11

25.6K 499 25
                                    

NAPAUNGOL si Kaia nang magring ang cell phone niya. Dahil nahihirapan pa na mag-adjust sa time zone ng Pilipinas ay late na siyang nakatulog. At hindi man niya imulat ang kanyang mga mata ay alam niyang kakatulog-tulog lang. Napaka-aga pa.

Pero nag-init man ang ulo sa pangugulo ay sinagot pa rin ni Kaia ang tawag. Hindi na lang niya minulat ang mga mata.

"Hello..."

Mas lalong napaungol si Kaia nang marinig ang boses. Whoever who called her at this ungodly hour has a very sexy voice. Napunta ang init ng ulo niya sa kabuuan ng katawan niya. Pamilyar sa kanya ang boses pero mas gusto niyang namnamin ang nakakakiliting sensasyon na dala noon kaysa ang isipin kung sino iyon.

"Hmmm... I think I'm going to love calling you in the morning. Mas pinatitigas ako na marinig ng mga ungol mo sa umaga..."

Pinatitigas what?! Kaia found the word blatant. Napamulat tuloy siya at tinignan kung sino ang caller.

"Dashrielle..."

Umungol ang lalaki sa kabilang linya. "Ayokong tinatawag ako sa full name ko. But you are an exception. I love hearing you moaning my name..."

Napapikit ulit si Kaia. She knew what Dash is up to. Pero sa halip na pagalitan, parang gusto niya i-discover ang gagawin nito.

"Can you say it again?"

Kinalma ni Kaia ang sarili. She cannot melt with the heat. Lalo na at alam niyang pinaglalaruan lang naman siya ng lalaki. "Bakit mo ba ako tinatawagan?"

"Because I need to ease the heat you are giving me,"

"Giving you? Eh wala nga akong ginagawa---"

"You are in my dreams."

"Hindi ko naman kasalanan iyon,"

"Siguro nga. Kasalanan ko ang lahat ng ito. Pero kaya nga kita tinatawagan ay para alisin ang init. I am making a way and I want you to oblige..."

"Wala kang karapatan na utusan ako---"

"Nililigawan mo ako, remember?"

"Nililigawan?" Napanganga sandali si Kaia. "Ni hindi ka naman pumapayag!"

"Because you are not willing to do my requirement. Pero baka nahihiya ka lang physically kaya luwagan natin nang kaunti."

"And what are you up to, huh?"

"Phone sex,"

Na-imagine ni Kaia ang ngingisi-ngisi na si Dashrielle. Wala man lang pag-aalinlangan ang lalaki sa mga kamunduhan nito!

Kaia snorted. "Hindi ako marunong noon,"

"I can be a willing teacher sometimes,"

But I am not a willing student... wika ni Kaia sa kanyang isip. Gusto niyang makipagtalo sa lalaki. Pero ano ba ang mapapala niya roon. Tama naman si Dashrielle. Nililigawan niya ito para sa kapakanan ng kasiyahan ng Daddy niya. At mali na makipagtalo sa nililigawan.

"I'm physically holding my dick, sweetheart. Pero sa isip ko ay ikaw ang may hawak noon..."

Napalunok si Kaia. Na-imagine niya ang scenario na sinabi ng lalaki. Nanginig ang kamay niya at parang nangati rin.

"Your hands are so soft, sweetheart. It was as smooth as velvet. With just a touch, you make my ache grew more..."

Hindi pa rin nakapagsalita si Kaia. Nagsunod-sunod ang paglunok niya. Hindi niya ba alam kung magaling lang magkuwento si Dashrielle. Pero sa bawat sinasabi nito ay naapektuhan siya. Na-i-imagine nga niya ang sarili na hinahawakan ang pagkalalaki nito.

