50

21K 370 47
                                    

HATI ang pakiramdam ni Kaia sa naging desisyon ni Dashrielle sa buhay niya. Ayaw raw nitong magtrabaho siya. Ang gusto nito ay maging plain housewife lang siya. Ang lalaki na raw ang bahala na bumuhay sa kanya, ganoon rin sa kompanya ng Daddy niya.

Hindi pinangarap ni Kaia na maging isang housewife. Well, siguro nga ay dahil kasi sa dating kondisyon niya. She never planned to have a husband. But everything is change now. Kapag naman naiisip rin niya na mag-focus na lang kay Dashrielle at sa puwede ng lumaking pamilya nila ay natutuwa naman siya. She wants to serve him. Pero nakakainip rin pala ang maghapon lang sa bahay at naghihintay nang pag-uwi ng kanyang asawa. Marami man siyang oras sa sarili at ganoon rin sa Daddy niya ay parang nabo-bored pa rin siya.

Pero gustong sundin ni Kaia ang desisyon ni Dashrielle. Gusto niyang subukan na maging housewife. Siguro ay sa una lang siya naiinip dahil naninibago siya. Pero kapag lumaki na ang pamilya nila ay mababago rin iyon. And she felt it: it will grow big soon.

Sa ngayon ay magpo-focus muna si Kaia kay Dashrielle. Aalagaan niya ito kagaya nang pag-aalaga nito sa kanya. She owes him a lot. Pinagpasensyahan siya nito, inintindi sa lahat ng mga pagkukulang niya. Ibabalik niya ang mga mabubuting ginawa nito.

Kaya naman nang mainip ay nagkaroon ng plano si Kaia. Pinagluto niya ng lunch si Dashrielle at dinala sa opisina nito.

Saktong alas dose ay dumating si Kaia sa opisina ng asawa. Dala-dala na niya ang nilutong pork adobo at ginisang gulay. Nakilala naman siya ng sekretarya ng asawa. Pinapasok siya nito. Nasorpresa si Dashrielle pero napangiti rin nang makita siya.

"I bought you lunch." Itinaas ni Kaia ang dala niyang paper bag.

Tumayo si Dashrielle sa swivel chair nito. Kinuha nito ang hawak niya at inilagay sa lamesa. And then he held her breasts in her surprise.

"Yes, this seems delicious."

Nanlaki ang mga mata ni Kaia. Napasinghap siya. Napakabilis ng lalaki! Pero napakabilis rin naman na nagkaroon ng reaksyon ng katawan niya. She felt hot with just a touch. At nang pisilin at paglaruan rin iyon ng lalaki ay parang bumigat iyon.

"Dashrielle..." Halos paungol tuloy na sabi ni Kaia.

"Kilala mo na talaga ako 'no? You really knew what I want." Wika ni Dashrielle at hinubad ang damit niya. He also unhooked his bra to free her swelling breasts.

Pinayagan ni Kaia ang asawa. Because why not? Na-enjoy rin niya ang ginagawa nito. Malayang pinaglaruan nito ang dibdib niya ng kamay at labi nito. Hinubad rin nito ang pang-ibaba niya at ipinatong siya sa taas ng marami pang papel na lamesa nito.

He started kissing her whole body when he stopped. "Did you lock the doors?"

"Do you even mind if I don't?"

Nakakaloko ang ngisi ni Dashrielle. Pinindot nito ang ilong niya. "Such a witch. Puwede mo na ikapahamak ito."

"Hmmm... as long as I am with you, I don't think there is something to be worried." Wika ni Kaia at hindi naman talaga nag-aalala. Ni-lock niya ang pinto nang makapasok siya.

"Ah, yes."

Kaia made the same statement as his lips travelled more. At nang magsunod ang paghalik nito sa gitna ng hita niya ay nagsunod-sunod rin ang mga ungol niya.

"Ah, yes. Oh, God. Oh, oh, oh!"

"Ready for me, sweetheart?"

"Do it now. Please, oh please!"

Ilang beses nang nagkaroon ng successful penetration si Dashrielle kay Kaia. At kung natakot noon, ngayon naman ay parang paborito na niya iyong pagkain na palaging kine-crave. Napakasarap pala ng sex. Mabuti na lang talaga at nakilala niya ang asawa at inintindi siya nito.

