Cloud POV
Nagmamadali na kong umuwi sa apartment na inuupahan namin ni Rain , bigla kasing dumating ang demonyita kong pinsan. Argh...bakit pa kasi pumunta punta yan dito eh. Aish...kainis!
Lakad takbo ang ginagawa ko makaalis lang ng campus at makarating agad ng bahay. Pero dahil sa pagmamadali ko ay di ko nakita ang taong papaliko sa gawi ko kaya nagkabundulan kami. Hinihintay ko na lumapat ang sarili ko sa sahig at maramdaman ang sakit na dulot ng pagbagsak. Pero ilang segundo na ang lumipas walang malamig na sahig ang aking naramdaman. Kaya nang idilat ko ang aking mata isang napaka gandang brown na mata ang aking nakita.
Letseyahh!! Ang gandang nilalang na ito, lalong lalo na ang mga mata nito at ang ilong letse ang tangos ang labi nito mukhang malambot at ang pula. Wait what?
"Tapos mo na bang titigan ang gwapo kung mukha ha? Nangangawit na ko eh"biglang sabi nito kaya agad akong napabalik sa wisyo ng marinig ko ang boses nya. At dun ko lang napagtanto ang position namin dalawa nakahawak pala siya sa baywang ko at ako naman sa dibdib niya. Kaya agad akong napabalikwas at umayos nang tayo.
Letse ang kapatid pala toh ni Aki! Huh,ang malas ko naman,wala na binabawi ko na ang sinabi ko kanina. Ang yabang nya!
"Kapal mo! Paharang harang ka kasi e! Alis nga dyan LETSE!"inis kong sigaw at itinulak siya para mabigyan akong daan. Letse napahiya ako..huhuhu...bakit ko kasi tinitigan..huhuhu😭😭
Pagdating ko sa apartment namin ay agad kong nakita ang pinsan ko na nasa labas ng bahay at kinakalikot ang lock ng pinto. Letse talaga tong babaeng toh nagmumukha siyang magnanakaw sa ginagawa niya.
"Yes! Nabuksan rin!"sigaw nito sa saya ng mabuksan niya ang pinto. . Letse talaga tong babaeng toh,aish...kainis!
" Hoy Evie! Anong ginagaw mo dito ha?!"inis kong sigaw rito.
"Owh, hey my dear cousin you look so you as always nothing change,panget ka pa rin"sabi nito bago humalakhak ng tawa. Ngayon alam nyo na why I don't want her to stay here or her to be near me. Dahil palagi lang kaming nagtatalo.
Eviellaine Choi a half korean and half pinoy,the bitch. She's tall but Rain is taller than her and I have to admit that she's also pretty but I'm much more prettier. Real talk.
" You know what Evie you've change a lot"sabi ko dito." Mas pumanget ka yata ngayon. Bwahahahhaha😂"tawa konng malakas kasi biglang lumaki ang butas ng ilong niya . Bwahahahahah...pikon parin as always.
"Hmp!"inrapan lang ako ng puta at pumasok na sa loob ng bahay.
"Ano ba kasing inuwi mo dito sa pinas ha?! Akala ko ba maganda na ang buhay mo don sa korea?"kibit balikat kong ani habang ito ay relax na relax na nakaupo sa sofa.
"Alam mo ang chismosa mo talaga. Kung ayaw mo kung patuluyin dito sabihin mo dahil wala akong balak magkwento!"mahinang sigaw nito sakin na halatang nagpipigil.
Tsk,ano naman kaya ang problema ng letseng babaeng toh at napunta rito.
"Edi umalis kana dito dahil wala akong balak patuluyin ka dito. Naga!"sigaw rito at itinuro pa ang pinto paalis.
(Naga in english get out)
" Tsk. Pinsan ba talaga kita?! Ang sama ng ugali mo!"inis na sigaw nito at umayos na ng tayo.
"Pareho lang tayo my dear cousin"nakangising sambit ko." Evie,anyeong!"kinawayan siya. Bwahahaha..sarap niyang asarin.
( Evie Anyeong in english Evie Bye!)
"Aish!! Kainis ka Cloud!"padabog na naglakad papuntang pinto ng biglang pumasok si Rain.
" Saan ka pupunta?"tanong ni Rain.
BINABASA MO ANG
She's a Gangster and She's Mine
Teen FictionShe's a Gangster and She's Mine ( SAGASM ) PROLOGUE: I quit but it doesnt mean that I'm weak. Inilibing namin ang nakaraan kong ano man kami . But dont makes our true self crawl out from our grave. Because its gonna be the death of you.