Kabanata 15
Hindi ko alam kung nasaan ako pero kinabahan ako ng makita ang sarili ko na nakahiga sa kama habang nakagapos ang mga kamay at paa ko sa bawat haligi ng kama, at nakatabon lamang ng kumot ang hubad kong katawan.
Naalala ko ang nangyaring pagkikita namin ni Jace hanggang maalala ko na pinatulog nya ako gamit ang kakaibang amoy sa panyo.
Bigla akong nangamba para kay Santiago. Nagpupumiglas ako sa tali ngunit tila napakahigpit nito. Hindi ko maalis.
Napaiyak ako sa sobrang takot dahil bakit ganito ang ginawa sa akin ni Jace? Anong binabalak nya?
Napatingin agad ako sa isang pinto at kinabahan ako ng makita si Jace na may hawak na sigarilyo at hinithit nya habang nakatingin sa akin ng malalim.
"How's your sleep, my sleeping beauty wife?"
"Pakawalan mo ako! Hayop ka! Bakit mo ginagawa sa akin ito!"
Ngumisi sya at binuga ang usok ng sigarilyo habang kinakabahan ako ng baklasin nya ang tali ng suot nyang roba. Lalo akong nagpumiglas sa tali sa mga kamay at paa ko ng mahulaan ko ang nais nyang mangyari.
"Kanina pa ako natatakam sa'yo, Honey. Pero pinigilan ko dahil mas nais kong gising ka habang minamarkahan ko."
"Jace, please, wag mong gawin sa akin ito."
Lalo akong napaiyak ng mahubad nya ang roba at sumampa sya sa kama. Kita ko ang hubad nyang katawan at hindi ako makatingin sa pagkalalake nya. Hinithit nya muli ang sigarilyo at inalis sa bibig nya.
Nahigit ko ang hininga ko ng ilapit nya sa mukha ko ang sigarilyong umuusok at nilapit nya ang mukha sa akin bago ibuga ang usok sa mukha ko kaya napaiwas ako ng mukha at napapikit sa takot.
"Don't worry, Honey, papaligayahin lang kita ng paulit-ulit."
Napaiyak ako habang ramdam ko ang pag-alis nya ng kumot sa katawan ko.
"Damn." mahinang mura nya at humaplos ang kamay nya sa balikat ko pababa sa braso ko.
Dumilat ako at nakita ko kung gaano sya kasabik sa paninitig sa katawan ko. Napakuyom ako ng kamay habang pilit kong magpumiglas.
"H-Hayop ka!"
Tumingin sya sa mga mata ko at kita ko ang pagkamangha sa mga tingin nya.
"Your bad words makes me horny, Honey."
Natawa sya sa galit kong tingin sa kanya. Nagseryoso sya at humaplos ang kamay nya sa legs ko. Inalis nya ang tali sa mga paa ko kaya sisipain ko sana sya pero agad nyang pinagparte ang mga binti at napasinghap ako ng sumubsob agad ang mukha nya sa pagkababae ko.
Napaarko ang katawan ko habang pilit na nagpupumiglas.
"J-Jace! S-Stop ohh!"
Gusto kong sabunutan ang sarili ko sa lumabas na ungol sa bibig ko. Hindi ko makontrol ang sarili ko at para akong nanghihina ng maramdaman ko ang matinding pag-angkin ng bibig nya sa pagkababae ko na animo'y hayok na hayok.
Napakuyom ako ng kamay habang pabuka-sara ang bibig ko at hindi ko alam ang gagawin ko ng maramdaman ko ang kanyang dalawang daliri na ginagamit upang paligayahin ako.
Napapikit habang nanginginig ang mga binti ko sa pag-ipit sa ulo nya. Gusto kong itikom ang bibig ko ngunit kusa akong napapahalinghing sa ginagawa nya.
Napakapit ako sa unan at bigla akong nanginig habang para akong hinahabol sa sobrang hingal ko.
"Damn your juices. It's sweet and salty."
BINABASA MO ANG
Boss Baby (COMPLETED) UNDER EDITING
General FictionNasa trenta anyos na si French Nicole Lacubtan, kaya nais na niyang magkaanak sa lalong madaling panahon. Sa kadahilan ay palagi na lang siyang tinutukso ng mga kaibigan niya na hindi na daw siya magkakaanak pa sa edad niya. Mawawala na ang edad niy...