"LIKE what you see, sweetheart?" paungol na wika ni Dashrielle nang makita nito ang naging reaksyon ng mukha niya.
Hindi nakasagot kaagad si Kaia. Titig na titig lang siya sa pagkalalaki ni Dashrielle. Sa isip niya ay kina-calculate niya kung gaano kahaba ba iyon. Hindi siya sigurado sa exact measurement. Pero sigurado siya na hindi iyon bababa ng seven inches. May katabaan rin iyon.
Tama nga na mag-alala si Kaia. Hindi niya yata kakayanin ang lalaki!
Iginalaw-galaw ni Dashrielle ang pagkalalaki nito. Parang mababaliw na yata sa sensasyon si Kaia. Nang kuhanin rin nito ang kamay niya ay napasinghap siya.
"Don't be so tense, Kaia..."
Napapikit sandali si Kaia na may halong frustration. "Paanong hindi? I-I do not know how will I take it,"
Tumawa si Dashrielle. "Am I so big for you?"
"Like hell!" Gustong humalukipkip ni Kaia at mapatutop ng noo. Grabe, ano ba itong pinasok niya? At ipapasok sa kanya?
Ugghh... No way!
Lumakas ang tawa ni Dashrielle. "Halatang kinakabahan ka, Kaia. And your hands are shaking. Tamang-tama. Ganito pa naman ang mga gusto kong humahawak sa pagkalalaki ko. Mas nararamdaman ko ang intensity..."
"Biglang gusto ko yatang magback out sa kasal," mahinang bulong ni Kaia.
"Uh-oh. You can't and I won't..." wika ni Dashrielle at dahan-dahan ng inilagay ang kamay niya sa sandata nito. "Hold it,"
Tumatagaktak na yata ang pawis sa mukha ni Kaia. "O-Oh God..."
"Are you holding God?"
Pinandilatan ni Kaia si Dashrielle. "Masyado mo akong pinapakaba!"
Natawa na naman si Dashrielle. Kinurot nito ang pisngi niya. "You are so cute,"
"And you are a devil,"
"But I bet you will enjoy fucking this oh so big devil..." wika ni Dashrielle at inumpisahan na i-guide ang mga kamay niya sa pagkalalaki nito.
Kinagat ni Kaia ang ibabang labi niya. She wanted to suppress the emotions she was feeling. Parang sasabog na ang lahat sa kanya---ang puso niyang napakabilis ng tibok, ang dugo niya na parang impiyerno na sa init at ang dibdib niya na sobra na ang paninigas.
Pero ang huli man ay naramdaman na naman ni Kaia ang pinaka nakakalokong pakiramdam niya: parang nagkakaroon na naman ng likido sa pagkababae niya...
Tinanggal ni Kaia ang pagkagat niya ng labi. She should not suppress the feeling. She needs to feel.
Mali na tanggihan ni Kaia ang mga ginagawa sa kanya ni Dashrielle. Nakakabuti ito sa kanya. He turned her on. Hindi dapat siya kabahan.
Sa piling ni Dashrielle, pakiramdam niya ay wala siyang sakit kagaya ng ibintang sa kanya...
Huminga nang malalim si Kaia. She made a decision. She will let the lust empower her.
Ilang segundo na gina-guide ni Dashrielle ang mga kamay niya. Pero nang mapansin nito na hindi na niya kailangan iyon ay binitawan na nito ang kamay niya. She continued to stoke him---once, twice and more. Nagsimula na itong umungol. At sa bawat pagkilos ng kamay niya ay palakas iyon nang palakas. She also felt the she became thicker on her grip.
"Faster, Kaia. Oh God, you are so good..."
Kaia did Dashrielle's order. But in a few seconds, she stops. She saw liquid starting to drip on the tip of his cock.
"D-did you?" Tumingin si Kaia sandali kay Dashrielle. Sandaling tinanggal niya ang kamay niya rito.
"N-no..." Parang nahihirapan na ungol na ito. "It can't be. It's just precum,"
"Oh..."
"You are so good, sweetheart. But I won't allow myself to cum this fast. We need to prolong this..."