Mas lalong napapikit si Kaia. She felt an ache on her somewhere just because of his words! Napahawak tuloy ang isang kamay niya sa bed sheet ng kama. Pero sa halip na ang bed sheet, mas nakapa niya ang stress ball na madalas niyang ginagamit kapag napu-frustrate siya. Doon siya napahawak...at napapisil.

Namula ang mukha ni Kaia nang ma-realize ang ginawa niya. Parang lalo lang niyang ginawang in reality ang usapan nila ni Dashrielle. Pero masasabi naman niya na nakatulong iyon. Gumaan ang nakakalokong pakiramdam sa kamay niya.

"And your fingers are as slender as you drifted it so teasingly on my rocky shaft. Nanginig ang buong katawan ko sa mahinang pagtapik ng index finger mo roon. And it is a cause of something fluid: a pre cum. But it is not enough for me, my dear Kaia. I want more..."

Umungol si Kaia. Parang naramdaman rin niya ang pamamawis sa kamay niya. But she knew better. A pre-cum is stickier than her sweat.

And maybe better...

"You're liking it, huh?" commercial ni Dashrielle sa kuwento.

Nagmulat sandali si Kaia. She tried to save her pride. "W-what like? This is madness. This is ridiculous..."

"Ridiculous because you do not know what to do,"

"I should have cut this call,"

"Pero hindi mo gagawin," parang siguradong-sigurado si Dashrielle. "Dahil kagaya ko ay nananabik ka rin sa akin,"

Nagngitngit ang ngipin ni Kaia. How can he be so confident? Pero kaya nga siguro dahil masyado siyang halata. Alam nito na gusto rin niya ang ginagawa nito. Parang may nabubuhay na bahagi niya na akala niya ay hindi na mangyayari ulit. At kahit alam niyang masasaktan siya sa huli ay hindi niya mapigilan ang sarili na pasayahin pa rin iyon kahit papaano.

"I see it in your face, Kaia. When I moan, your face flushed. You are so shy, very shy. Pero kahit na ba hindi ko type ang kainosentahan, may something sa 'yo na nagpapaka-turn on noon lalo sa akin. I feel the ache more intense, the fire in me is more burning. I have never felt this arousal to any other girls I've been with. You are the only one who can do this to me and fuck it because we're not even in the climax!

"But will teach you to be an A+ student. Hinawakan ko ang kamay mo, tinuruan kung paano mas pasiyahin ang pagkalalaki ko. We started by jacking my dick slowly by your hands. The strokes are firm---unbelievable for an amateur student. But it was splendid feeling, especially when you began to fasten the tempo.

"In just a minute, I felt myself almost on the hilt. Pero ayoko pang matapos. So I asked you to use more than your hands. At kahit may pag-aalinlangan ka ay hindi ko hinayaan na tumanggi ka. Kinuha ko na rin ang ulo mo, guiding it to take my boiling hard sword. You took my mouth in you and I almost explode in it.

"The feel of your saliva in me is so fantastic I am almost lost for words. Pero kailangan pa ba natin ng mga salita? I just the need the feeling. And when your tongue started to move in it, I knew it was the time. I am already in the point and I can't help it..." Nagsunod-sunod ang pag-ungol nang nahihirapan ni Dashrielle. "Ah, ah, ah...ughhh..."

Parang nanigas ang lahat kay Kaia. Nagsunod-sunod naman ang paglunok niya. Mukhang hindi nga lang basta kuwento ang lahat. It's really happening to him. He cummed...physically.

It felt fantastic that it really happened to Dashrielle. At may isa pang fantastic na naramdaman si Kaia.

She feels wet down under.

Wala sa character ni Kaia ang bibigay kaagad sa mga lalaki. Pero wala rin sa isip niya ang mga kayang gawin ni Dashrielle. It was impossible that this is happening to her.

But it did.

Iminulat ni Kaia ang mga mata. Kasabay noon ay ang pagbuhay ng pag-asa sa puso niya.

I am not flawed. Maybe I just need the right man...

Flawed (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon