
"Alalang-alala na ako sa 'yo. Mabuti naman at nakabalik ka na."
Tinitigan ni Kaia si Dash. Hindi ito sumagot. Napakurap naman siya. Dahil alam niyang galit ito sa kanya ay in-expect na niya na hindi man lang siya nito titignan o itutulak siya nito. But she didn't do that.
"Kaia?"
"Mapapatawad mo pa ba ako?"
Napakurap ulit si Dash. Teka, nakikipag-reconcile na ba ito?
Yumuko si Kaia. "I'm sorry, Dashrielle. Naging napaka-immature ko. I should have understood you."
Hinawakan ni Dash ang baba ng asawa. Itinaas niya iyon at pinatingin sa mga mata niya. "Naiintindihan ko naman ang galit mo. At normal naman talaga sa mag-asawa na may mga araw na hindi nagkakaintindihan."
Lumunok si Kaia. "T-talaga ba?"
"Of course." Hinaplos ni Dash ang pisngi ng asawa. "I forgave you, Kaia. Normal lang naman na masaktan ka dahil kahit ako nga ay nahirapan rin nang ma-realize ko ang naggawa ko."
Niyakap siya ulit ng asawa. "Sorry at naguluhan ako. Nawalan ako ng tiwala sa 'yo."
"That's okay. But I want you to make a promise that you won't do it again, Kaia." Hinalikan niya ang bumbunan ng asawa. "Hindi ako gagawa ng ikakasakit mo. Not on my right mind..."
Kumalas na si Kaia sa yakap niya. Pero sa pagkakataong iyon ay hindi na lang nito ipinagdikit ang mga katawan nila. It was now the time their lips met. Parang nanginig ang buong katawan niya sa sensasyon na naramdaman. It's been days since they last kissed.
"I miss you..." ungol ni Kaia sa pagitan ng mga halik.
"And I missed you, too." Sagot naman niya at pinangko ito. Napairit ito sandali at tinampal siya.
"Magsabi ka naman!" Namumulang sabi nito.
"You made me wait for days, sweetheart." He said while carrying her upstairs. "And our bed missed you, too."
Namumula pero napahagikgik rin naman si Kaia. Ipinagpatuloy nila ang paghahalikan sa kama nila. They both removed each others clothes, almost tearing it. Halos magmadali sila dahil parehong uhaw sa isa't isa. His hand and lips travelled all over her body. At kahit hindi pa naipapasok ang sarili niya rito ay napapaungol na siya.
How can he last for days without her? Miss na miss niya ang asawa. He missed her touch, kisses and moans. He missed her beside him and the feeling whenever he was inside her.
Ipinasok na ni Dash ang sarili kay Kaia. Napapikit ito, mukhang nahihirapan. Kinakabahan siya kaya tumigil sa paggalaw.
"You okay?"
Nagmulat si Kaia ng mga mata. "It's been a while. Naninibago na yata ako."
Dash groaned. Kahit siya ay naninibago rin. She feels so tight now. Siguro ay dahil ilang araw na rin na hindi nagagalaw. "It's your fault. Nagpa-bebe ka kasi masyado."
"B-but you still go on. I missed the tingling sensation."
Mas lalong napaungol si Dash. Sinunod niya si Kaia. Ito naman ang napaungol ngayon. At nang masigurado niyang ungol iyon ng ligaya ay nagsunod-sunod na rin ang paggalaw niya. From slow, he went to rough. At kagaya ng mga ginagawa niya dati ay nagustuhan iyon ni Kaia.
And when Dash reached his climax, he felt that it was overwhelmingly special. Parang may fireworks na bigla na lang sumabog sa harapan niya.
Kaia is really special. At parang mas higit pa nga ito sa espesyal.
Ito na yata ang kinakatakutan na mangyari ni Dash. He feels in love. Pero nakakatawang walang takot na siyang nararamdaman iyon. Falling in love with his now wife feels like the best thing ever.
BINABASA MO ANG
Flawed (COMPLETED)
General FictionAn erotic romance novel about arranged marriage and a rare disease. Soon to be published under LIB Bare.