Dashrielle positioned himself and push unto hers. Napalakas iyon kaya napalakas rin ang ungol niya. His cock drove her to the hilt.

"You okay?" Nag-aalala pa rin ang lalaki.

Hindi nakapagsalita masyado si Kaia. Medyo nasasaktan pa rin siya sa bawat pagpasok lalo na at halos umabot na yata ang pagkalalaki nito sa sinapupunan niya. Pero tiniis niya ang sakit, mas inisip ang ligaya.

And again, it worked.

"Hmmm... yeah." Nagsimula nang umungol si Kaia na may kasamang ligaya.

"Oh yeah." Dashrielle said and push and pull his cock unto hers.

Kaia felt his fullness. But luckily, her body adjusted on it.

The wild action lasted for about ten minutes. Gusot-gusot na ang polo ni Dashrielle at pawisan na rin ito.

"Hmmm... makakapagtrabaho ka pa ba ng itsura na 'yan?" Hindi tuloy maiwasan na pansinin ni Kaia. Bigla tuloy siyang nakonsensya na bumigay siya sa asawa. Paano kung may meeting pala ito? Wala na itong susuotin na damit.

"Sino bang nagsabi na may trabaho pa ako?"

Kumunot ang noo niya. "Bakit? Nag-half day ka ba?"

Hinaplos ni Dashrielle ang pisngi niya. Tumango ito. "Pauwi na nga sana ako ng bahay pero pinili mo akong sorpresahin dito sa opisina. Ako kaya ang may sorpresa sa 'yo."

"Hmmm...?" Tinaasan niya ito ng isang kilay.

Hindi siya sinagot ni Dashrielle. Instead, he opened the drawer of his desk. May ipinakita ito sa kanyang printed paper.

"Flight tickets?"

"Yes."

"Pero bakit?"

"Magha-honeymoon ulit tayo." Wika nito at kinindatan siya.

"Ulit?" Honeymoon sounds good. Alam ni Kaia na nag-iiba na ang pakiramdam niya kay Dashrielle. She wants him to stay by her side forever. Pero alam rin naman niya na may mga responsibilidad sila sa Pilipinas, sa pamilya at sa trabaho. "Bakit?"

Lumabi si Dashrielle. "Teka, mukhang ayaw mo yata, ah."

"Hindi naman sa ganoon. Pero halos kakabakasyon lang natin. Sobrang busy mo nga sa trabaho sa mga nakaraang linggo pagkatapos ngayon ay bigla tayong aalis?"

"Iyon na nga. Nai-stress ako. I want to unwind..." Tumingin sa malayo si Dashrielle. "Ayaw ko muna sa Pilipinas."

"Hmmm..."

Humarap ulit si Dashrielle kay Kaia. "Will you come with me, sweetheart?"

Tumango si Kaia. She is now Dashrielle's wife. At ang isang mabuting asawa, sinusuportahan dapat ang gusto ng isa't isa.

Pero may pag-aalinlangan si Kaia. Bigla-bigla naman ang desisyon ng kanyang asawa. Sa nakikita naman niya sa mga nakalipas na araw ay mukhang okay naman ito. Oo, busy ang asawa. Pero mukhang hindi naman stress. Parang kataka-taka tuloy na biglang gusto na lang nitong umalis. Parang may iba pang dahilan tuloy ito na hindi sinasabi.

Eh ano naman kaya iyon?

--

A/N

Sorry, girls! Wala akong update kahapon. Though naisulat ko na naman itong part na ito kahapon pero feeling ko may kulang kaya hindi ko muna pinost. Pero kumusta naman ang update natin ngayon? HAHA.

Anyway, I have a confession to make: Hindi ko talaga alam ang ginawa ni Dash at ni Hazel (The bar owner) sa Los Angeles. HAHA. Nawawalan ako ng idea sa puwede kong gawin sa kanila. Kaya please HELP ME. huhu.

Ano bang puwedeng gawin ni Dash kay Hazel? Pero dapat yung may redeeming factor, ha. HAHAHA. Yung may masa-suggest rito na "puwedeng nangyari" sa kanila ni Hazel, gagawin kong heroine sa susunod na book---si Seymor ang hero. HAHAHA. Keri kayo? :D Pero gusto ko sana yung medyo refreshing yung idea, yung bago. Please comment or message me your answers. Seryoso ito. HAHAHA!


Flawed (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon