TANGHALI na ay hindi pa rin bumabangon ng kama si Dashrielle. Mukhang pagod na pagod ang lalaki. Pero si Kaia ang saksi ng pagod nito kaya hindi naman niya ito masisisi. Even she was tired as they did make love the whole night. Mabuti na lang nga at linggo ngayon. Walang trabaho si Dashrielle sa opisina.
Pero pinili ni Kaia na maging productive. Pagkatapos ng lahat ay marami rin siyang sinayang na oras dahil sa pag-iinarte niya. Gusto niyang bumawi sa asawa. Kaya naman nagluto siya ng lunch at gumawa rin ng special recipe niya---home made ice cream.
Pagkatapos gumawa ni Kaia ng ice cream ay sakto namang naggising si Dashrielle. He brushed his body on her back. Mabilis naman na namula ang mukha niya dahil naramdaman kaagad niya ang pagiging "handa" nito.
"Good morning, sweetheart..." he said while kissing her nape.
Napahagikgik si Kaia dahil nakiliti siya sa ginawa ng asawa. "Dashrielle naman, eh."
Sinaway ni Kaia ang asawa pero hindi ito tumigil. Instead, he kissed her more. Napaharap na tuloy siya rito. Nanlaki ang mata niya nang makitang wala man lang itong kahit anong suot na damit.
"Dashrielle! Bakit hindi ka man lang magbihis?"
Nakakalokong nginitian siya ng asawa. "Bakit ba kailangan ko pa? Tayo lang naman ang tao sa bahay. At nakita mo na naman ang lahat sa akin."
Kinagat ni Kaia ang ibabang labi para pigilan ang pamumula ng mukha niya. May punto ang kanyang asawa.
Hinawakan ni Dashrielle ang gilid ng kanyang labi. "At hindi mo na rin kailangang kagatin ang labi mo. Because my lips were made to taste and bite it."
Bago pa man makasagot si Kaia ay pinatahimik na siya ng asawa. Hinalikan siya nito at napuno ng mainit na sensasyon ang katawan niya. Nawala na sa isip niya ang ginagawa. Dashrielle occupied her mind, her whole being. Nawala na naman siya sa halik nito.
Bumalik lang ulit si Kaia sa kanyang tamang pag-iisip nang maramdaman niyang dahan-dahan siyang hinihiga ng asawa sa dining table nila. Naalala niyang nakalagay doon ang ginagawa niyang mix ng ice cream.
"W-wait! Let me just finish this." Kumawala siya sa halos kumukubabaw ng katawan ng asawa sa kanya. Kinuha niya ang mixing bowl at hinalo ulit ang ginagawa. It still needs more mixing before she refrigerate it.
"Hmmm... what's that?"
Ipinaliwanag ni Kaia ang ginawa.
"Oh, ice cream. I love that." wika nito at dinutdot ang mix niya. "It's tasty and delicious. Just like my sweetheart."
Tinaasan niya ito ng isang kilay. "Hindi pa siya puwedeng kainin. Kailangan pang patigasin."
Kinindatan siya ng asawa. "Pero mas nangangailangan ng atensyon mo ang katigasan ko."
Pinandilatan ni Kaia ang asawa. "Behave! At least for a few minutes."
"Hmmm..."
Pumunta sa likod ni Kaia ang asawa. Ang akala niya ay susundin siya nito. But pressing his erection on her behind is not a proper description for behaving. Pinag-iinit nito ang katawan niya. Hindi siya makapag-concentrate.
Pero sinubukan ni Kaia na huwag ma-distract. Matigas nga lang talaga ang ulo ni Dashrielle. Nakihawak na rin ito sa pag-alalay niya sa bowl habang nasa ilalim iyon ng mixing equipment niya. At nang hindi ito makontento ay pinatay ang mixer.
"Dashrielle!"
"Tama na 'yan."
"Hayaan mo na akong matapos. Sandali na lang ito."
"Pero sandali na lang rin at sasabog na ako." Tinanggal ni Dashrielle ang mixer niya sa lamesa. Ang mixing bowl na lang ang natira roon. Pero nakakapagtaka na hindi iyon inalis ng lalaki. Inihiga na siya nito.
"Alisin mo muna ang bowl. Baka mata---oh!" naputol ang sasabihin ni Kaia nang tanggalin ng asawa ang suot niyang roba. And then he poured some of the ice cream mix on her now naked body. "Dashrielle!"
Hindi pinansin ng asawa ang pagsaway niya. Instead, he licked the cream on her body. Nahigit naman ni Kaia ang hininga sa ginawa nito. Gusto niya ulit itong sawayin. But then, she loses her control with his kisses and touch.
"Ang sarap-sarap mo, sweetheart..." wika ni Dashrielle sa pagitan ng ungol habang dinidilaan ang iba't ibang parte ng katawan niya. Pinakanagtagal at dinamihan nito ang mix sa mga sensitibong bahagi ng katawan niya---her breasts and sacred sanctuary.
Sigurado si Kaia na kung hindi niya agad mababanlawan ang sarili niya ay lalanggamin na siya agad. Napakadaming ice cream mixture na inilagay ni Dashrielle sa katawan niya. Halos maubos na nga ang ginawa niya. Nanlalagkit ang katawan niya. But still, she doesn't seem to mind now. Mas importante ang malaking "langgam" na patuloy pa rin sa pagpapaligaya ng katawan niya.
Their lovemaking was dirty and animalistic. But despite of the negatives, Kaia can't help but love every minute of it. She also loved every minute she was with him. It felt a clingy thought. Pero hindi naman siguro siya masisisi na maramdaman iyon. Dashrielle made her feel so special. Tinanggap nito ang mga kamalian at pag-iinarte niya.
Napakadaling mahulog ang loob kay Dashrielle. At sa tingin ni Kaia ay nahulog na nga siya. She was now in love with him. Oo nga at hindi sila nagkaroon ng pagkakaintindihan. Pero mapagpatawad naman ang pag-ibig 'di ba? Ang mahalaga rin ay naggawa niyang patawarin at intindihin ito. And now, they are okay and happy.
Kung sana nga lang ay ganoon rin ang nararamdaman sa kanya ng asawa. Nararamdaman man niya na espesyal rito, gusto pa rin niyang marinig ang mga salitang mahal siya nito. Pero hindi man sa ngayon, umaasa si Kaia na darating rin ang tamang panahon.
BINABASA MO ANG
Flawed (COMPLETED)
General FictionAn erotic romance novel about arranged marriage and a rare disease. Soon to be published under LIB Bare.