Kinuha ni Dashrielle ang kamay ni Kaia. Ang akala niya ay ibabalik nito ulit iyon sa pagkalalaki nito. Pero sa halip ay inilagay nito iyon sa likod niya. Ang sinunod nito na kuhanin ay ang mukha niya. Ibinaba nito iyon sa kaninang hinahawakan lang niya.
"Suck it, sweetheart..."
Nagulat si Kaia kaya napaawang ang labi niya. At hindi niya ba alam kung mabubuwisit o patuloy na pagaganahin ang nabubuhay na inner Goddess niya dahil sumakto ang bibig niya sa dulo ng pagkalalaki nito. Shoot na shoot ang ulo na lalo lang nakapagpainit sa paligid niya.
"Everything is so good. So good. Ah..." Ungol pa rin nang ungol ang lalaki.
Napasubo na si Kaia...literally. Kaya ngayon pa ba siya magba-back out? Hinayaan na niya ang sarili na sundin ang gusto ni Dashrielle.
In and out, Kaia started to stroke her mouth on Dashrielle's cock. Kagaya ng inaasahan ay hirap siyang mapagkasya iyon sa bibig niya. But she forced herself, too. Ang hindi niya lang kaya ay ang pagkasyahin ang haba noon sa kanyang bibig. Pakiramdam niya ay aabot iyon hanggang sa lalamunan niya.
Pero talagang greedy ang husband to be ni Kaia. Maya-maya ay naramdaman niya ang paghawak ni Dashrielle sa kanyang ulo. He guided her head for her to do the tempo he wants. Mas pinabilis nito ang paggalaw ng bibig niya. At naging napakarahas nito dahil talagang pinush pa nito ang kanyang ulo para mas marating niya ang dulo ng sandata nito.
Kaia almost choke. She was breathless on the fullness of his cock inside her. Kaya naman nang hindi niya na makaya ay itinaas na niya ang kanyang ulo. Hindi na naman siya pinigilan ni Dashrielle. At nang ma-realize ang sitwasyon ay naintindihan rin niya kung bakit.
Kaia saw her saliva all around Dashrielle's cock. Pero hindi lang transparent ang tubig na naroroon. There is some sticky, whitish fluid, too...
He cummed...
Pulang-pula si Kaia sa nakita. Nahihiya siya pero may proudness rin na nabuo sa dibdib niya. If he cummed, it means she was really good.
Napalunok si Kaia. She tried to calm herself but it is still to no avail. Dahil nang may naramdaman naman siya na kakaiba sa kanyang panlasa dahil lang sa paglunok ay parang gusto na yata niyang lumabas ng kotse sa hiya. Doon lang niya na-realize na hindi lang sa pagkalalaki ni Dashrielle mayroong maputing likido. Mayroon rin noon sa bibig niya.
He cummed in her mouth!
Napaka-demonyo talaga, nasa isip ni Kaia at tumingin sa mukha ni Dashrielle. He looks so satisfied. And just by looking at it, nawala ang inis na nararamdaman niya.
"Thank you, sweetheart..." wika ni Dashrielle at hinawakan ang pawis na pawis na mukha niya. One of his hands cupped her left cheek. "I really can't wait to marry you..."
Napatitig lang si Kaia sa lalaki. Parang biglang naglaho ang masayang pakiramdam niya kanina. Pakiramdam kasi niya ay baka kapag ikinasal na sila ay pagsisihan ni Dashrielle ang mga sinabi nito at layuan siya.
And somehow, it hurts.
---
A/N
Grabe, sumakit ang ulo ko sa pagsusulat ng scene na ito. Hahaha! Parang hindi yata ako umalis sa kinauupuan ko sa half scene nito. Dire-diretso sa pagsusulat. Nasarapan? LOL.
Anyway, keep the comments coming! I like interacting with all of you.
Also, I am running a game tomorrow on my Facebook Group. Baka naman gusto niyong sumali, just simply search Cady Bears. Request lang kayo and I will gladly accept <3
BINABASA MO ANG
Flawed (COMPLETED)
General FictionAn erotic romance novel about arranged marriage and a rare disease. Soon to be published under LIB Bare.