Chapter 5 :

8.9K 349 7
                                    

Rain POV

Natapos na ang buong klase at pumunta na sa locker ko. Hindi ko kasama ngayon si Cloud kasi biglang dumating si  pinsan nya sa bahay. Habang naglalakad ako papuntang locker ay bigla nalang akong hinarang ng dalawang lalaki at kasama nito ang babaeng kinaladkad ko kanina sa canteen.

" Where do you think you're going?"taas kilay na ani nito habang naka kibit balikat pa.

"What do you want?"walang emosyong ani ko rito at ipinasok sa bulsa ang mga kamay ko.

"Ang angas mo ah! "inis na sabi naman nung isang lalaki na kasama nito.

"Tsk,na aangasan ka na agad nagtatanong pa nga ko eh, one percent pa nga yan ng naipapakita ko eh"nakangisi kong ani. I want to see this idiots nose explodes in anger that will make them more fucking ugly.

"Maangas ka ah!"sabi nung isa pang kasama nito na kinuwelyuhan pa ko at inlapit ang mukha ko sa mukha niya . Akala naman niya natatakot ako  sa ginagawa niya. At mukhang jowa ng punyetang toh kasi kong makakapit akala mo naman may aagaw dito. E hindi naman ito ka gwapuhan para pag agawan.tsk."Akala mo kung sino ka ah,ang bago bago mo lang dito kung makaasta ka para kang siga dito ah!"sigaw nito sa mukha ko. Sheyte nan oh ang baho ng hininga ng bwesit na toh. Aish parang masusuka na tuloy ako😖"Akala mo ba palalagpasin kita sa ginawa mo sa girlfriend ko ha!"sigaw nito at itinulak ako sa pader ng locker kaya talagang masakit iyon sa likod pero ininda ko lang. Ayaw kong ipakitang nasaktan ako sa ginawa nito.

'Argh.. Bwesit masakit!'sigaw ng isip ko.

"Tsk,e ano naman ngayon? Should I be scared now? Tsk"singhal ko rito habang naka ngisi . At gusto ko nang matawa ng makita ko ang paglaki ng ilong nito. Bwahahahha...para siyang unggoy😂😂 Ang panget niya tuloy😂

"Iniinis mo talaga ako ah!"galit na talagang sabi nito at akmang susuntukin ako ng may isang kamay ang pumigil rito. At medyo nagulat ako ng makita ko kung sino yun....si pakialamero lang pala.

"Anong ginagawa ng taong to dito?Tsk,ang hilig niya talagang maki-alam ah" isip ko.

" Ang lakas naman ng loob mong gumawa ng gulo sa school ko, Chris,"seryosong sabi nito at mas hinigpitan pa ang paghawak sa braso nito. Kaya medyo namilipit ito sa sakit.

" Ja-Jaze "mukhang takot na sabi nito."Jaze may atraso pa yan sa min e kaya gumagante lang kami"sabi nito na nakatingin sa kin habang nalilisik ang mata. Tsk, ang panget nya.

"Ah ganon ba?! Ano bang nagawa mo sa mga gagong toh Miss at ginugulo ka?"tanong nito sa akin at ngiting ngiti pa ang gago. Pero hindi ko sya sinagot instead ay sininghalan ko lang sya ng tsk at inayos ang damit ko. Bwesit ang sakit ng likod ko.

" That girl pulled my hair kanina sa canteen Jaze-"hindi na natapos ng bitch na toh ang sasabihin niya kasi nagsalita ulit yung Jaze.

"Tinatanong ba kita?! Ikaw ba kausap ko?! So shut the fuck up will you?"sabi nung Jaze natigilan naman agad yung bitch at napatungo nalang. Parang gusto ko tuloy matawa.. Bwahahhaha😂😂

"So away babae pala toh"may patango tango pang ani nito."E bakit nakikialam kayo?!"inis na sigaw nito sa mga lalaking kasama nung babae. Kaya napaatras ang mga toh.

"Tsk,mga pakialamero kasi katulad mo"isip ko.

"Away nyo pala yan kaya kayo ang magrambulan. Takot ka pala eh"sabi nito sa babae." At kayo wag kayong makikialam,away babae yan. Ano kayo bakla?!!"

"Sorry Jaze alis na kami"sabi nung jowa ng lalaki na Chris ang pangalan.

"We're not done yet bitch"sabi nung babae at hinila na ng jowa niya.

"I  will wait for you then"nakangisi kong sabi at isang masamang tingin lang ipinukol nito sa kin.

"Wow! Lapitin ka talaga ng gulo noh?"sabi nito habang nakatingin sa tatlo na paalis na.

Jaze POV

"Wow! Lapitin ka talaga ng gulo noh?"sabi ko habang nakatingin sa tatlo na paalis na. Grabe ang angas niya talaga  I really like her personality and her face..hehehee..

"Hi I'm-"bigla akong natigilan sa pagpapakilala ng pagtingin ko wala na siya sa likod ko. Asan na yun? Ayon lang pals naglalakad na siya palayo sa akin. Waaahhh..talagang tinalikuran niya lang ako ha? She's very interesting. Kaya hinabol ko siya at hinarang ang sarili sa daan niya kaya napatigil ito at hinarap ako

"Wait!"habol ko rito at nung tingnan niya ko parang bigla akong kinabahan. Bigla akong hindi ako makapagsalita sa kanya. Pero nilakasan ko ang loob ko at nagpakawala ng isang malalim na buntong hininga bago ko siya hinarap.

"Hi I'm Jaze Zandreix Gray Endrinal,family ko ang may ari ng school na toh kaya ganon nalang ako mag react kong may nangugulo dito...hehehe"sabi ko at napapakamot pa ko sa batok ko nung sinabi ko yun. Wala man siyang reaksiyon at tiningnan lang ako. Ahermm...napahiya yata ako ah. Akala ko pa naman na matutuwa siya sa ginawa ko iba pala sa sa na imagine ko. Pero impossible kasi nga wala siyang pakialam.

Naglakad na ito ulit kaya medyo nanlumo ako,parang medyo na dissappoint ako,hindi kasi niya ako pinansin eh.

"Salamat"

Bigla akong napatigil at napatingala ng sabihin niya ang mga yun parang bigla akong nabuhayan at hindi ko nalang namalayan na napangiti na pala ako.

Bwahahahhaha....isang tigasin at maangas na si Rain ay nagpasalamat sa kin. Bwahhahaha.... Now this is the start.

She's a Gangster and She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon