Chapter Eleven

2.2K 81 0
                                    

He literally blacked out when his lips met hers like the time and place doesn't matter to him anymore. Everything were pushed at the back of his mind and the only thing that matters to him right now is that she was kissing him.

He kissed and bedded dozens of women before, but why does he felt a different kind of feeling right now? How come a simple kiss can woke up every fiber in his body? What makes her different from the others?

Ninamnam ni Stewart ang masarap na pakiramdam na iyon bago kusang pinutol ng dalaga. Lumayo ito at muling umupo sa pwesto nito sa kanyang harapan. Bahagya pang namumula ang pisngi nito, tanda na nahiya ito sa ginawang paghalik sa kanya.

Umubo ubo muna siya dahil parang pakiramdam niya ay natuyuan siya ng lalamunan dahil sa nangyari.

"What was that for?" Tanong niya rito.

Mas lalong nagkulay kamatis ang mukha nito kaya't gusto niyang batukan ang sarili dahil hindi na dapat niya iyon tinatanong pa.

"N-nothing. I-I just felt that I have to do that. You know, marking you in front of that woman." Then she motioned her head towards the woman in front of the cashier who looks pissed while looking back at them.

Natawa siya sa isinagot nito. Hindi niya inaasahan na iyon ang dahilan ng dalaga kung bakit siya nito hinalikan.

Marking him?

He can't believe that she was owning him right in front of his eyes. It's kinda cute and hot at the same time.

"You're too possessive aren't you?" Tukso niya rito.

"Well I am. And if we're down to a game of stealing, trust me when I say won't give up without putting a fight. What's mine is mine alone."

The way she said it sounded a little erotic for him and he liked it. He liked it when she's like this, downright possessive of him. And it turns him on.

Pero agad na kumastigo ang utak niya. Na para bang may anghel at demonyo na nag-aaway sa loob. Ang isa ay inuudyukan siya na sakyan lang ang mga pahaging ng dalaga at magpadala sa tukso at atraksyon na nararamdaman. At ang isa naman ay tumututol upang huwag siyang magpadarag nang husto nang hindi mawala ang matino niyang pag-iisip.

Pagkatapos nang makailang malalim na paghinga at pagkumbinsi sa sarili na tumigil na siya at ayusin ang kanyang isip ay saka muling bumalik sa kanyang alaala ang nakita kanina.

Nilingon ulit niya ang labas kung saan niya nakita ang lalaking may dragon tattoo sa kanang braso pero wala na iyon sa kinatatayuan kanina. Nilibot naman niya agad ang paligid at inihanda ang sarili dahil baka nasa paligid lang iyon.

"Hey what's wrong?" Biglang tanong sakanya ng dalaga.

Marahil ay napansin nito ang pagiging alarma niya at ang pagmatiyag niya sa lahat ng tao sa kapaligiran nila.

"I think someone is following you here." Bulong niya rito.

Ayaw niyang takutin ito kaya't hindi na muna niya nasabi ang tungkol sa lalaking nakita niya sa CCTV noong isang araw. Kailangan niyang makasiguro para maprotektahan ito nang maayos.

"What? Who? Where?" At lilingon na sana ito sa likod nang hawakan niya ang kamay nito para pigilan.

"Don't. Just pretend you still don't know anything. It is better that way."
Utos niya. "Hindi ako sigurado pero parang may umaaligid sa atin. Mas maganda na maging alerto tayo para hindi ka nila malapitan.

S.I.A.T.T. Series Book 4: The Seductive GeekTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon